Home, Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược

Kem trị mụn SVR Review chi tiết: giá cả, công dụng

Mình từng rất tự ti vì da mặt dầu mụn, đến mức không dám ra đường. Mình đã thử bỏ trang điểm, kem dưỡng và chỉ dùng sữa rửa mặt và toner nhưng không thấy cải thiện. Vì quá đau đầu, mình quyết định tự tìm hiểu và đọc review trên các cộng đồng làm đẹp. Sau đó, mình tập trung làm sạch, dưỡng da và điều trị vấn đề với kem dưỡng SVR Active kiềm dầu, trị mụn. Sau 4 tháng sử dụng, mình rất hài lòng với sản phẩm này.

Thương hiệu nào sản xuất kem dưỡng SVR Active?
Thương hiệu nào sản xuất kem dưỡng SVR Active?

SVR Sebiaclear Active là một loại kem dưỡng da đặc biệt, được bán chạy nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp SVR. Kem này giúp kiểm soát nhờn và trị mụn hiệu quả.

Vợ chồng dược sĩ Robert Véret và Simone đã thành lập thương hiệu dược mỹ phẩm SVR từ năm 1962. Sau hơn 56 năm phát triển, hãng vẫn giữ mục tiêu “Đánh thức nét đẹp của mọi làn da”. Hiện nay, SVR đã có mặt tại hơn 45 quốc gia và được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm chăm sóc da Kem dưỡng SVR Active là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da mụn và nhạy cảm. Điều đặc biệt ở em này là bảng thành phần được sử dụng với những hoạt chất dưỡng da có nồng độ cao và khả năng hấp thu vào da cực kỳ nhanh. Điều này giúp cho da được dưỡng chất một cách an toàn và lành tính. Vì vậy, Kem dưỡng SVR Active đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng và được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các beauty blogger yêu thích.

Ở Việt Nam, kem dưỡng SVR Active chữa mụn đang được đông đảo chị em yêu làm đẹp quan tâm và chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều beauty blogger như Chloe Nguyen, Navi hay Cá Vàng cũng đã đánh giá cao sản phẩm này.

TOP 8 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay => Truy cập

Khám phá thành phần và tác dụng của kem dưỡng SVR Active

Tìm hiểu cùng mình xem kem dưỡng SVR Active có thành phần và công dụng gì nổi bật nhé.

Độc tính thấp, thành phần hoạt chất nồng độ cao vẫn an toàn cho da.

Các sản phẩm của SVR được các chuyên gia đánh giá cao vì hãng dùng hoạt chất nồng độ cao, giúp làn da nhạy cảm an toàn và lành tính, đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Có kem dưỡng SVR Active đấy, nó dùng những thứ chất lừng danh để giúp kiềm dầu, trị mụn và dưỡng da đấy.

  •  Acid salicylic (BHA) giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • 14% Gluconolactone giúp da thông thoáng, mềm mượt và chống lão hóa. Nó cũng giúp dưỡng ẩm và làm sạch lớp sừng, giảm nếp nhăn.
  • Glycerin giúp da ẩm mượt, hấp thụ nước từ không khí để cung cấp độ ẩm cho da.
  • Vitamin B3 hay còn gọi là Niacinamide đang rất được ưa chuộng vì nó có khả năng loại bỏ bã nhờn, điều tiết cân bằng, ngăn ngừa vi khuẩn, giảm viêm da và phục hồi độ mềm mại và sức đề kháng của da. Bí quyết của hoạt chất này đang được rất nhiều người yêu thích.
  • Có một loại đường Prebiotic rất tốt cho da, giúp chống lại vi khuẩn, làm giảm viêm da, chữa lành vết thương và sẹo.
  • Chống viêm da, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm là những lợi ích của bơ hạt mỡ.

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active còn có nhiều khoáng chất giúp da khỏe mạnh, phục hồi và điều trị mụn hiệu quả.

Kem dưỡng SVR có các thành phần đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu, được giám sát bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu. Vì vậy, da mụn, da nhạy cảm cũng không bị kích ứng nhiều.

