Home

Điểm qua ngay 4 mẫu thiết kế showroom đẹp ấn tượng vạn người mê

Xây dựng một showroom hiện đại, chuyên nghiệp luôn là chiến lược giúp đẩy tên thương hiệu lên nhanh chóng.Vậy làm thế nào để thiết kế showroom đẹp? Nên chọn phong cách nào để thiết kế nội thất cho showroom? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp ấn tượng

Làm nổi bật sản phẩm cần bán nhờ vào thiết kế showroom đẹp là điều rất cần thiết. Hiện nay có vô vàn các mẫu thiết kế cho bạn tha hồ lựa chọn. Các phong cách thiết kế showroom đẹp “ăn khách” nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ qua như:

Thiết kế showroom trưng bày hiện đại với đá nhân tạo LG

Với kiến trúc showroom thì khâu thiết kế phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nó vừa là sự kết hợp của thị hiếu khách hàng, vừa phải thể hiện được phong cách và cá tính riêng của thương hiệu. Thiết kế nội thất showroom đẹp với đá nhân tạo ốp lát sẽ chinh phục được điều này.

Tinh thần chính là mang đến sự lôi cuốn kèm theo một chút tinh tế, độc đáo ở bất kì không gian nào áp dụng. Dòng đá nhân tạo ở đây chúng mình muốn nhắc tới dòng đá solid surface của LG.

thiết kế showroom đẹp 1
Showroom với đá nhân tạo LG sang trọng, hiện đại

Độ bền cao hơn so với đá tự nhiên, có kết cấu vững chắc, không bám bẩn. Bề mặt không có lỗ rỗng liti. Thành phần chính của dòng đá nhân tạo này được làm từ trên 60% cốđá tự nhiên, kết hợp với keo Acrylic và một số phụ gia khác.

Đây là vật liệu được ứng dụng linh hoạt trong các thiết kế nội thất. Điển hình như dùng để ốp bàn ăn, tường, ốp quầy bar, quầy lễ tân, trưng bày sản phẩm,… Với công dụng đa dạng như vậy thì đá nhân tạo LG xứng đáng có mặt trong bộ thiết kế showroom của bạn.

Thiết kế showroom theo phong cách trưng bày Boutique ấn tượng

Phong cách Boutique chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều chủ đầu tư ngày nay. Bởi sự tiện nghi mà rất khoa học của nó. Theo đuổi phong cách này, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và nhìn ngắm sản phẩm trưng bày hơn.

Mẫu thiết kế này thường dành cho các cửa hàng truyền thống. Nếu chủ đầu tư có ý định thiết kế cửa hàng với nhiều chủ đề khác nhau thì đây chính là chân ái. Phong cách này cho phép sắp xếp các thiết kế cùng chủ đề theo từng khu vực riêng biệt với nhau.

thiết kế showroom đẹp 2
Showroom trưng bày giày dép phong cách Boutique tiện nghi, dễ tìm

Chính vì vậy mà khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn. Mỗi khu vực showroom đều có cách bài trí khác nhau hợp với từng chủ đề riêng biệt. Cảm giác mới lạ là điều mà hầu như ai cũng cảm nhận được khi đặt chân tới showroom theo phong cách Boutique.

Cần lưu ý thiết kế các diện tích lối đi khoa học. Bố trí hàng kệ phù hợp. Tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm một cách tự nhiên. Bạn có thể sắp xếp kệ hàng cao dần về phía sau để khách hàng cảm nhận sản phẩm rõ nét nhất.

Showroom trưng bày theo phong cách kẻ ô

Đây có thể coi là một trong những phong cách làm mưa làm gió từ những năm 2018 cho đến nay. Các nhà kiến trúc sư nổi tiếng thường sử dụng các kệ trưng bày hoặc quầy hàng. Sau đó để sản phẩm lên theo hướng song song. Điểm ăn tiền của phong cách kẻ o chính là giúp tạo chiều sâu cho không gian. Đồng thời giúp tối ưu hóa lượng diện tích để trưng bày sản phẩm.

thiết kế showroom đẹp 3
Đồ dùng bếp được trưng bày theo phong cách kẻ ô

Nếu muốn theo đuổi phong cách này thì cần đảm sự sang trọng và thu hút của sản phẩm được trưng bày trong tủ. Lối đi giữa các dãy tủ trưng bày trong tầm ít nhất là 1,2m. Đảm bảo sự thuận tiện cho di chuyển của khách hàng. Không gian thông thoáng cũng là yếu tố quan trọng để việc mua bán diễn ra thuận lợi.

Thiết kế showroom theo hơi hướng tự do

Trong những năm gần đây thì số lượng showroom gần như là không đếm xuể. Đa phần showroom nào cũng giống nhau và chỉ làm theo một khuôn mẫu. Giờ đây có lối đi phá cách được chú ý tới là phong cách tự do tuỳ vào sở thích và gu thẩm mỹ chủ đầu tư.

Lợi ích của phong cách này là giúp chủ đầu tư tự tin khoe phong cách, gu riêng của mình. Nó có thể rất độc đáo, mới lạ mà trên thị trường chưa có ai giống bạn. Hãy tự tin với gu thẩm mỹ riêng và thiết kế showroom theo những gì mình muốn.

thiết kế showroom đẹp 4
Phong cách tự do, phóng khoáng của mẫu thiết kế

Trong phong cách này thì những kiến trúc sư thường sử dụng các loại kệ mở để dễ dàng trưng bày sản phẩm. Khách hàng cũng tự phục vụ cho mình là đa số. Điều này mang lại sự thoải mái, giúp khách hàng quay lại nhiều lần hơn.

Phong cách showroom trưng bày theo kiểu tự do được ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, showroom đồ gia dụng, máy tính, điện thoại,… Tuy nhiên nên biết tiết chế sự phá cách. Nếu không thì có thể showroom của bạn sẽ trở thành một mớ bùi nhùi khó kiểm soát.

Sau khi điểm qua 4 mẫu thiết kế showroom đẹp ấn tượng trên thì bạn đã tìm ra chân ái của đời mình chưa? Nếu rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch xây dựng ngay. Chúc bạn sớm làm chủ được showroom trong mơ của mình nhé!