Khỏe đẹp

Đơn vị chuyên niềng răng an toàn, không đau, giá tốt tại TP.HCM

Niềng răng được xem là giải pháp hiệu quả, giúp bạn cân đối và tự tin hơn trong giao tiếp, cho dù bạn là người trường thành hay trẻ nhỏ đều có thể niềng răng được. Vậy niềng răng là gì, giải pháp này mang lại hiệu quả như thế nào? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu dõi theo nội dung phía dưới để nắm rõ hơn nhé!

Niềng răng bao nhiêu tiền?

Như mọi người đã tìm hiểu trước đó, phương pháp niềng răng là cách nha khoa tiến hành để dịch chuyển các răng đi theo hướng đã định sẵn, giúp các răng mọc đều và đẹp hơn, các loại niềng răng phổ biến hiện nay phải kể đến như: Niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khay trong suốt,…

Quá trình niềng răng thường mất từ 1 đến 3 năm, có những trường hợp lâu hơn. Thời gian niềng răng lâu hay nhanh phụ thuộc vào cơ địa, kế hoạch chỉnh nha, mức độ lệch của răng,…

Phương pháp niềng răng ra đời với những ưu điểm phải kể đến như: Mang lại tính thẩm mỹ cao với hàm răng mọc đều và đẹp hơn, giúp người bệnh cải thiện được tình trạng răng bị mọc lệch, người bệnh thoát khỏi những vấn đề về răng miệng, hạn chế được tình trạng phát âm sai lệch, cũng nhờ có giải pháp này giúp người bệnh không cần phải dùng đến giải pháp trồng răng giả.

Việc niềng răng có báo giá như thế nào sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Áp dụng cách niềng răng nào?

Tùy theo sở thích và điều kiện của mỗi người, người bệnh sẽ áp dụng cách niềng răng nào cho phù hợp. Khi chọn phương pháp niềng răng khác nhau mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau, kèm với đó là những ưu nhược điểm. Trong đó phải kể đến là niềng răng bằng mắc cài kim loại có giá thành khá thấp so với việc bạn chọn cách niềng răng bằng khay trong suốt.

Phụ thuộc vào độ lệch của răng

Khi răng có độ lệch nghiêm trọng thì thời gian thực hiện và tiến hành sẽ phức tạp và lâu hơn vì thế giá thành cũng cao hơn.

Báo giá còn tùy vào tình trạng bệnh răng miệng

Với những bệnh nhân có răng miệng ít gặp các bệnh lý thì thời gian khám và thực hiện niềng răng diễn ra nhanh hơn, với chi phí tổng lại cũng ít hơn.

Cơ sở niềng răng

Mỗi đơn vị nha khoa sẽ có bảng giá niềng răng với các dịch vụ cụ thể, nếu bạn đang phân vân chưa chọn được nha khoa phù hợp tại TP.HCM thì có thể cân nhắc chọn nha khoa Đăng Lưu để tham khảo trước về mức giá dịch vụ niềng răng.

Niềng răng chỉnh nha mang lại lợi ích gì?

Một số lợi ích của niềng răng chỉnh nha, bạn cần biết:

Giúp khớp cắn đạt chuẩn hơn

Với những đối tượng bệnh nhân chẳng may sở hữu khớp cắn sâu, cắn chéo, cắn ngược, cắn hở,…Tìm đến niềng răng chỉnh nha được xem là phương pháp phù hợp đúng chuẩn sinh lý, đảm bảo sự cân đối giữa hàm trên và hàm dưới.

Chức năng ăn nhai được cải thiện tốt

Áp dụng phương pháp niềng răng mang lại cho người bệnh cảm giác ăn ngon miệng hơn, lúc này các răng sẽ mọc đều từ đó lực nhai giữa hai hàm sẽ được cân đối, đầy đủ, cải thiện tình trạng ăn nhai đáng kể cho người bệnh.

Khuôn mặt sẽ thay đổi theo hướng tích cực

Nhờ có phương pháp niềng răng sẽ giúp các khớp cắn cũng như cấu trúc xương hàm được điều chỉnh theo đúng chuẩn, từ đó khuôn mặt cũng trở nên hài hòa hơn.

Một số bệnh lý răng miệng được cải thiện

Răng sẽ được điều chỉnh thẳng hàng nhờ có giải pháp niềng răng, từ đó việc vệ sinh răng miệng diễn ra dễ dàng hơn, khi răng miệng được vệ sinh đúng cách sẽ giúp người bệnh hạn chế các bệnh lý về răng miệng.

Lấy lại sự tự tin với nụ cười đẹp

Với một hàm răng không đều chắc chắn sẽ khiến người dùng vô cùng tự ti, đều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu dùng phương pháp niềng răng và có được hàm răng đẹp, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều so với trước lúc chưa niềng răng.

Một số câu hỏi thường gặp khi niềng răng

Ngoài thắc mắc về vấn đề niềng răng bao nhiêu tiền, người bệnh còn có những thắc mắc như:

– Niềng răng có đau không?

Giai đoạn mới vừa niềng răng sẽ có cảm giác đau nhẹ, càng về sau cảm giác này sẽ giảm dần.

– Thời gian niềng răng mất bao lâu?

Thời gian niềng răng lâu hay nhanh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và từng trường hợp cụ thể, để biết chính xác thời gian bao lâu bạn cần liên hệ đến nha sĩ và nhờ tư vấn để nắm rõ hơn về tình trạng răng của bạn đang gặp phải cũng như có được câu trả lời thời gian niềng răng mất bao lâu cụ thể nhất. Thông thường niềng răng mất từ 1-3 năm.

– Những bất tiện khi niềng răng? 

Khi tiến hành niềng răng, bạn sẽ cảm thấy bất tiện trong việc nhai, cần có thời gian để thích ứng với trường hợp này, cũng như cần chỉnh chế độ ăn phù hợp nhằm thích nghi dễ dàng hơn.

Để được tư vấn tốt nhất vui lòng ghé địa chỉ nha khoa để được hỗ trợ nhanh chóng:

NHA KHOA ĐĂNG LƯU

  • Nha Khoa Đăng Lưu chuyên niềng răng thẩm mỹ.
  • Dịch vụ Nha Khoa chính: Niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng.
  • Với Hơn 16 Chi Nhánh
  • Hotline : 1800 6836
  • Email : info@nhakhoadangluu.com.vn
  • GIỜ LÀM VIỆC: 8h – 20h (Thứ 2 -> thứ 7), 8h – 17h (Chủ Nhật)