Kiểm soát nhờn, trị mụn và dưỡng da tuyệt vời của sản phẩm

Có lẽ nhiều bạn đang tự hỏi tại sao lại có rất nhiều loại kem trị mụn trên thị trường mà kem dưỡng SVR Active lại được ưa chuộng đến vậy đúng không? Lí do chính là sản phẩm này có khả năng giải quyết các vấn đề về mụn cực kỳ hiệu quả như sau:

  • Ngăn ngừa mụn bằng cách cân bằng độ pH trên da.
  • Để làm sạch da và giảm mụn, ta cần loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông. Tẩy tế bào chết cũng là một cách hiệu quả để đạt được điều này.
  • Làm dịu làn da bị kích ứng, kháng khuẩn và kháng viêm là những tính năng của sản phẩm này.
  • Làm sáng da, giảm vết thâm và chống lão hóa là những điều quan trọng để có một làn da khỏe mạnh.
  • Nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách cấp ẩm.
  • Để bảo vệ da khỏi tác động của môi trường ô nhiễm, ta cần hạn chế chúng.
  • Giúp da khỏe mạnh bằng cách tăng sức đề kháng và tái tạo tế bào da mới.

Đánh giá toàn diện kem dưỡng SVR Active từ A đến Z

Mình đã dùng sản phẩm này hơn 4 tháng rồi đó, và giờ mình sẽ chia sẻ với các bạn đánh giá của mình về kem dưỡng này. Hãy cùng xem nhé!

Công dụng của việc kiểm soát nhờn và trị mụn

Mình nói trước là mình rất tự ti về làn da dầu mụn, đến mức không dám ra đường. Dù đã thử nhiều sản phẩm nhưng vẫn chưa tìm được em ưng ý. Khi đọc review về kem dưỡng SVR Active, mình cũng phân vân, nhưng cuối cùng mình quyết định thử. Và phải nói rằng, đây là quyết định đúng đắn nhất của mình từ trước đến giờ.

Hơi bất ngờ khi em ý đến tay vì em ý nhỏ nhắn. Nhưng sau khi dùng thử thì phát hiện ra em ý rất có võ.

Lúc thoa lần đầu, mình thấy rất mát, thấm nhanh và êm ái. Tối hôm đó, mình thoa lại và sáng hôm sau, mụn khô chân đã giảm và đốm mụn sưng đỏ cũng giảm. Da mình không còn căng rát nữa. Quá tuyệt vời! Mình sử dụng em này chăm chỉ 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Chúng tớ có mấy đứa bị mụn to sưng lên, mỗi lần nặn là đau như chết. Nhưng giờ thì chỉ cần 3 – 4 ngày là khô, xẹp lại, nặn cũng dễ dàng hơn hẳn. Sau 1 tháng, da tớ trở nên căng mịn hơn, mụn sưng đỏ bay sạch, chỉ còn vài vết thâm nhỏ xíu. Dầu nhờn cũng giảm rõ rệt. Tớ đã chính thức là fan của em này rồi đấy.

Thử ngay xem sao, có thể tìm được “chân ái” cho da dầu mụn như mình. Mình vẫn dùng hàng ngày để trị thâm, ngăn ngừa mụn và kiểm soát nhờn cho da tốt hơn.

Blogger Chloe Nguyen review
Blogger Chloe Nguyen review

Chất kem và mùi hương: Một cái nhìn tổng quan

Kem dưỡng SVR Active thật tuyệt vời, vì nó có kết cấu dạng gel cream mượt mà, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính trên da. Khi sử dụng, da cảm thấy rất khô thoáng và dễ chịu, giống như được thư giãn vậy đó. Ngoài ra, em này còn có mùi thơm nhẹ, nên bạn nào nhạy cảm với mùi hương cũng có thể thử sử dụng thoải mái.

Bàn về đóng gói sản phẩm

Kem dưỡng SVR Active có hình dáng tuýp nhỏ xinh, màu trắng xanh mạ rất tươi mát. Vòi nhỏ giúp mình không bị lấy quá nhiều, nếu lỡ tay bóp mạnh. Nắp xoáy giúp bảo quản và vệ sinh sản phẩm an toàn hơn, dễ sử dụng nữa.

Nha, trên bao bì có đủ thông tin về thành phần, cách dùng và hạn sử dụng, nên bạn tìm kiếm dễ dàng.

