Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược

Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu có tốt không?

Da dầu là loại da dễ tiết kiệm dầu, gây bít lỗ chân lông từ đó gây ra các tác nhân gây viêm, ẩn, .. Nên da dầu thường rất khó chịu, cũng như các sản phẩm phù hợp với da để không tiết nhiều mụn nổi. Do đó bài viết dưới đây, mình sẽ đánh giá kem chống nắng eucerin cho da dầu, để chọn sản phẩm đúng và có thêm thông tin trước khi mua hàng các nàng, hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Bao Bì, Thiết Kế

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có thiết kế dạng chai nhựa đứng, cứng cáp, có dung tích 50ml, với tông màu cam và trắng làm chủ đạo, như nhiều sản phẩm chống nắng khác của hãng. Chai kem chống nắng nhỏ, nắm gọn trong lòng bàn tay sẽ không quá nhiều diện tích khi bỏ trong túi xách để sử dụng thường xuyên.

Điều khiển mình thích nhất ở chế độ chống nắng Eucerin dành cho da dầu chính là ở thiết kế vòi ấn tiện lợi. Vòi ấn thiết kế cứng cáp, hoạt động trơn tru, dễ dàng, chỉ cần ấn nhẹ là kem chống nắng để sử dụng. Thiết kế vòi ấn như vậy cũng giúp chúng tôi kiểm tra chất lượng sản phẩm cần sử dụng, tránh lãng phí, đồng thời bảo vệ sinh, tránh để vi khuẩn nhập làm biến chất kem chống nắng.

Tương tự như đa số sản phẩm khác của hãng, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có hộp giấy cùng tông kèm theo, sản phẩm giúp bảo vệ trong quá trình vận chuyển. Giấy hộp trên sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm để mọi người có thể tìm hiểu. Những thông tin này bằng tiếng Anh, các bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhé!

2. Đánh giá kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Thành Phần

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là kem chống nắng hóa học với thành phần chống hoạt tính từ Octocrylene , Butyl Methoxydibenzoylmethane . Với chống nắng sẽ tạo ra bảo vệ da tốt khỏi tác động của ánh sáng mặt trời. Nhờ công nghệ chống nắng với công nghệ quang phổ tiên tiến, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Oil Control sẽ giúp chống lại tia UVA, UVB và tia HEV.

If you have to say much about tia UV, tia HEV (ánh sáng định lượng cao nhìn thấy được) mới được phát hiện trong thời gian gần đây, có khả năng tấn công vào lớp hạ bì da, tương tự như tia UVA . Tia HEV không gây ung thư da nhưng sẽ làm lão hóa da nhanh chóng.

Là kem chống nắng cho da dầu, nên kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có các thành phần nổi bật như:

  • Tapioca Starch (bột trắng): có tác dụng kiểm tra dầu, hút dầu hiệu quả, do đó, sẽ giúp da luôn được làm khô, thoáng.
  • Alcohol Denat, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol (các thành phần): được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm dành cho da dầu bởi khả năng làm da mặt thoáng, không bị khó khăn. Tuy nhiên, chuyên nghiệp trong mỹ phẩm còn nhiều tranh cãi. Mặc dù với những tín hiệu, sự hỗ trợ của nó được sử dụng với hàm lượng được phép, tuy nhiên, sẽ không phù hợp với những người bạn có da nhạy cảm, hoặc dị ứng với sự hỗ trợ. Hay đơn giản, những người bạn khó tính toán với các thành phần của mỹ phẩm, thì có chứa những điểm độc đáo cho sản phẩm đó.
  • Glycyrrhiza Inflata Root Extract (chiết xuất cam thảo): giúp làm dịu da, thích hợp cho da dầu. Ngoài ra, cam thảo còn giúp dưỡng trắng da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nám, sạm do ánh nắng gây ra.

3. Đánh giá kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Kết cấu, Mùi Hương

Ngay từ khi gọi tên bạn có thể dễ dàng nhận biết được kết cấu của kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control. This kem chống nắng có gel và cream dạng lai cấu trúc nên cũng không quá đặc biệt, dễ dàng tán tán trên da. Kem có màu trắng đục, khi tán đều, kem sẽ thẩm thấu hoàn toàn vào da, kem có màu da, không chuyển tông màu. Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu khi thẩm thấu hoàn toàn cho lớp finish không quá lì nhưng cũng không hề bóng, tức là khi rờ bạn vẫn cảm nhận được độ ẩm nhưng không hề bóng mặt.

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Âu – Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có mùi tương tự. Không phải là mùi thơm như hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng không quá nồng. Mặc dù hơi khó chịu cho những lần sử dụng đầu nhưng sau vài lần, đã làm dịu mùi hương này hơn thì đây không phải là vấn đề với mình. Tuy nhiên, với những người bạn khó tính với mùi hương thì nên cân nhắc lại bạn nhé!

4. Cách sử dụng kem chống nắng Eucerin cho da dầu

Bạn nên sử dụng kem chống nắng Eucerin mỗi ngày vào mỗi buổi sáng dù bạn có ra ngoài hay không. Đặc biệt, bạn cũng nên bôi lại kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da tốt nhất. Thông thường, bạn cần thực hiện các bước bôi kem chống nắng như sau:

  • Bước 1: Thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng.
  • Bước 2: Cho một lượng kem chống nắng bằng 2 ngón tay trỏ lên 5 điểm trên gương.
  • Bước 3: Massage và thẩm thấu nhẹ nhàng để chống nắng hoàn toàn.
  • Bước 4: Thực hiện các bước trang nếu có.

