Home

Hướng dẫn Vitamin E Kirkland cách dùng đúng nhất

Vitamin e có tác dụng tốt với sức lực và vẻ đẹp thì chắc chị em nào cũng biết rồi. Cách đây không lâu trên hội makeup rộ lên bắt đầu làn sóng dùng vitamin e kirkland. Mình thì không áp dụng theo trào lưu mà thực tế đã uống vitamin e mỹ này hơn 1 năm rồi. để giúp chị em không phải lo lắng vitamin e kirkland có tốt không , nên mua hay không thì mình sẽ đánh giá cụ thể về em này nhé.

Vitamin E Kirkland là gì?

Vitamin e kirkland ( vitamin e 400 iu kirkland ) là một loại hàng thêm vào vitamin e dành dành cho ai từ mười hai tuổi được tìm hiểu và sinh bởi hãng kirkland của mỹ. Vitamin e kirkland phân phối hàm lượng vitamin e đến 400iu đáp ứng được nhu cầu vitamin e rất quan trọng thường ngày của con người.

Viên uống vitamin e kirkland xuất phát từ vốn có, sinh bởi công nghệ tiên tiến và đạt chuẩn giá trị của mỹ, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm nước mỹ cho phép sử dụng trên khu vực kinh doanh. Mình thấy sản phẩm này không những hot tại đất nước chúng ta đâu mà cũng rất được chuộng tại nhiều nước trên năm châu.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Kirkland Signature.

Quy cách đóng gói: hộp 500 viên.

Hướng dẫn cách dùng vitamin E Kirkland
Hướng dẫn cách dùng vitamin E Kirkland

Review Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ

Về thành phần

Vitamin E Kirkland của Mỹ chứa hàm lượng vitamin E 400IU (1 đơn vị quốc tế IU bằng 1 mg). Ngoài ra còn có các thành phần dưỡng chất cao gấp nhiều lần so với những loại vitamin thông thường, gồm Glycerin, dầu đậu nành, gelatin,…

Viên uống vitamin E này hoàn toàn không chứa chất phụ gia, không mùi, không vị nên uống cực dễ, không bị tanh hay gây bất cứ cảm giác khó chịu nào cho chị em.

Về thương hiệu

Vitamin e 400 iu kirkland là một loại hàng của kirkland signature. Những người nào thường hay dùng sản phẩm thuốc hỗ trợ và là những người của các sản phẩm từ mỹ chắc đã quá quen thuộc với thương hiệu này.

Kirkland signature là tên tuổi hàng đầu phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chào đời kể từ năm 1995. Ngày nay không những chiếm vị thế trong ngành tpcn tại mỹ mà lại là một trong số bốn đại gia của ngành công nghiệp thực phẩm vai trò trên toàn cầu.

Vitamin e 400 iu nói riêng và tổng cộng những mặt hàng của thương hiệu nói chung đều được xác thực đạt giá trị dùng của tập thể dược điển mỹ ( united states pharmacopeia – usp ) , gồm các quy chuẩn của từng thành phần hóa học , dưỡng chất sử dụng để sinh dược phẩm và các giải pháp thí nghiệm, điều tra giá trị. Chính vì vậy mà nói tới những mặt hàng của kirkland mỹ khách hàng rất tín nhiệm. vitamin e kirkland hiện được nhiều chị em quyết định là một loại hàng góp phần giúp thể trạng và chăm lo nhan sắc bền lâu.

Vitamin E Kirkland 400 IU
Vitamin E Kirkland 400 IU

Về đối tượng sử dụng

Theo thông tin mình đọc từ nhà sản xuất từ sản phẩm bổ sung vitamin E của Mỹ này sử dụng được cho người từ 12 tuổi trở lên, an toàn tuyệt đối với những người khỏe mạnh. Không nên dùng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Xem thêm: vitamin e nào tốt nhất 

Về công dụng

Nói đến tác dụng của vitamin e kirkland thì lúc tìm hiểu về viên uống này tôi đoán rằng bạn cũng đã nghiên cứu được vô số dữ liệu rồi. điều mà các chị em dõi theo là lúc dùng có thấy hữu hiệu đúng như quảng bá không.

