Khỏe đẹp

Kirkland Vitamin E của Mỹ 400 IU 500 viên, nắp đỏ

Chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm vitamin E Kirkland – một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng, sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích như vậy? Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này được làm từ thành phần gì, có tác dụng gì và xuất xứ từ đâu nhé. Đừng chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay thôi!

Thương hiệu Kirkland Signature

Kirkland Signature là một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1995 và thuộc về Costco Wholesale Corporation – một nhà bán lẻ lớn thứ hai trên toàn cầu sau Walmart. Với hơn 20 năm phát triển, Kirkland đã trở thành một thương hiệu được rất nhiều người yêu thích và sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Kirkland Signature là thương hiệu có nhiều sản phẩm tốt như Vitamin C, Glucosamin, Vitamin D3… Ngoài vitamin E. Sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao về chất lượng và được cấp giấy xác nhận đạt chất lượng theo Dược điển Mỹ.

Kirkland Vitamin E của Mỹ
Kirkland Vitamin E của Mỹ

Xuất xứ và thành phần của vitamin E Kirkland.

Kirkland Signature Vitamin E là loại vitamin E được sản xuất tại Mỹ với thành phần chính là Vitamin E (dl-alpha tocopheryl acetate) 180mg, tương đương với 400UI vitamin E. Sản phẩm này chứa vitamin E tổng hợp, trong khi vitamin E tự nhiên sẽ có tác dụng tốt hơn.

Chai 500 viên nang mềm là quy cách đóng gói của sản phẩm.

Xem thêm Vitamin E có tác dụng gì? Vitamin E uống lúc nào tốt nhất? => truy cập

Tác dụng của vitamin E Kirkland.

  • Viên uống Vitamin E Kirkland giúp bổ sung vitamin E cho cơ thể khi thiếu, giúp tăng cường sức khỏe và làn da đẹp.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (UV), giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa là những công dụng tuyệt vời của vitamin E – một chất oxy hóa mạnh.
  • Khô da thì khỏi lo, có Vitamin E là dưỡng da tốt rồi. Nó giúp giữ ẩm và nuôi da từ bên trong, không để da khô nứt.
  • Giúp tóc bóng mượt, ngăn ngừa rụng tóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
  • Giúp mắt khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ bệnh mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể…

Hướng dẫn sử dụng vitamin E Kirkland

  • Uống Vitamin E Kirkland mỗi ngày chỉ 1 lần thôi, đừng dùng quá 1 viên để tránh lãng phí vitamin E.
  • Sử dụng vitamin E sau bữa ăn là tốt nhất vì nó tan trong dầu và giúp hấp thu tốt hơn.
  • Vitamin E Kirkland giống như các loại vitamin E khác, chỉ nên dùng trong 1-2 tháng, sau đó cần nghỉ và có thể dùng lại sau đó 1-2 tháng.
  • Trước khi dùng, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú cần hỏi ý kiến chuyên gia hoặc bác sĩ tư vấn.
  • Trước khi dùng vitamin E Kirkland kèm với bất kỳ loại thuốc nào, cần tham khảo ý kiến của Bác sĩ hoặc Dược sĩ chuyên môn để tránh tình trạng trùng lặp quá 5 chữ.

Tìm mua vitamin E Kirkland ở đâu và giá cả ra sao?

mua vitamin E Kirkland ở đâu và giá cả ra
mua vitamin E Kirkland ở đâu và giá cả ra

Giá của Vitamin E Kirkland thay đổi từ 465.000-550.000đ, đó là thông tin mà chúng ta cần biết.

Đang lúc này, vitamin E Kirkland chưa được phân phối chính hãng ở Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay. Vì thế, bạn cần cẩn trọng và tìm nơi đáng tin cậy để mua hàng, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Tại các cửa hàng xách tay, bạn có thể mua Vitamin E Kirkland với giá từ 465.000-550.000đ.

Đánh giá sản phẩm vitamin E của Kirkland

Vitamin e nào tốt
Vitamin e nào tốt nhất hiện nay

Các chị em phụ nữ ở Việt Nam rất thích mua Vitamin E Kirkland, sản phẩm này được bán rất nhiều ở các cửa hàng xách tay. Sau khi dùng sản phẩm, các chị em để lại nhiều phản hồi tốt như da căng mịn, hồng hào, thâm mụn giảm và tóc mượt. Viên uống nhỏ và dễ uống. Tuy nhiên, người dùng cho rằng sản phẩm có một số nhược điểm như chai chứa quá nhiều viên và không có gói hút ẩm, dẫn đến việc viên uống dính lại với nhau.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về vitamin E Kirkland, một loại vitamin rất hữu ích. Nếu muốn mua vitamin E này, hãy tìm hiểu kỹ để chọn được nơi bán uy tín.