Kem chống nắng để sử dụng tưởng chừng như rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải vậy, nhiều người sử dụng không đúng cách nên hiệu quả không cao. Để đạt được hiệu quả Tối ưu hóa chống nắng, các bạn nên lưu những điều sau đây nhé!

  • Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là kem chống nắng hóa học, nên bạn cần bôi kem chống nắng tối thiểu 20 phút trước khi ra ngoài.
  • Bạn nên bôi kem chống nắng cho cả phần cổ, vì đây cũng là vùng da nhạy cảm, dễ bị lão hóa. Bạn cần sử dụng lượng kem chống nắng dài bằng 3 ngón tay trỏ khi dùng cho cả mặt và cổ nhé!
  • Nên bôi lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng nếu hoạt động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc vui chơi dưới nước.
  • Luôn luôn tẩy trang vào cuối ngày khi sử dụng kem chống nắng.

Đây là lượng kem chống nắng cần dùng khi bôi mặt và cổ nhé! (Nguồn: Internet)

III. Cảm nhận thực tế và hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng Eucerin cho da dầu

Mặc dù có cấu trúc không quá hạn chế, nhưng kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control lại thẩm thấu nhanh, cho lớp kết thúc không bóng, không bí bách, nặng mặt. This will rất thích hợp cho những cô nàng da dầu, da dầu. Mình luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng kem chống nắng này bởi khả năng kiềm dầu tốt, da khô từ lúc bôi đến lúc tẩy trang để bôi khác lớp. Ngay cả những hoạt động bên ngoài trời, kem chống nắng Eucerin cho da dầu cũng không khiến mình khó chịu.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có khả năng kiềm dầu tốt (Nguồn: Internet)

Da mình không có quá nhiều người dùng, nên không thể đánh giá chính xác mức độ thích hợp của kem chống nắng với da. Tuy nhiên, cảm giác thoải mái, không bí bách là điều đáng cân nhắc để chọn kem chống nắng cho da dầu, và kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control đều làm được điều này. Khi sử dụng, những ngày hôm đó, mình có sử dụng kem chống nắng này, và trạng thái của mình cũng không tệ hơn và những người dùng mới cũng không xuất hiện thêm. Do đó, mình nghĩ rằng bạn có thể cân nhắc về kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control này nhé!

Kem chống nắng Eucerin cho da dầu này chỉ có số lượng chống nắng cao với SPF 50+, nên thích hợp để sử dụng hằng ngày. Mình thường ngồi làm văn phòng thì sẽ bôi lại kem chống nắng sau nửa ngày. Nếu bạn hoạt động dưới ánh sáng thường xuyên thì nên bôi lại thiết bị mới hơn nhé! Khả năng chống mồ hôi của kem chống nắng này khá tốt, không bị xê dịch hay loang lỗ khi mồ hôi ra nước mắt. Tuy nhiên, mình không kiểm tra nếu hoạt động dưới nước. To sure, bạn nên bôi lại sau 2 tiếng nếu hoạt động dưới nước nhé!

Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu rất được các bạn chọn lựa vào thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Cùng mình xem các bạn đã đánh giá như thế nào về kem chống nắng này nhé!

# Point ưu tiên

  • Thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, vòi rồng tiện lợi.
  • Chỉ cao chống nắng, hợp lệ sử dụng date hằng ngày.
  • Thẩm thấu nhanh, không giật da, bóng mặt.
  • Kiềm dầu tốt, thích hợp cho da dầu, dầu.
  • Not give up da ứng dụng hay các ứng dụng nổi tiếng trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng chống nổi tốt.
  • Tìm mua.

# Nhược điểm

  • Anti-Đế-thành phần, không thích hợp cho da cảm ứng.
  • Mùi hương hơi hắc.

IV. Mua kem chống nắng Eucerin cho da dầu ở đâu? Giá cả như thế nào?

Là một dược phẩm, sản phẩm của Eucerin nói chung và kem chống nắng Eucerin cho da dầu nói riêng, đều có giá không quá rẻ. Kem chống nắng này có giá khoảng 400.000đ-550.000đ / chai 50ml. Hiện nay, kem chống nắng Eucerin bán rất phổ biến tại Việt Nam, do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm để sử dụng thông qua hệ thống phân phối chính hãng của Eucerin Việt Nam hoặc các cửa hàng xách tay uy tín.

Nhìn chung, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control khá hợp lý để sử dụng hàng ngày, dạng gel-cream nên khá tiết kiệm, không hao như kem chống nắng dạng sữa. Mình vẫn ấn tượng với khả năng kiềm dầu của kem chống nắng này. Mùa hè này, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là sự lựa chọn hoàn hảo của những nàng da dầu luôn ý. 

Hy vọng qua bài đánh giá kem chống nắng Eucerin cho da dầu , các nàng có thêm thông tin và bí kíp để bảo vệ làn da của mình trước khi ánh nắng, và chúc các nàng luôn thành công và có một làn da xinh đẹp.

Địa chỉ mua kem chống nắng eucerin chính hãng: TẠI ĐÂY

xem thêm tại: 9 lý do tại sao bạn phải nên sử dụng kem chống nắng