Làm đẹp bằng thảo dược

Gợi ý 3 loại nước ép điều trị sẹo hiệu quả dễ kiếm

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để cải thiện vùng sẹo đang được rất nhiều người lựa chọn. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 loại nước ép điều trị sẹo hiệu quả dễ kiếm nhé.

Điều trị sẹo từ nước ép nghệ

Khi trên da có những vết sẹo hay mụn trứng cá nhỏ thì người ta thường nghĩ ngay đến cách dùng nghệ để làm liền tì vết này, bởi trong thành phần của nghệ có khả năng kháng khuẩn cao.

Và để xóa sẹo một cách hiệu quả nhất nên chế biến nghệ như sau: Lấy củ nghệ tươi, làm sạch, bỏ vỏ và xay nhuyễn với một lượng nước vo gạo vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc mịn dễ sử dụng. Tiếp đến là thoa hỗn hợp vừa chế được lên da15 phút. Thực hiện 3 lần/tuần.

Nước cốt chanh chữa sẹo

Không hổ danh là nguyên liệu đứng đầu bảng xếp hạng về khả năng tẩy trắng da, nước cốt chanh sẽ phát huy tác một cách tối ưu nhất nhờ lượng axit và vitamin C có trong thành phần chính để làm mờ vết sẹo giúp da nhanh chóng sở hữu làn mịn màng, tự nhiên

Kiếm 1 quả chanh tươi mọng vắt lấy nước cốt rồi dùng chúng chà vào vùng da chứa sẹo 2 lần/ngày trong thời gian dài, đảm bảo rằng kết quả nhận được sẽ không hề làm bạn thất vọng.

Nước trà xanh loại bỏ sẹo

Không chỉ là thức uống thơm ngon để nhâm nhi cho cánh mày râu lúc rảnh rỗi, nước trà xanh còn là công thức trị sẹo lâu năm được chị em nhà ta ưa chuộng. Với thành phần có chất chống oxy hóa sẽ dần dần đánh bay tì vết giúp bạn sở hữu làn da ưng ý nhất.

Cách chế biến đơn giản hơn bạn nghĩ, Pha một ấm chà xanh có nồng độ đậm đặc hơn bình thường, lấy t miếng bông thấm nhúng vào dung dịch này rồi chà vào vùng da bị sẹo khoảng 15 phút rồi làm sạch với nước.

Trên đây là 3 loại nước ép điều trị sẹo hiệu quả dễ kiếm ai cũng có thể làm tại nhà. Hãy chọn một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng ngay hôm nay để cải thiện vùng da sẹo nhé. Ngoài ra, bạn cũng thể thể tham khảo sử dụng kem trị sẹo để khắc phục tình trạng sẹo nhanh chóng.

Xem thêm: