Làm đẹp bằng thảo dược

6 mặt nạ thiên nhiên chống lão hoá da bạn có thể làm tại nhà

Hãy dành ra ít phút mỗi ngày để thư giãn, chống lão hoá da cùng mặt nạ thiên nhiên. Sau đây cùng tìm hiểu 6 mặt nạ thiên nhiên chống lão hoá da bạn có thể làm tại nhà nhé.

Mặt nạ sữa tươi

Đây là phương pháp đơn giản và an toàn nhất cho các cô nàng vừa muốn chống lão hóa vừa làm trắng da. Đặc biệt, sữa tươi còn giúp xóa các vết chân chim quanh mắt an toàn và hiệu quả.

Mặt nạ trứng gà và mật ong

Trứng gà và mật ong là hai nguyên liệu dễ kiếm mà lại có công dụng cao cho việc làm đẹp nhiều phụ nữ. Hai nguyên liệu này giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn và xóa các vết thâm rất hiệu quả.

Mặt nạ chanh, dầu oliu và muối biển

Đối với các cô nàng đang buồn vì làn da khô nức nẻ và đầy mụn thì đây là loại mặt nạ giúp giải quyết vấn đề hữu hiệu đấy. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn giúp cho da của bạn được trắng hơn và loại bỏ các nếp nhăn quanh mắt.

Mặt nạ trà xanh

Bột trà xanh giúp làm trắng da, trị mụn và có tác dụng chống lão hóa cực kì hiệu quả. Vì thế, mặt nạ bột trà xanh là một trong những “bạn đồng hành” mà tất cả chị em đều không thể bỏ qua. Để tăng hiệu quả dưỡng da bạn có thể kết hợp bột trà xanh với các loại nguyên liệu khác để dùng thường xuyên.

 

Mặt nạ từ quả cam

Cam từ lâu đã được biết đến như loại quả “thần kỳ” có tác dụng tăng cường sức đề kháng và duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn. Cam cũng là một loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Trong thành phần của cam có chứa nhiều Vitamin C có tác dụng kích thích sản sinh collagen, kích hoạt enzyme, trị rạn da bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời nhờ đó mà mang tới tác dụng chống lão hóa da hiệu quả.

Mặt nạ dầu gấc

Nguyên liệu chống lão hóa da không thể không kể đến đó là dầu gấc. Chúng dồi dào lycopene, beta carotene và vitamin E,… giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng hồng và trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Ngoài ra, chúng rất phù hợp để làm trắng da, trị mụn bọc, chữa nám tàn nhang,…

Lão hoá da sẽ “gõ cửa” bạn bất cứ lúc nào, vì thế việc chống lão hoá da là việc bạn nên làm ngay từ bây giờ. Tập cho mình những thói quen sống lành mạnh, chăm sóc da đúng và đủ bước để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn 6 mặt nạ thiên nhiên chống lão hoá da bạn có thể làm tại nhà. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn. Tìm hiểu thêm cách chống lão hóa tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-chong-lao-hoa-da-mat.html

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng kem chống lão hóa để ngăn chặn quá trình lão hóa da diễn ra nhé, tìm hiểu kem chống lão hóa tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/top-3-kem-chong-lao-hoa-danh-cho-da-dau.html

Xem thêm: 30 tuổi liệu có quá muộn để chống lão hóa da?