Home

[Review] vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu có tốt không?

Viên uống  tổng hợp Blackmore là một trong những dòng sản phẩm đang rất được phụ nữ mang thai ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, cũng có không ít những thắc mắc được đặt ra liệu sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu có tốt hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về viên uống Blackmore cho bà bầu

Trên thực tế, một chế độ ăn uống bình thường không thể cung cấp được đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu của cơ thể. Đặc biệt là trong giai đoạn thai kỳ. Vì vậy, việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng nói chung và Blackmore cho bà bầu nói riêng đang rất được chú trọng.

Viên uống Blackmore
Viên uống Blackmore bao gồm nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu

Viên uống vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu là sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc. Trong đó, thành phần chính bao gồm:

  • 250mg omega 3 triglycerides fish
  • 125mg calcium carbonate 
  • 19, 22mg sắt\
  • 6.82mg kẽm oxide 
  • 58.1mg magnesium oxide 
  • 81.3mg selenium
  • 9 mg nicotinamide
  • 30mg ascorbic acid (vitamin C)

Cùng với đó là rất nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu khác.

Công dụng của vitamin Blackmores cho bà bầu

Thuốc bổ cho bà bầu Blackmore mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Thứ nhất: Sản phẩm bổ sung lên đến hơn 20 loại vitamin và các khoáng chất khác nhau, giúp cho mẹ khỏe và bé phát triển tốt.
  • Thứ hai: Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ốm nghén và tình trạng mệt mỏi trong suốt thai kỳ 
  • Thứ ba: Phòng ngừa tình trạng thiếu chất, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ
  • Thứ tư: Thúc đẩy sự phát triển về não bộ cũng như thể chất cho trẻ. Đồng thời còn giúp nâng cao thị lực.

Đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú hiện nay.

Viên uống vitamin tổng hợp Blackmores cho bà bầu có tốt không?

Mặc dù có thể thấy sản phẩm này mang lại rất nhiều công dụng tốt cho mẹ bầu. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những thắc mắc liệu rằng sản phẩm có thực sự tốt hay không. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

  • Thứ nhất: Blackmore cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều chuyên gia hàng đầu. Hàm lượng dưỡng chất trong mỗi viên uống đã được tính toán kỹ càng để đảm bảo liều lượng, cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.
Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu
Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu
  • Thứ hai: Viên uống vitamin tổng hợp Blackmores giúp bổ sung nguồn omega 3 tinh khiết giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị lực cho trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp lượng lớn vitamin, đặc biệt là vitamin D giúp tăng cường hấp thụ canxi, giúp xương răng chắc khỏe.
  • Thứ ba: Viên uống vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đảm bảo an toàn, không chứa phụ gia, chất độc hại hay các chất bảo quản.
  • Thứ tư: Sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận chất lượng từ các cơ quan y tế. Ngoài ra, số lượng sản phẩm bán ra theo thống kê là rất lớn cho thấy sự tin tưởng của rất nhiều người dùng.
  • Thứ năm: Blackmore được bào chế dưới dạng viên nang, do vậy có thể dễ dàng mang theo và sử dụng khi cần.

Mặc dù vậy, sản phẩm này vẫn có thể gây ra một số phản ứng phụ nếu sử dụng quá liều hoặc lạm dụng trong một thời gian dài. Chính vì vậy, mẹ bầu khi sử dụng cần hết sức lưu ý.

Tham khảo thêm: Vitamin tổng hợp là gì? Tác dụng và 5 loại viên uống vitamin tổng hợp tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng vitamin cho bà bầu Blackmores 

Để có thể sử dụng sản phẩm vitamin tổng hợp Blackmore hiệu quả nhất, hãy lưu lại ngay những hướng dẫn chi tiết sau:

Đối tượng nên sử dụng

Sản phẩm chỉ phù hợp với phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Với những đối tượng khác, nên tham khảo các dòng sản phẩm khác của Blackmore hoặc một số thương hiệu khác trên thị trường.

Cách dùng viên uống vitamin tổng hợp Blackmores cho bà bầu

Về liều lượng: Mỗi ngày uống 2 viên và dùng trong bữa ăn theo chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không sử dụng quá 3 viên/ngày

Mẹ bầu chỉ nên uống 2 viên Blackmore mỗi ngày
Mẹ bầu chỉ nên uống 2 viên Blackmore mỗi ngày

Trong trường hợp quên liều thì có thể bổ sung ngay sau đó. Sau khi sử dụng 2 tháng thì có thể ngưng uống một thời gian để cơ thể có thể hấp thụ tối đa.

Cách bảo quản 

Hầu hết các dòng thực phẩm chức năng, không riêng gì viên uống vitamin tổng hợp Blackmore đều cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và hạn chế những vị trí ẩm ướt.

Tránh xa tầm tay của trẻ em cũng như thú cưng trong gia đình. Không dùng tay hay bất kỳ dụng cụ nào đang ướt để lấy trực tiếp sản phẩm. Sau khi đã sử dụng thì cần đậy nắp thật kín, hạn chế tiếp xúc với không khí trong thời gian dài.

Sản phẩm Blackmores cho bà bầu có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Blackmore cho bà bầu đang được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc hoặc các quầy dược phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng đang được bán online trên các trang TMĐT. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng.

Mức giá của dòng sản phẩm này giao động từ 590.000 – 630.000 VNĐ/hộp 180. Mức giá này sẽ có sự chênh leehcj tùy thuộc vào đơn vị phân phối cũng như thời điểm mua hàng.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu

Hãy lưu ý những vấn đề sau đây để việc sử dụng Blackmore cho bà bầu mang lại hiệu quả cao nhất:

  • Thứ nhất: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm Blackmores trước khi dùng. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về cách thức cũng như liều lượng cụ thể.
  • Thứ hai: Tránh tình trạng sử dụng quá liều hàm lượng dưỡng chất có trong sản phẩm, nhất là axit folic vì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Thứ ba: Không lạm dụng Blackmore, không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc tiếp xúc quá lâu với không khí, ẩm mốc..
  • Thứ tư: Việc bổ sung vitamin tổng hợp nói chung không thể thay thế cho khẩu phần ăn hằng ngày. Chính vì vậy, cần chú trọng hơn vào chế độ dinh dưỡng, cùng với đó là kết hợp tập luyện để nâng cao sức khỏe mẹ và bé.
Chú trọng hơn vào chế độ dinh dưỡng
Kết hợp uống Blackmore với chế độ dinh dưỡng và vận động nhẹ nhàng
  • Thứ năm: Bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày cho mẹ bầu để hạn chế tình trạng đau dạ dày, táo bón do dùng thuốc.
  • Thứ sáu: Trong trường hợp đang sử dụng viên uống Blackmore mà xuất hiện những dấu hiệu bất thường cần ngày lập tức đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

Kết luận

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về viên uống vitamin tổng hợp Blackmore cho bà bầu có tốt không cũng như một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Hãy bỏ túi ngay để việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng và Blackmore nói riêng mang lại hiệu quả cao nhất cho cả mẹ và bé.