Cá nhân tôi đã sử dụng thường xuyên sản phẩm này trong thời gian suốt một năm ( có nghỉ cách các đợt nhé ) thì thấy có vai trò khá rõ trong lĩnh vực makeup da. Với một đứa có làn da thiếu độ ẩm và nhiều nhược điểm như mình thì kể từ khi dùng viên uống này da ẩm mịn hơn , đã hết hiện trạng bong tróc ở hai bên cánh mũi. Da cũng căng mịn hơn , tươi sáng hơn, mờ thâm và bớt mụn.

Có một giai đoạn mình dùng viên vitamin e này lấy tinh chất thoa không qua khâu trung gian lên tóc thì khá bất thần vì mái tóc yếu , khô xơ có cải thiện rõ ràng, chiến hữu khen tóc đẹp và bóng mượt, còn tưởng mình đang dùng loại dầu dưỡng mắc tiền nào.

Kể từ khi cạn cốc nửa lọ thì ngoài sự biến chuyển của làn da thì mình thấy em này còn đem đến đông đảo lợi ích cho sức khỏe. Dùng vitamin e kirkland giúp kỳ đèn đỏ hàng tháng thường xuyên hơn , thân hình cũng giảm bớt hẳn cảm nhận bức bí không thoải mái, thấy khỏe khoắn và có sức mạnh tốt hơn. Chắc nếu dốc sạch lọ 500 viên sẽ còn thấy đa dụng hoàn thiện hơn nữa.

Vitamin E Kirkland có tốt không?

Mình đã dùng vitamin E Kirkland trong 1 năm và trải nghiệm của mình về sản phẩm này là nó thực sự tốt. Không chỉ bởi công dụng, hiệu quả mang lại mà rất nhiều điểm cộng.

Viên uống Vitamin E 400 IU được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng Kirkland Signature uy tín của Mỹ, được kiểm nghiệm chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và cả độ an toàn nên mình hoàn toàn tin tưởng.

Thành phần của sản phẩm đều là những chất có lợi cho cơ thể, không chứa phụ gia, không chứa chất hóa học hay hương liệu nhân tạo. Mỗi ngày mình chỉ cần uống 1 viên rất tiện lợi mà đã đủ cung cấp vitamin E cho cơ thể, tốt cho sức khỏe, chăm sóc da mịn màng, khỏe đẹp, chống lão hóa.

Có thể thấy Vitamin E Kirkland rất tốt và là sản phẩm mà mình chắc chắn sẽ kiên trì sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng Vitamin E Kirkland đúng chuẩn, hiệu quả cao

Cách uống Vitamin E 400 IU Kirkland

Bạn nên uống 1 viên/ngày đã đủ đáp ứng nhu cầu vitamin E cho cơ thể, không dùng quá liều lượng sẽ gây tình trạng dư thừa vitamin E. Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút là tốt nhất.

Bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày, sau 3 tháng thì ngưng 2 – 3 tháng để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, hấp thụ dưỡng chất rồi mới sử dụng lại.

Cách sử dụng Vitamin E Kirkland bôi ngoài da

Ngoài cách uống thì mình còn dùng vitamin e kirkland 400 iu để bôi ngoài da , và song song 2 cách này sẽ tận dụng triệt để khả năng của mặt hàng. Bạn chỉ cần tách lớp vỏ ngoài của viên nang, lấy phần tinh chất phía trong và xoa lên da mặt. , tập trung những khu vực da bị sẹo hay có nhiều nhược điểm như thâm mụn. Cách này sẽ tăng năng lực chống già da , khắc phục các ảnh hưởng của tuổi tác, giúp da mịn màng và rắn chắc hơn.

Tuy vậy bạn chỉ nên thực hành 1 – 2 lần/tuần, nhiều nhất 3 lần thôi nhé vì nếu bôi nhiều quá cũng tệ, nhiều khả năng có tác dụng ngược khiến da nhờn dính, tắc nghẽn lỗ chân lông. Lưu tâm nữa là những bạn có làn da dầu nhờn, lỗ chân lông to và đang nhiều mụn không thích hợp để dùng cho cách này nhé.

