Khỏe đẹp

3 tiêu chí giúp thiết kế nội thất spa hiện đại và sang trọng

Với đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế, phong cách thiết kế nội thất spa hiện đại hiện đang rất được ưa chuộng và thịnh hành. Bên cạnh đó, một thiết kế spa hiện đại sẽ thể hiện được nét trẻ trung và chuyên nghiệp hơn cho cơ sở. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh spa ngày càng phát triển hơn.

Thiết kế nội thất spa hiện đại

Do đặc thù của ngành chăm sóc sắc đẹp nên thiết kế của spa luôn phải toát lên được tính thẩm mỹ trong không gian. Vì vậy, ý tưởng thiết kế nội thất spa cần phải nhắm đúng đối tượng khách hàng. Đồng thời phải tạo nên được phong cách riêng biệt cho spa đó. Theo đó, việc thiết kế spa theo phong cách hiện đại cần phải đảm bảo đáp ứng được 3 tiêu chí sau:

Thể hiện được nét đẹp sang trọng và hiện đại

Như các bạn đã biết, đối tượng của spa chính là những khách hàng có tiền và gu thẩm mỹ cao; vì vậy tiêu chí đầu tiên cần phải hướng tới khi thiết kế đó chính là sự sang trọng. Khách hàng sẽ cảm thấy được nâng niu và trân trọng khi bước vào không gian spa như vậy.

Điều này được thể hiện thông qua cách bố trí các phòng dịch vụ một cách hợp lý; kết hợp cùng cách bài trí nội thất một cách hài hòa và đồng nhất để cái nhìn đầu tiên tạo một ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, phong cách thiết kế nội thất spa hiện đại ngày nay còn hướng tới sự gần gũi với thiên nhiên. Mang lại cảm giác an toàn và thư thái cho người sử dụng dịch vụ.

thiết kế nội thất spa hiện đại
Mẫu thiết kế spa đẹp trên điển hình cho mẫu thiết kế không gian spa sang trọng và thoáng mát.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo tinh tế

Các chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu thế giới khẳng định, màu sắc quyết định tới 70% tâm trạng của khách hàng; vì vậy khi thiết kế nội thất spa hiện đại phải chọn màu tinh tế và kết hợp hài hòa giữa màu sắc – ánh sáng. Theo đó, tông màu hiện đại được ưu tiên đó là màu nhẹ nhàng; có thể kết hợp một vài màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn; hợp phong thủy đem lại may mắn và thành công trong suốt thời gian kinh doanh.

màu sắc spa
Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp cho khách hàng được thư giãn hiệu quả hơn.

Bày trí nội thất gọn gàng, khoa học

Các không gian spa này thường ưu tiên những nội thất hiện đại và tân tiến. Những sản phẩm máy móc trị liệu phải có nguồn gốc rõ ràng. Sử dụng thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp tạo niềm tin cho khách hàng hơn về spa của bạn.

Đồng thời những vật dụng khác như giường trị liệu; giường massage, ghế tiếp khách,… cũng nên có được thiết kế đồng nhất. Bày trí và sắp xếp gọn gàng để không bị cồng kềnh và giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

nội thất spa
Vật dụng nội thất được bày trí gọn gàng giúp cho không gian trở nên đẹp mắt và rộng rãi hơn.

Trên đây là 3 tiêu chí để thiết kế nội thất spa hiện đại mà Binba Décor muốn chia sẻ đến cho bạn. Nếu bạn đang muốn có được bản vẽ thiết kế cũng như đang tìm đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Hãy đến ngay với công ty chuyên thiết kế thi công trọn gói Binba Décor chúng tôi để tận hưởng các dịch vụ tại đây.

>>>Xem thêm về chi tiết dịch vụ thiết kế spa của Binba Décor tại đây: https://binbadecor.com.vn/chi-tiet-dich-vu/thiet-ke-thi-cong-noi-that-spa-hien-dai/