Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược

VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG NÀO TỐT VÀ ĐÁNG TIN CẬY HIỆN NAY?

Khái niệm về viên uống chống nắng có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa rồi. Dù viên uống chống nắng xuất hiện sau các dòng chống nắng khác nhưng nó lại nhận được sự tin dùng của nhiều người và dần xuất hiện nhiều hơn trong các cửa hàng, trên các trang web…Sở hữu chức năng bảo vệ làn da tuyệt vời ngay từ bên trong cùng với sự tiện lợi, viên uống chống nắng hiện là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Nhưng câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là Viên uống chống nắng nào tốt hiện nay? Bài viết sau sẽ thông tinh đến người dùng 2 loại sản phẩm viên uống chống nắng đáng tin cậy hiện nay nhé

1. Viên uống chống nắng nào tốt – Viên uống chống nắng Murad

Viên uống chống nắng Murad

Murad là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được các dược sĩ, bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các sản phẩm của Murad đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên da có kinh nghiệm, giúp giải quyết tối ưu các vấn đề về da. Murad nổi tiếng với các sản phẩm chuyên trị mụn, lão hóa da và thực phẩm chức năng. Tuy giá cả của Murad không rẻ nhưng chất lượng vượt trội đã khiến nhiều người tin dùng.
Thành phần nổi bật viên uống chống nắng Murad
Viên uống chống có bảng thành phần vô cùng đơn giản nhưng đều là các chất có lợi cho làn da và cơ thể:
-Punica Granatum Seed Extract – chiết xuất từ 100% hạt lựu, thành phần “đỉnh” của viên uống chống nắng Murad. Trong hạt lựu có vô số khoáng chất và vitamin giúp vừa chống nắng vừa chống lão hóa hiệu. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tăng cường khả năng sản sinh collagen, giúp hạn chế hình thành nếp nhăn, giữ được làn da săn chắc, căng mịn.
-Ellagic Acid 5% đây được cho là một loại hoạt chất Polyphenol cung cấp chất oxy hóa mạnh mẽ và có chức năng bảo vệ da hiệu quả.
Với Murad mỗi viên uống đều chứa các loại dưỡng chất dinh dưỡng, những loại khoáng chất cần thiết và đầy đủ nhất cho cơ thể của bạn. Và chúng được bác sĩ Murad kết hợp với nhau một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất và toàn diện nhất cho người sử dụng.
Công dụng viên uống chống nắng Murad
Chính nhờ những công dụng tuyệt vời dưới đây mà viên uống chống nắng Murad được nhiều chị em tìm hiểu và sử dụng:
– Cung cấp dưỡng chất làm khỏe da, tăng khả năng chống nắng từ trong ra ngoài.
– Làm giảm sự nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng, duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Tăng cường tối đa khả năng chống nắng tự nhiên của làn da từ trong ra ngoài.
– Bảo vệ da chống lại gốc tự do, chống lại dấu hiệu lão hóa.
– Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.
Có nên dùng viên uống chống nắng Murad không?
Với những công dụng tuyệt vời nêu trên thì ngại gì mà bạn không sử dụng thử Viên uống chống nắng Murad chứ!
Việc còn lại của bạn bây giờ là tìm hiểu một địa điểm uy tín để sở hữu ngay một em Viên uống chống nắng Murad về ngay cho mình. Bạn nên tìm hiểu kĩ về cách dùng, cũng như các thành phần hoạt tính khác trước khi sử dụng nhé!

2. Viên uống chống nắng nào tốt – Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Heliocare – nhãn hàng đi tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chống nắng thông qua đường uống. Sản phẩm đã được chứng minh thông qua hơn 200 công trình nghiên cứu về hiệu quả và độ an toàn đã được công nhận và công bố rộng rãi trên các tạp chí Y khoa và Da lieu
Thành phần nổi bật của viên uống chống nắng Heliocare
-Polypodium leucotomos (một hoạt chất chiết xuất từ cây dương xỉ): không chỉ được phát hiện có khả kiểm soát tia cực tím (UV), bao gồm cả tính năng kiểm soát ban đỏ, viêm da và kích ứng dựa vào khả năng chống oxy hóa và khả năng xúc tác cho các phản ứng tế bào khác.
-Titanium Dioxide: Titanium Dioxide cũng là thành phần chống nắng rất phổ biến trong mỹ phẩm và các loại viên uống, được chứng minh an toàn khi sử dụng trong thời gian ngắn. Thành phần này có thể giúp lọc tia UVB và UVA, cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng.
-Orange Yellow S/Sunset Yellow FCF: là chất tạo màu cho viên uống, hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể, đã bắt đầu được sử dụng và công nhận vào những năm 1970.
Công dụng viên uống chống nắng Heliocare
Sẽ có rất nhiều bạn e ngại với việc chọn lựa 1 giải pháp chống nắng dạng viên uống như thế này vì lo ngại nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe nhưng bạn hãy yên tâm vì đây là 1 sản phẩm đã được nghiên cứu nhiều năm tại trường đại học Harvard nổi tiếng, và là 1 trong những sản phẩm chống nắng dạng viên đầu tiên được chứng minh có khả năng chống nắng, chống UV hiệu quả thực sự. Khoảng thời gian nghiên cứu và cho ra đời 1 sản phẩm chống nắng Heliocare Oral hoàn thiện như hiện nay là khoảng 12 năm và là sản phẩm từ sự đóng góp của rất nhiều nhà khoa học nổi tiếng, mang đến nhiều tác dụng cho cơ thể:
– Giảm lượng Collagen hư tổn gây ra bởi tia UVA lên đến 55%
– Tăng lượng tế bào mô lên đến 66%
– Gia tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa da cháy nắng ở mức vượt trội 300%
– Bổ sung nhiều thành phần hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời, có thể hạn chế tác động của gốc tự do gây hại lên đến 50%
– Ngoài ra còn giúp giảm nguy cơ mắc phải chứng gia tăng sắc tố gây ra do tia UVA
Có nên dùng viên uống chống nắng Heliocare không?
Theo bác sĩ da liễu nổi tiếng Whitney Bowe, M.D.: “Mặc dù Heliocare không phải là chất thay thế kem chống nắng nhưng lại làm tăng đáng kể khả năng bao bọc da chống lại tất cả các dạng gốc tự do, bao gồm cả bức xạ tia UV. Kem chống nắng truyền thống đơn giản là bảo vệ không hiệu quả chống lại sự tổn thương của các tế bào gốc, đó là lí do bạn cần đến Heliocare.” Vậy thì tại sao bạn không tậu ngay một em Viên uống chống nắng Heliocare này về chứ!!!