Hỏi – Đáp khi sử dụng Vitamin E Kirkland

Dạo qua các group làm đẹp mình thấy có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của chị em xoay quanh việc sử dụng viên uống này. Là một người đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm và sử dụng thực tế mình sẽ giải đáp cho các chị em.

Phụ nữ mang thai có sử dụng Vitamin E Kirkland được không?

Vitamin E 400 IU Kirkland là sản phẩm vitamin E được nghiên cứu dành cho người trưởng thành khỏe mạnh. Viên uống có thể dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nhưng tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, những người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh, người chuẩn bị phẫu thuật, người có vấn đề và đang điều trị các vấn đề về máu cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Nên uống Vitamin E Kirkland 400 IU vào thời điểm nào tốt nhất?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất và lời khuyên của chuyên gia mà mình đã tìm hiểu thì thời điểm lý tưởng để sử dụng Vitamin E 400 IU Kirkland là vào buổi sáng, uống trong bữa ăn. Do vitamin E là loại vitamin tan trong dầu nên chất béo từ thực phẩm sẽ hỗ trợ cơ thể tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa vitamin E.

Nên uống Vitamin E Kirkland 400 IU vào thời điểm nào
Nên uống Vitamin E Kirkland 400 IU vào thời điểm nào

Nên mua Vitamin E Kirkland loại nắp đỏ hay nắp trắng?

Chị em cần biết rõ Vitamin E Kirkland đều có thành phần, hàm lượng dinh dưỡng và công dụng như nhau. Điểm khác biệt duy nhất là thiết kế hai dạng nắp bật (nắp màu đỏ) và nắp vặn (nắp màu trắng) để phù hợp, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và bảo quản sản phẩm của người dùng. Đây chỉ là hai hình thức đóng gói khác nhau nên các nàng có thể lựa chọn tùy thích.

Xem thêm: vitamin e uống lúc nào tốt nhất

Cách phân biệt Vitamin E Kirkland thật và giả

Phân biệt Vitamin E Kirkland
Hàng chính hãng Hàng giả
  • Có dấu hiệu USP nổi bật nằm ở bên trái sản phẩm
  • Mặt sau của nhãn hiệu có in mã số lô hàng rõ ràng và nổi bật
  • Hướng dẫn sử dụng được in phía trên bảng thành phần
  • Có một bảng màu vàng nổi bật tại góc dưới ở mặt sau của sản phẩm
  • Màu sắc viên nang tươi, tự nhiên và đều màu.
  • Có nắp màu khác, không phải trắng hoặc đỏ, nắp lỏng lẻo, không chắc chắn
  • Không có dấu hiệu USP trên sản phẩm hoặc có nhưng in mờ, không rõ ràng
  • Không có mã số lô hàng tại mặt sau sản phẩm.
  • Không có bảng màu vàng tại góc dưới ở mặt sau của sản phẩm

Vitamin E Kirkland giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kể từ khi tìm hiểu em này trên nhiều trang mua bán sản phẩm không giống nhau, gồm các các sàn thương mại điện tử thì giá vitamin e kirkland khoảng từ 500. 000 – 550. 000/hộp 500 viên .

Về khu vực mua sắm xịn thì bạn có khả năng điều tra các cửa hàng mua bán sản phẩm xách tay, hàng quán mĩ phẩm. Mình thì chọn cách mua hàng qua mạng tại cửa hàng thuốc sức lực, giá mềm ra , 465. 000đ/hộp nên cần kiệm được kha khá , mấu chốt khu vực này mua bán sản phẩm chuẩn. Mình xác định qua bao bì hay check mã vạch đều ra thành quả hàng xịn nên tinh tưởng.

Kỳ vọng những báo cáo của bản thân đã tạo điều kiện các chị em nắm rõ vitamin e kirkland có tốt không và hiểu cách dùng sao cho hữu hiệu nhất! nếu nàng cần kiếm mua mặt hàng này thì có khả năng tìm hiểu chỗ mua của bản thân nhé!