Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược

Sữa dưỡng thể trắng da vaseline trắng da gấp 4 lần có tốt

Mùa đông sắp tới, chỉ chăm sóc da mặt thôi là chưa đủ, các chị em còn đang đau đầu để tìm ra một loại mỹ phẩm dưỡng da body trắng mượt mịn màng. Có lẽ, không còn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu dưỡng da body hơn sữa dưỡng thể nữa các nàng ạ. Hãy cùng pgrvietnam khám phá một sản phẩm cực kì HOT trong thời gian vừa qua là sữa dưỡng thể Vaseline trắng gấp 4 lần review dưới đây nhé!

Sữa dưỡng thể  trắng gấp 4 lần  có thiết kế lạ mắt

Người ta thường gọi tắt em sữa dưỡng thể này với cái tên Vaseline trắng da gấp 4 lần, nhưng trên thực tế, em nó có cái tên đầy đủ là Vaseline Healthy White Instant Fair. Sở hữu vẻ ngoài với tone hồng kẹo ngọt cực kì đáng yêu và nữ tính, Vaseline Instant Fair dễ dàng chiếm được cảm tình của các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.Khoác lên mình chiếc ao màu hồng điệu đà từ đầu tới chân, em Vaseline trắng da gấp 4 lần này nhấn nhá một chút ở phần nắp bằng việc làm đậm màu hơn. Nếu như ở mặt sau, hãng mỹ phẩm này in rất nhiều thông tin cần thiết lên trên bao bì như hướng dẫn sử dụng, thành phần, …, thì ở mặt trước, em này được trang trí tương đối đơn giản với vài dòng chữ in tên và logo thương hiệu.

Nhìn chung, tuy thiết kế của Vaseline trắng da tức thì này không có gì độc lạ, chất liệu nhựa cũng làm sản phẩm kém sang đi vài phần nhưng thiết kế của em Vaseline trắng da gấp 4 lần này vẫn được đánh giá khá cao nhờ vẻ đáng yêu, ngọt ngào.

Sữa dưỡng thể trắng da gấp 4 lần Vaseline hiệu quả
Sữa dưỡng thể trắng da gấp 4 lần Vaseline

Thành phần và công dụng của Vaseline trắng da gấp 4 lần bao gồm những gì?

  • Thành phần chính bao gồm: Nước, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Triethanolamine Glycerin, Phenoxyethanol, Dimethicone, Niacinamide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Cetyl Alcohol, Hydroxystearic Acid, Titanium Dioxide, Propylparaben, Petrolatum,
  • Công dụng nổi bật:

Chống nắng: Butyl Methoxydibenzoylmethane ; Ethylhexyl Methoxycinnamate ; Titanium Dioxide

Chống lão hóa: Niacinamide

Dưỡng trắng: Niacinamide

Vốn là một thương hiệu mỹ phẩm lành tính, dịu nhẹ và đặt tiêu chí an toàn cho da lên hàng đầu, không có gì khó hiểu khi bảng thành phần của em sữa dưỡng thể vaseline trắng da review gồm toàn các nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu oliu, mật ong, …

Hơn nữa,  sữa dưỡng thể Vaseline gấp 4 còn được biết đến như sản phẩm chống nắng cực kỳ hữu ích cho body. Em này tạo ra một lớp màng chống nắng cực đỉnh, có thể che chắn cho da khỏi các tác nhân gây hại thường gặp như UVA và UVB. Như vậy, ngoài dưỡng ẩm nuôi dưỡng da gọi em này là Vaseline trắng da chống nắng cũng không sai một chút nào.

 Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da gấp 4 lần là gì?

Sữa dưỡng thể làm trắng da gấp 4 lần với công thức sữa và kem độc đáo với gấp đôi hàm lượng làm trắng giúp da trắng hồng tự nhiên, ngừa lão hóa. Đầu tiên và duy nhất, chỉ có sữa dưỡng thể Vaseline mới có là vi chất phản quang đặc biệt giúp làn da sáng tức thì gấp 4 lần. Cùng với đó là tinh chất dưỡng trắng Bio – Active cùng tinh chất chống nắng giúp cải thiện sắc tố da, ức chế việc hình thành các hắc sắc tố gây nám sạm da. Sản phẩm đã được Viện da liễu Hoa Kỳ kiểm nghiệm và công nhận an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Công dụng: Sữa dưỡng thể làm trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair thấm sâu vào từng tầng biểu bì, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da toàn thân luôn mềm mịn, căng sáng. Sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline thường xuyên sẽ giúp nâng tông da một cách hiệu quả dài lâu từ sâu bên trong. Sữa dưỡng thể có màng chống nắng hiệu quả, giúp ngăn chặn tia cực tím. Thành phần: Water, Iisopropul Myristate, Stearic, Glyceryl Stearate, Minneral Oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate…

 Chất kem của Vaseline trắng da gấp 4 lần  nổi bật ở điểm nào?

Vốn là sữa dưỡng thể,  Vaseline trắng da gấp 4 lần này sở hữu một chất kem mịn và lỏng.  Chất kem siêu lỏng với các phần tử dưỡng da nhỏ xíu giúp sữa dưỡng thể Vaseline có thể dễ dàng thẩm thấu vào trong da cực kì nhanh mà không hề gây nên cảm giác nhờn rít khó chịu ( đây là một ưu điểm làm chị em phụ nữ chúng mình vô cùng thích sản phẩm này).

Đồng thời, Vaseline trắng da review chất kem sữa trắng đục phảng phất hương thơm của em này cũng khiến nhiều cô nàng vô cùng thích thú. Có rất nhiều chị em đã hào phóng chấm cho chất kem của sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair này tới điểm 9/10.

Sữa dưỡng thể vaseline gấp 4 lần hỗ trợ chống nắng
Sữa dưỡng thể vaseline gấp 4 lần bán chạy nhất

sử dụng sữa dưỡng thể vaseline như thế nào cho hiệu quả?

sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể đúng cách không chỉ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn mà còn thúc đẩy phát huy hiệu quả nhanh chóng. đừng bỏ lỡ hướng dẫn cách sử dụng vaseline trắng da “chuẩn nhất” ngay sau đây.

Bước 1: Làm sạch cơ thể bằng sữa tắm và nước sạch, dùng khăn mềm lau khô da.

Bước 2: Khi da vẫn còn hơi ẩm, lấy 1 lượng kem Vaseline Healthy White Instant Fair vừa đủ cho ra lòng bàn tay.

Bước 3: Dùng đầu ngón tay chấm nhẹ kem lên toàn bộ cơ thể, sau đó massage theo chiều xoắn ốc. Tán đều kem lên toàn bộ bề mặt da để dưỡng chất thẩm thấu, làm đều màu da.

Bước 4: Khi kem dưỡng đã thấm hoàn toàn, không còn vệt trắng trên da nữa thì bạn hãy vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu. Sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối trong ít nhất 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về sữa dưỡng thể trắng da gấp 4 lần  Hy vọng bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da Vaseline hiệu quả nhất.

Xem thêm sản phẩm: Viên uống trắng da