Làm đẹp bằng thảo dược

3 cách làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm phương pháp làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên để cải thiện làn da của mình. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhé.

 Làm trắng da toàn thân bằng bia tươi và sữa tươi

Trong sữa tươi có khá nhiều thành phần dinh dưỡng có tính năng nuôi dưỡng làn da đồng thời dưỡng da trắng sáng. Việc kết hợp với bia đã gia tăng hiệu quả trắng sáng cho làn của bạn khá nhiều. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này cho làn da của mình.

  • Luôn làm sạch, làm ướt và tẩy tế bào chết cho da trước khi thực hiện.
  • Trộn nguyên liệu theo tỉ lệ 1:1 để có được hỗn hợp sữa tắm trắng da tự nhiên.
  • Đổ hỗn hợp lên da và thoa đều toàn thân. Động tác massage sẽ khiến tinh chất nhẹ nhàng thẩm thấu vào da.
  • Kết thúc quá trình tắm trắng bằng việc tắm lại thật sạch bằng nước sạch.
  • Bạn nên duy trì công thức tắm trắng bằng bia này với liều lượng từ 2 -3 lần/tuần.

Làm trắng da toàn thân bằng bia tươi kết hợp nước cam

Nước cam là một loại nước có chứa chất axit tẩy rửa mạnh. Nó giúp loại bỏ chất nhờn có trên da, làm sạch sâu tận các lỗ chân lông. Bên cạnh đó việc dùng nước cam tươi còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn, tẩy da chết trên da hiệu quả. Cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng, mụn sẽ dần dần biến mất. Kết hợp với bia tươi càng giúp cho công dụng dưỡng trắng da thêm hiệu quả. Vậy còn chờ gì mà không thử ngay cách tắm trắng toàn thân bằng bia này theo hướng dưỡng dưới đây:

  • Với công thức làm tắm trắng bằng bia với cam tươi này bạn hãy trộn đều 1 chén nhỏ nước cam, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa dầu ô liu và 1/2 lon bia.
  • Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da toàn thân nên massage nhẹ nhàng.
  • Sau khoảng 20 phút, bạn nên hãy tắm lại bằng nước ấm nhẹ nhàng và không nên kì mạnh tay tránh gây tổn thương cho da.
  • Duy trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để nhận thấy sự thay đổi.
  Cẩn thận khi chăm sóc da mụn hàng ngày bạn nhé!

Làm trắng da toàn thân bằng bia tươi kết hợp với muối biển

Bạn có biết rằng muối biển có chứa đến 80% natri clorua và 20% khoáng sản. Trong muối biển có đến 21 khoáng chất như kẽm, canxi, clo, vitamin A, Ma-giê và vitamin C… cần thiết cho sự nuôi dưỡng của làn da. Đặc biệt là natri, vitamin A, vitamin E có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi và tái tạo da. Cho nên kết hợp muối biển với bia là một cách làm trắng da tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao đấy nhé.

  • 1/2 lon bia tươi, 1 hộp sữa tươi không đường và nửa muỗng muối biển. Bạn hãy từ từ đổ sữa tươi vào bia tươi rồi cho muối biển vào.
  • Sau khi đã làm ướt làn da toàn thân, hãy thoa đều hỗn hợp lên da nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết.
  • Sau khoảng 20 phút thì tắm lại bằng nước ấm là xong bạn nhé.

Với 3 cách dưỡng trắng da bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả trên, bạn chỉ cần lựa chọn 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng thì chỉ cần trong 2 tuần làn da mặt sẽ trắng hồng,  lỗ chân lông được se khít lại, đặc biệt sẹo thâm cũng mờ dần và biến mất. Tìm hiểu thêm nhiều cách làm trắng da tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-lam-trang-da-mat-cap-toc-tai-nha.html

Để đẩy nhanh quá trình và đạt hiệu quả sớm, bạn nên kết hợp với việc sử dụng các loại kem làm trắng da hằng ngày nhé. Tìm hiểu kem trắng da tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da-mat-tot-nhat-va-hieu-qua-nhat.html

Xem thêm: Mách bạn 3 cách làm trắng da tay tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên