Home

Bật mí bí quyết tẩy trang bằng mật ong

Mật ong không chỉ tốt đối với sức khỏe mà còn tốt với việc chăm sóc sắc đẹp đối với chị em phụ nữ. Dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chết, trị mụn… là những lợi ích đáng kể của mật ong đối với việc chăm sóc sắc đẹp.Vậy mật ong có tẩy trang được không? Tẩy trang bằng mật ong có sạch không?  Để hiểu rõ hơn vấn đề này, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng làm đẹp của mật ong

Mật ong là một nguyên liệu làm đẹp được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin, magie và kali nên có nhiều tác dụng đối với việc chăm sóc da mặt như:

Tẩy da chết cho môi: mỗi tối đi ngủ bạn chỉ cần thoa một chút mật ong lên môi, mật ong sẽ giúp môi bạn dưỡng ẩm, đồng thời tẩy da chết cho môi, trả lại làn môi mọng và hồng hào.

Dưỡng ẩm cho da: trong mật ong có chứa nhiều vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm cho da hiệu quả, có tác dụng làm sạch và tẩy da chết cho da.

Giữ da bạn luôn trắng sáng: trong mật ong còn chứa vitamin C giúp bảo vệ các tác nhân bởi ánh nắng, giữ cho da luôn trắng sáng, mịn màng.

Giảm mụn hiệu quả: trong mật ong có chứa các chất kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, các gốc dầu giúp ngăn ngừa và làm tiêu giảm mụn nhọt hay mụn trứng cá một cách hiệu quả.

nước tẩy trang Eucerin
Bật mí bí quyết tẩy trang bằng mật ong

Tẩy trang bằng mật ong có được không? Có sạch không?

Như trên đã nói, mật ong có chứa các chất kháng khuẩn, chính vì thế mật ong có tác dụng làm sạch sâu bên trong da các lớp bụi bẩn hay những lớp make up, mascara cứng đầu hay các gốc dầu dưới các lỗ chân lông.

Ngoài ra tẩy trang bằng mật ong sẽ giúp dưỡng da và tái tạo da, dưỡng ẩm cho da rất tốt. Hơn thế nữa, mật ong chiết suất hoàn toàn bằng thiên nhiên nên các nàng sẽ không lo phải tiếp xúc với các chất hóa học bào mòn da. Sau khi tẩy trang bằng mật ong không những da sạch, thoáng mà còn được dưỡng ẩm, chăm sóc, tiện lợi nhiều hơn phải không các nàng.

Cách tẩy trang bằng mật ong

Tẩy trang bằng mật ong và nước ấm

Đối với cách này các nàng chỉ cần chuẩn bị nước ấm cùng mật ong pha vừa đủ, thấm vào bông tẩy trang và lau sạch mặt cho đến bao giờ trôi hết lớp make up thì thôi. Sau đó massage mặt nhẹ nhàng để da mặt hấp thụ hết những dưỡng chất từ mật ong nhé.

Cách nàng nhớ hãy rửa kỹ mặt với nước ấm trước khi lau mặt bằng mật ong nhé.

Tẩy trang bằng mật ong và baking soda

Baking soda có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm của mụn trứng cá và mụn nhọt, với hoạt tính thẩm thấu sâu bên trong đánh bật các lớp dầu trên da. Chính vì thế, sự kết hợp giữa baking soda và mật ong là một việc đúng đắn. Việc này sẽ giúp việc tẩy trang diễn ra nhanh và sạch hơn khiến da bạn sáng lên trông thấy.

nước tẩy trang Eucerin
Bật mí bí quyết tẩy trang bằng mật ong

Baking soda cùng mật ong tạo nên hỗn hợp tẩy trang thần thánh

Cách làm:

Rót mật ong ra cốc hoặc bát, rắc một nhúm bột baking soda vào, ngoáy đều thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thấm vào bông tẩy trang và lau sạch trên da. Đối với mascara hoặc son môi các bạn hãy nhúng bông tẩy trang và đắp lên khoảng 2-3 phút cho lớp make up này lỏng ra rồi lau sạch nhé.

Qua những bật mí trên hy vọng các nàng đã bỏ túi cho mình bí quyết tẩy trang bằng mật ong khiến da trắng sáng và sạch hơn chưa. Cách làm đẹp từ thiên nhiên mà lại đảm bảo, đơn giản, rẻ tiền thì tội gì mà bỏ qua phải không nào. Tuy nhiên, những nguyên liệu tự nhiên chỉ sử dụng tạm thời bạn nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Nếu bạn chưa tìm được nước tẩy trang  phù hợp thì nước tẩy trang Eucerin là giải pháp dành cho bạn. 

Bài viết liên quan:

Review các loại nước hoa hồng Eucerin – Địa chỉ mua đáng hàng tin cậy

Làm sao chọn nước hoa hồng phù hợp? Sử dụng như thế nào là hiệu quả?