Cây theo mệnh

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Khi chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh cây Bàng nơi góc phố hay góc sân trường mỗi giờ ra chơi, nhiều người nảy ra ý định mang cây vào trồng làm cảnh trong nhà. Có một loại Bàng thích hợp với điều này, đó là Bàng Singapore. Cây không chỉ thanh lọc không khí, hay dùng để trang trí mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Vậy thì, trong phong thủy, cây Bàng Singapore hợp mệnh gì, bạn đã biết? Nếu chưa, hãy thử tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm sinh học của cây Bàng Singapore

Cây Bàng Singapore có tên khoa học là Ficus Lyata, thuộc họ Moraceae. Đặc điểm hình thái của lá gần giống với các loài Bàng còn lại, đều to bản, hình bầu tròn ở đầu lá, màu xanh mướt. Tuy nhiên, cây Bàng Singapore lại khác cây Bàng thường (Terminalia catappa) hay cây Bàng Vuông (Barringtonia asiatica) – là những cây thuộc loại thân gỗ lớn.

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Bàng Singapore có thân khá nhỏ, sần sùi màu nâu, dáng cây thẳng với chiều cao khoảng từ 40cm đến 2m. Quả Bàng Singapore không có khứa hình vuông, hình đèn lồng như các loại khác mà tròn xanh, có những nốt lõm nhỏ vào trong, chín màu nâu vàng.

Bàng Singapore lọc không khí cực kỳ tốt, mang đến không gian trong lành, mát mẻ xung quanh mình. Cây thuộc loại cây cảnh dễ trồng và dễ chăm sóc bởi sống được cả dưới ánh nắng lẫn trong bóng râm, đèn huỳnh quang. Để biết thêm thông tin về điều này, chúng ta có thể tìm hiểu tại bài viết Hướng dẫn cách chăm sóc cây Bàng Singapore cực dễ.

Cây Bàng Singapore trong phong thủy

Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Cây Bàng Singapore là cây cảnh phong thủy được nhiều người yêu thích bởi mang đến cho người trồng nhiều năng lượng tích cực. Bản thân cây mọc thẳng là biểu tượng của sự ngay thẳng, chính trực, cũng tượng trưng cho đức tính chịu khó và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Nếu bạn trồng cây Bàng Singapore trong nhà hoặc trên bàn làm việc thì không khí mọi người sẽ hòa thuận, vui vẻ hơn. Nguồn tài chính của người trồng cũng ngày càng dồi dào và vững vàng hơn nhờ việc trồng cây phong thủy Bàng Singapore. Đồng thời, với hình dáng sang trọng của mình, cây còn giúp tăng vẻ đẹp của căn phòng và khẳng định cá tính của người trồng.

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì?

https://vuoncayviet.com/

Phong thủy Ngũ hành bao gồm mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, tương ứng với năm dải màu với những sắc tố đậm nhạt gần nhau. Màu sắc bản mệnh của người người mệnh Mộc là xanh lá cây, và đó cũng chính là màu sắc tương sinh dành cho người mệnh Hỏa. Chính vì thế, với màu xanh mướt nổi bật của những chiếc lá, cây Bàng Singapore hợp mệnh Mộc và Hỏa.

Vẻ đẹp khiêm nhường mà cây Bàng Singapore mang trong mình dường như nói lên được tính cách của người mệnh Mộc vậy. Tuy thế, cây lại không chỉ điềm tĩnh mà còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào và sức sống vững bền cho những người mệnh này. Vậy thì, cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? – Còn nghi ngờ gì nữa mà không trả lời ngay đó chính là mệnh Mộc.

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Những người mang mệnh Mộc sinh nhằm các năm sau đây: Mậu Thìn (1988), Kỷ Tỵ (1989), Nhâm Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943, 2003), Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011), Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959, 2019), Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981).

Những người mệnh Hỏa có tính cách nồng nhiệt, ấm áp nhưng đôi khi hơi nóng nảy và bốc đồng. Trong công việc và cuộc sống cũng như tình cảm, nếu họ có được năng lượng tốt do cây Bàng Singapore hỗ trợ, mệnh Hỏa sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Mệnh Hỏa là những người sinh vào năm: Mậu Tý (1948, 2008), Kỷ Sửu (1949, 2009), Bính Dần (1986), Đinh Mão (1987), Giáp Thìn (1964), Ất Tỵ (1965), Mậu Ngọ (1978), Kỷ Mùi (1979), Bính Thân (1956, 2016), Đinh Dậu (1957, 2017), Giáp Tuất (1934, 1994), Ất Hợi (1935, 1995).

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của cây Bàng Singapore

Cây Bàng Singapore hợp mệnh gì, bạn đã có câu trả lời ngay ở trên rồi đấy. Vậy thì, để thêm may mắn và sức khỏe, cũng như hanh thông công việc, hãy trồng một chậu Bàng Singapore tại bàn làm việc ngay từ hôm nay.

Mua cây Bàng Singapore hợp mệnh ở đâu?

Hiện nay thị trường cây cảnh và cây phong thủy rất là sôi động với nhiều cửa hàng, nhà vừa, shop online. Để lựa chọn được địa điểm mua cây Bàng Singapore chất lượng quả thật là điều rất nan giải. Bạn có thể liên hệ hotline 0985 507 150 hoặc địa chỉ 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 để được tư vấn tận tình và lựa mua về cho mình một chậu cây thật đẹp bạn nhé.