Khỏe đẹp

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền lên tiếng về việc giải nghệ bóng chuyền

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền là một trong những bóng hồng của làng bóng chuyền thể thao của đội tuyển Việt Nam. Cô nàng là đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp bóng chuyền của mình khi còn ở độ tuổi 14. Tiếp xúc bóng chuyền từ khi còn là một đứa trẻ, cô nàng sinh năm 2002 được biết bao người dìu dắt trên con đường sự nghiệp bóng chuyền của mình. Nhưng gần đây nhất Đặng Thu Huyền tuyên bố muốn giải nghệ bóng chuyền để đi theo con đường trở thành Hoa hậu của chính  mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu lí do cô muốn trở thành Hoa hậu thông qua bài viết ngay sau đây nhé:

1. Đặng Thu Huyền lên tiếng về việc tham gia hoa hậu

Hoa khoi bong chuyen Dang Thu Huyen
Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền dự thi hoa hậu

Thu Huyền đac khiến không ít người hâm mộ đã rất phấn khích khi phát hiện một điểm sáng mới của làng thể thao Việt. Cô không chỉ tài năng, sở hữu ngoại hình sáng mà còn rất năng động.

Ngoài bóng chuyền, Thu Huyền còn có niềm đam mê với vũ đạo. Bên cạnh đó, Đặng Thu Huyền còn chăm chỉ học văn hóa, học thêm tiếng Anh, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa năng động.

Rạng sáng 10/3/2021, trên trang Facebook cá nhân, Đặng Thu Huyền đã chính thức lên tiếng về lý do giải nghệ:

“Lời đầu tiên cho tôi được xin lỗi thầy, cô và đơn vị đã đào tạo và dạy bảo tôi suốt 8 năm qua. Xin lỗi các cổ động viên đã theo dõi và ủng hộ tôi, kỳ vọng tôi. Tôi biết mọi người thất vọng và khó chấp nhận sự thật này! Thời gian vừa qua tôi cũng thấy nhiều dư luận không tốt về quyết định của tôi. Xin mọi người cho tôi cơ hội được chia sẻ”.

ý do chính mà Đặng Thu Huyền giải nghệ được đưa ra: “Tháng 4 này tôi tròn 19 tuổi, vẫn còn quá trẻ để hiểu biết, để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, nhưng cũng đủ cứng cáp để biết mình thực sự muốn gì. Tôi theo bóng chuyền khi còn quá nhỏ. Tôi nghĩ tôi cũng từng đam mê và vỡ oà trong những khoảnh khắc tuyệt vời của môn thể thao này.

hoa khoi bong chuyen Dang Thu Huyen
Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền lọt top 10 hoa hậu hoàn vũ

Nhưng trong khoảng 2 năm qua, tôi cảm nhận rõ sự chán chường của bản thân, kèm theo đó là mong muốn được học hỏi và khám phá thế giới bên ngoài. Là một vận động viên, có quá nhiều rào cản để tôi được tiếp cận và sống một cuộc sống giống như bạn bè đồng trang lứa”.

Đặc biệt, Huyền cũng cũng gửi đến thông điệp: “Tôi nói những điều này mong mọi người không nghĩ rằng tôi phụ bạc công sức thầy cô và quay lưng với nghiệp vận động viên. Đây đơn thuần là suy nghĩ trong đầu tôi xuyên suốt thời gian dài. Đến bây giờ tôi mới đủ dũng cảm nói lên.

Tôi xin cảm ơn thầy cô của tôi và các cổ động viên một lần nữa. Sau này có làm gì, tôi cũng sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một người tốt và sống có trách nhiệm”.

=> Xem thêm: Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền ai

2. Hoa khôi Đặng Thu Huyền có được tham dự bóng chuyền nữa không?

Trước đó, Thông tin Liên Việt Postbank đã đưa ra thông báo chính thức về việc Đặng Thu Huyền giải nghệ hôm 6.3. Đến ngày 9.3, câu lạc bộ này đã thông báo xác nhận Đặng Thu Huyền và đội đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng.

Thông tin Liên Việt Post Bank cũng cho biết chuyền hai Đặng Thu Huyền không được phép tập luyện, thi đấu cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác sau khi giải nghệ.

Đó là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền. Cô nàng sinh năm 2002 tuy vẫn có thể phát triển sự nghiệp bóng chuyền của mình, nhưng cô vẫn theo đuổi niềm đam mê trở thành hoa hậu của bản thân. Có thể nói ai cũng có niềm đam mê của bản thân, nhưng niềm đam mê đó có đúng theo mong đợi mà mọi người đặt ra hay không.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!

Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích tại: BLOG THỂ THAO HCM