Bao bì SVR Active kiềm dầu trị mụn
Bao bì SVR Active kiềm dầu trị mụn

Tổng quan về kem dưỡng da SVR Active

Các lợi ích của…

  • Loại bỏ nhờn và giúp da sạch sẽ là điều quan trọng mà chúng ta cần làm.
  • Vết thâm do mụn để lại giảm đáng kể sau khi các đốm mụn khô nhanh chóng.
  • Không gây kích ứng, thành phần an toàn và dịu nhẹ.
  • Kem mượt mà, thấm nhanh chất.
  • Da mịn màng hơn, săn chắc hơn nhờ dưỡng ẩm tốt.

Điểm yếu:

  • Dễ để lại vệt trắng trên da nếu bôi quá nhiều.
  • Tác dụng chậm nhưng đẩy mụn ẩn rất tốt.
  • Mùa hè đến rồi, chúng ta cần lưu ý về chất kem. Nếu bạn có da dầu, thì chất kem hơi đặc có thể làm cho da bạn trông bóng hơn một chút.

Cách sử dụng kem dưỡng SVR Active để đạt hiệu quả tối đa

Nha, để tận dụng tối đa công hiệu của kem dưỡng SVR Active, bạn cần tuân thủ các bước chăm sóc da sau đây:

  • Thấm khô nước trên da sau đó làm sạch bằng sữa rửa mặt và tẩy trang.
  • Thêm serum (nếu có) và sử dụng toner để cân bằng độ pH là bước 2.
  • Chuẩn bị bước 3: Lấy một chút kem dưỡng SVR Active (tương đương với một hạt đậu), chấm lên mặt thành nhiều điểm nhỏ. Sau đó, nhẹ nhàng massage để kem thẩm thấu vào da.
  • Chờ kem dưỡng thấm vào da khoảng 3-5 phút là được. Rồi sau đó, làm các bước chăm sóc tiếp theo (nếu có).

Khi dùng kem dưỡng SVR, cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Tùy vào kích thước của vùng da bị tổn thương hoặc kích thước khuôn mặt, nên lấy một lượng vừa đủ.
  • Sáng tối mỗi ngày dùng 1-2 lần là thường xuyên.
  • Khi ra ngoài, cần bảo vệ da bằng cách dùng kem chống nắng SVR có chỉ số SPF 30 trở lên và thực hiện các biện pháp phòng vệ da.
  • Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, kín đáo. Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng và nơi nóng bức. Giữ sản phẩm ở nơi không thể đạt tới cho trẻ nhỏ.
Cách sử dụng kem dưỡng SVR Active
Cách sử dụng kem dưỡng SVR Active

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Giá bán và điểm bán chính hãng của kem dưỡng SVR Active là gì?

Để có được Kem dưỡng SVR Active, bạn chỉ cần tìm mua ở các shop mỹ phẩm hoặc các sàn thương mại điện tử. Giá của sản phẩm dao động từ 450.000 – 470.000VNĐ/40ml. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, chị em cần chọn những thương hiệu uy tín.

Mỹ phẩm Mai Hân là địa chỉ mà mình và hội bạn tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này có kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 15 năm. Mua ở đây vừa yên tâm về nguồn gốc lại thường xuyên có ưu đãi, giảm giá, quà tặng và cách chăm sóc cũng rất nhiệt tình. Hãy đến đây để lựa chọn sản phẩm nhé.

Những câu hỏi thường được đặt ra

Có gây bết dính và tích dầu cho da không sản phẩm này?

Kem mềm mượt có cấu trúc thẩm thấu nhanh, không bết dính. Nó còn giúp kiềm dầu và loại bỏ bã nhờn trên da, không tích dầu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần lo lắng.

Có hiệu quả với mụn viêm và thâm lâu năm, kem dưỡng SVR Active liệu có tác dụng?

Kem dưỡng này không chỉ chữa được mụn mà còn xử lý được mụn viêm, thâm lâu năm rất tốt. Với những nốt mụn viêm, sưng thì chỉ cần 1 tuần là hết, còn với những nốt mụn mới thì chỉ cần 3 ngày. Sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa mụn, làm mờ thâm và giúp da đều màu hơn. Chỉ sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Có hiệu quả trong việc điều trị mụn đầu đen không, Kem SVR Sebiaclear Active?

Kem dưỡng SVR Active có thể làm sạch da và loại bỏ bã nhờn từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả, kể cả mụn đầu đen.