Khỏe đẹp

Review Liquid collagen của Mỹ có tốt không?

Liquid Collagen One Per Day là dòng collagen có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu và mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Do vậy, đây được đánh giá là một trong những dòng collagen Mỹ tốt nhất trên thị trường. Tham khảo ngay những review Liquid collagen của Mỹ để có những cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này.

Collagen Liquid là gì?

Collagen Liquid đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ. Đây là dòng collagen được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính với cơ thể. Trong mỗi ống collagen Liquid bao gồm:

  • Hydrolyzed Collagen (loại I và III): 4000mg.
  • Biotin: 2000mcg.
  • Silica: 6000mcg.
  • Antioxidant Blend: 3030mg.
  • Thiamin (Vitamin B1): 0.13mg.
  • Niacin (Vitamin B3): 7.5mg.
  • Vitamin B6: 0.75mg.
  • Vitamin B12: 0.56mg.
  • Choline: 15mg.
  • Sodium (Natri): 15mg.
Collagen liquid Mỹ
Collagen Liquid có bảng thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính

Và với bảng thành phần như vậy, không thể bỏ qua những review Liquid collagen của Mỹ với những công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi cho da đồng thời hạn chế tình trạng da bị chảy xệ, lão hóa.
  • Bổ sung những dưỡng chất cần thiết để làm đẹp cũng như bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc và móng từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng.
  • Hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Review Liquid collagen có mấy loại?

Dòng sản phẩm Liquid Collagen One Per Day Drink Mix của Mỹ có 2 loại, tuy nhiên chúng chỉ có sự khác nhau về quy cách đóng gói. Còn lại, thành phần, công dụng đều giống nhau hoàn toàn.

  • Liquid Collagen loại 20 ống: Bao gồm 20 uống dạng nước có màu đỏ nâu, được đóng gói cẩn thận trong ống nhựa. Loại collagen Liquid này dùng cho liệu trình 20 ngày liên tục.
  • Liquid Collagen 30 ống: Bao gồm 30 ống tương tự như loại 20 ống, sử dụng trong vòng 1 tháng và sớm mang lại kết quả tích cực.
Có 2 loại Liquid collagen cơ bản
Có 2 loại Liquid collagen cơ bản là dạng 20 ống và 30 ống

Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện những dòng collagen gồm 10 ống, được tách ra để bán lẻ cho khách hàng. Tuy nhiên nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc…

Vì sao Liquid Collagen được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng?

Dựa trên những review Liquid collagen của Mỹ, có thể thấy dòng sản phẩm này rất được chị em ưa chuộng, lý do là bởi:

Dễ sử dụng

Cách sử dụng của collagen Liquid rất đơn giản, chỉ cần hòa 1 uống với khoảng 500ml rồi khuấy đều là đã có thể sử dụng, mang đến nhiều sự tiện lợi.

Hương vị thơm ngon

Collagen Liquid mang hương vị đặc trưng của kiwi và dâu tây nên vô cùng thơm ngon và dễ uống. Đây thực sự là một loại thức uống giúp bổ sung hàm lượng collagen tuyệt vời cho cơ thể.

Cung cấp hàm lượng dưỡng chất cao

Mỗi ống collagen Liquid có thể bổ sung lên đến 400mg collagen cùng với đó là khoảng 2000mg biotin và 6000 silica. Tất cả đều hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa, bảo vệ móng và tóc.

Liquid collagen có hàm lượng dưỡng chất cao c
Liquid collagen có khả năng cung cấp hàm lượng dưỡng chất cao cho cơ thể

An toàn cho sức khỏe

Dòng Liquid Collagen của Mỹ được bào chế từ những thành phần tự nhiên, cùng với quy trình nghiên cứu, sản xuất đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn. Do vậy, chị em hoàn toàn có thể tin dùng mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng dẫn bổ sung Collagen Liquid đúng cách

Dưới đây là một số review Liquid collagen của Mỹ về cách sử dụng, đối tượng nên dùng cũng như một số hướng dẫn bảo quản sao cho đúng cách nhất:

Cách sử dụng Liquid collagen

Như đã chia sẻ ở trên, cách sử dụng của dòng collagen Mỹ này khá đơn giản. Mỗi lần bạn chỉ cần lấy 1 ống dung dịch Liquid collagen cô đặc hòa cùng 500ml nước là đã có thể thưởng thức.

Để tăng độ thơm ngon, hấp dẫn thì chị em có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh và dùng dần sau đó.

Review Liquid collagen của Mỹ – Liệu trình

Tương tự như nhiều dòng collagen hiện nay, liệu trình bổ sung Liquid collagen nên kéo dài ít nhất từ 2 – 3 tháng. Nghĩa là bạn nên bổ sung ít nhất 2 hộp collagen 30 ống hoặc 3 hộp collagen 20 ống để bước đầu cảm nhận những hiệu quả mang lại.

Liệu trình bổ sung Liquid Collagen nên kéo dài ít nhất 2 – 3 tháng

Liệu trình Liquid collagen

Sau khi đã dùng hết liệu trình, nên ngừng uống collagen Liquid Mỹ trong khoảng 1 – 2 tháng để cơ thể có thêm thời gian hấp thụ tối đa dưỡng chất rồi mới sử dụng sang liệu trình tiếp theo.

Cách bảo quản

Với các dòng collagen dạng nước, cô đặc như collagen Liquid cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tốt nhất là bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý:

  • Collagen Liquid Mỹ chỉ là một loại thực phẩm chức năng, chỉ hỗ trợ bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Chỉ nên sử dụng đúng liều lượng, đúng thời điểm và ngưng sử dụng ngay lập tức nếu xuất hiện những dấu hiệu bị dị ứng hoặc xảy ra phản ứng phụ với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Những đối tượng như phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc đang phải điều trị bệnh lý cần tham khảo ý kiến bác sĩ cẩn thận trước khi dùng.

Kết luận

Trên đây là những review Liquid collagen của Mỹ vô cùng chi tiết mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Nhìn chung, đây là một dòng collagen được đánh giá rất cao, mang đến nhiều công dụng tốt cho da, móng và tóc. Tuy nhiên, chị em hãy sử dụng sản phẩm này một cách hợp lý, đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất.