Làm đẹp bằng thảo dược

Cách làm trắng da tự nhiên đơn giản an toàn tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để cải thiện làn da ngăm của mình? Sau đây, cùng tìm hiểu cách làm trắng da tự nhiên đơn giản an toàn tại nhà nhé.

Hỗn hợp trứng gà, mật ong, trà xanh

 – Lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén nhỏ trà xanh, 1 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp sền sệt.
– Lẫy hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng 20-30phut, không nên để quá lâu, massage nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.
– Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da sáng trắng; dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn.
– Hỗn hợp làm đẹp này thích hợp cho các cô nàng da khô, da thường.

Hỗn hợp rượu và sữa tươi không đường

– Hãy cho 1 cốc sữa tươi không đường, 1 cốc rượu, và xả nước ấm vào trong bồn tắm và ngâm mình trong đó khoảng 20phut, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu.
– Sửa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa.
– Hỗn hợp này rất phù hợp với cô nàng da dầu, da hỗn hợp.

Cách làm trắng da toàn thân an toàn với chanh

Nguyên liệu:
– 1 thìa cà phê dầu ô liu.
– 1 thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh.
Cách thực hiện:
– Bạn trộn đều những nguyên liệu này với nhau sau đó thoa lên người, như vậy là bạn đã có một mặt nạ trắng da toàn thân hoàn hảo.
Tắm trắng bằng chanh thực sự là sự lựa chọn thông minh cho bạn đấy nhé.Chăm sóc da bằng nước cốt chanh có một nhược điểm khá lớn là chanh có tính axit, dễ bắt nắng vì vậy bạn cần che chắn cẩn thận cho da khi ra ngoài nắng.

Cách làm trắng da toàn thân với bột đậu xanh

Nguyên liệu:
– 100g đậu xanh nguyên vỏ.
– 20ml sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
– Bạn nghiễn nhuyễn 100g đậu xanh nguyên vỏ.
– Trộn với 20ml sữa tươi không đường.
– Thoa hỗn hợp đã trộn lên toàn thân, lưu ý cần thoa đều.
– Sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch.
Áp dụng cách này 3 lần/ tuần và trong khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da bạn không những khởi sắc mà còn mịn màng như da em bé ấy.

Cách làm trắng da mặt với hỗn hợp dâu tằm và mật ong

Nguyên liệu:
– 100g dâu tằm
– 2 muỗng canh mật ong
Mật ong lâu nay đã nổi tiếng là cách làm trắng da mặt và giữ gìn nhan sắc. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
Cách thực hiện:
– Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.
– Thoa đều hỗn hợp lên da.
– Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn 5 cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả nhất giúp cải thiện làn da sáng khỏe. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, khỏe đẹp nhé.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các phương pháp này thì bạn có thể tham khảo sử dụng các loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường nhé.

Xem thêm: 5 cách làm trắng da nhanh chóng từ nguyên liệu tự nhiên