Làm đẹp bằng thảo dược

Cách xóa thâm quầng mắt tại nhà bằng rau mùi tây

Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt “gấu trúc” thì ngay bây giờ hãy áp dụng ngay cách xóa thâm quầng mắt tại nhà bằng rau mùi tây. Với khả năng tuyệt vời của mình, nhất là được đông y ưu ái trong việc chọn làm nguyên liệu làm đẹp cho phái nữ thì không lạ gì khi rau mùi tây có khả năng trị thâm quầng mắt hiệu quả.

Những vòng tròn màu đen dán lên hai con mắt, là những vùng da mỏng manh đã bị tổn thương bởi quá trình thay đổi giờ giấc sinh hoạt đột ngột. Lớp mỡ dưới da vùng xung quanh mắt mỏng manh, làm lộ những tĩnh mạch màu xanh xanh đó chính là quầng thâm mà bạn thấy. Trong rau mùi tây có rất nhiều chất có lợi cho da, màu xanh của lá rất nhiều chất diệp lục. vitamin C, K,… áp dụng lên trên da giúp giảm bọng mắt, máu lưu thông tốt hơn, làm sáng vùng da bị thâm.

Một túi trà nhân sâm sẽ tổng hợp nguồn chống oxy hóa mạnh mẽ, đánh tan quầng thâm và làm da sáng lên nhanh chóng. Nó cũng là một điều tuyệt vời để dưỡng ẩm, phục hồi những mô mỡ bị mất nước, mỏng manh, giúp đẩy sâu tĩnh mạch lấp trong mô mỡ và bạn sẽ không còn thấy màu xanh xanh ám ảnh đó nữa.

Cách xóa thâm quầng mắt tại nhà bằng rau mùi tây

Nguyên liệu:

3 nhánh rau mùi tây.

1 túi trà nhân sâm.

Thực hiện:

Rửa sạch rau mùi và cho vào cối dã nhuyễn.

cach-xoa-quang-tham-mat-bang-rau-mui-tay4_large

Ngâm túi trà trong một cốc nước nóng trong 2 phút. Cho một muỗng canh nước trà vào chung với rau mùi đã dã nhuyễn.

cach-xoa-quang-tham-mat-bang-rau-mui-tay3_large

Dùng một miếng bông tẩy trang, thấm hỗn hợp mặt nạ.

cach-xoa-quang-tham-mat-bang-rau-mui-tay2_large

Áp dụng lên những vùng da bị thâm xung quanh mắt, phần còn lại của mặt nạ bạn thoa đều lên khắp mặt và để chúng khô tự nhiên từ 15-20 phút.

cach-xoa-quang-tham-mat-bang-rau-mui-tay1_large

Rửa sạch mặt với nước mát và bôi một ít kem dưỡng ẩm lên da.

cach-xoa-quang-tham-mat-bang-rau-mui-tay_large

Áp dụng cách xóa thâm quầng mắt tại nhà bằng rau mùi tây liên tục 3 – 4 lần trong tuần, không những làm mờ dần quầng thâm mắt mà phương pháp này còn giúp làm sáng da mặt, giảm kích ứng, viêm do thiếu ngủ. Chúc bạn thành công nhé.

Xem thêm những công dụng của rau mùi đối với sức khỏe của bạn nhé:

Cây thuốc quanh ta: Chữa bệnh, làm đẹp từ rau mùi

huyenco.com