Khỏe đẹp

Phun mày – Giải pháp cho dáng mày cân đối, thu hút

Xu hướng phun mày ngày càng phát triển mạnh mẽ, bởi các tín đồ làm đẹp hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu dáng mày đẹp, cân đối và hợp phong thủy. Vậy, đâu là phương pháp phun mày hiện đại và mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đáp án phù hợp nhất. 

Phun xăm chân mày là gì? 

Phun xăm chân mày hay phun mày là phương pháp thẩm mỹ sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu kim kích thước siêu nhỏ nhằm lấy mực và đưa mực vào khuôn mày một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn sâu hay gây nên các tổn thương cho vùng chân mày. Sau khi hoàn thành quá trình phun mày, khách hàng sẽ sớm sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khuôn mặt và mang đến sự tự tin cho bạn. 

Phun mày với thiết bị chuyên dụng, mang đến dáng mày hoàn hảo cho khách hàng

Ưu điểm của phương pháp phun xăm chân mày là an toàn, không xâm lấn sâu, hiệu quả tức thì và có thể duy trì kết quả thẩm mỹ lên đến 3 – 5 năm. Bên cạnh đó, hậu làm đẹp, khách hàng không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt, làm việc như bình thường. 

Các phương pháp phun mày được ưa chuộng nhất hiện nay

Tùy theo từng sở thích và đặc điểm khuôn mặt của mỗi khách hàng mà sẽ có những kỹ thuật thực hiện phù hợp. Bạn có thể tham khảo lựa chọn các phương pháp như xăm chân mày, phun mày tán bột, phun mày vi chạm, phun mày Ombre, thêu chân mày, điêu khắc lông mày,…

Phun mày tán bột

Đây là kỹ thuật có sự kết hợp giữa phun lông mày cơ bản và tán bột chân mày để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa ngũ quan. Cách thức thực hiện của phương pháp này không quá phức tạp. Theo đó, chuyên gia phun mày theo khuôn để định hình dáng mày, sau đó tiến hành tán đều lớp bột mịn để tạo sự chuyển màu tự nhiên từ đậm đến nhạt nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc. 

Phun mày tán bột ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn

Phun mày vi chạm

Điểm khác biệt của kỹ thuật phun mày vi chạm ( phun mày chạm hạt )so với các phương pháp khác là có thể mang đến các hạt mày nhỏ li ti, tạo hiệu ứng như lông mày thật vô cùng sắc sảo. Các hạt mực đan xen với lỗ chân lông thật giúp che khuyết điểm lông mày thưa một cách hiệu quả. Kỹ thuật này cùng giúp tạo dáng mày hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt, tăng thêm sự tự tin cho khách hàng. Ngoài ra giá xăm mày này cũng nhỉnh hơn so với các phương pháp khác.

Phun mày Ombre

Phương pháp phun mày Ombre có sự chuyển đổi màu sắc độc đáo từ nhạt đến đậm tạo dáng mày tinh tế, thu hút. Theo đó, các chuyên viên phun xăm sẽ điều khiển mũi kim một cách khéo léo để đầu kim lướt nhẹ trên da, tạo sự chuyển đổi màu sắc nhẹ nhàng, quyến rũ, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, dáng mày mềm mại không bị thô cứng. 

Điêu khắc lông mày

Ngày nay, nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn phương pháp điêu khắc lông mày bởi có thể mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, chân thực đến từng sợi lông. Các chuyên viên phun xăm tạo nên các sợi lông mảnh, siêu thực với độ đậm nhạt khác nhau nhờ sử dụng đầu kim phun xăm có kích thước siêu nhỏ. 

Điêu khắc lông mày sẽ giúp khách hàng sở hữu diện mạo tự nhiên, chân thực với hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì từ 3 – 5 năm. Một số người có cơ địa tốt và chăm sóc đúng cách thì kết quả có thể kéo dài hơn. 

Dáng mày của khách hàng đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa ngũ quan

Thêu chân mày

Phương pháp thêu chân mày đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của kỹ thuật viên. Các đường kim cần được đi một cách chuyên nghiệp để không ảnh hưởng đến mô tế bào. Thông thường, đầu kim chỉ tác động khoảng 0.2 – 0.3 mm để đưa mực vào tầng thượng bì. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không gây đau sưng, không để lại sẹo xấu. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu dáng mày cân đối, hài hòa ngũ quan, thu hút tài lộc thì bạn có thể tham khảo các phương pháp phun mày được giới thiệu ở trên. Bạn cũng có thể liên hệ đến Seoul Center tại hotline 1800 3333 để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn dáng mày đẹp cũng như phương pháp thực hiện phù hợp. 

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927