Khỏe đẹp

Báo Giá Trồng Răng Implant Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bạn thường tự ti khi chẳng may mất răng cũng như gặp phải nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Muốn biết giá trồng răng Implant bao nhiêu cũng như trồng răng Implant có đau không, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Phương pháp trồng răng Implant có đau không?

Trồng răng Implant là giải pháp giúp thay thế chiếc răng đã mất một cách an toàn nhất. Phần chân giả sẽ được gắn chặt với phần xương hàm, công đoạn này giúp thay thế chiếc răng bị mất nhanh chóng, người bệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn trong sinh hoạt với chiếc răng mới này.

Việc làm lại răng bằng Implant giúp bạn lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Khi đến với Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, quá trình này diễn ra nhanh chóng, giúp bệnh nhân có cảm giác dễ chịu, không đau đớn.

Tại đây chúng tôi áp dụng công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, trụ Implant được đặt trong vòng 5 – 10 phút một cách chính xác thông qua hướng dẫn 3D mà không cần phẫu thuật lật vạt nướu, vì vậy khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, vết thương cũng sẽ lành nhanh, không để lại sẹo.

Trước khi tiến hành cắm răng Implant bác sĩ đã dùng thuốc tê cũng như giảm đau giúp khách hàng loại bỏ cảm giác đau đớn thay vào đó là sự dễ chịu. Song song với đó tại đơn vị Răng Hàm Mặt Sài Gòn của chúng tôi có áp dụng thuốc gây tê DentalVibe.

Việc trồng răng Implant có đau hay không phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, vì vậy hãy sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện việc trồng răng Implant các bạn nhé!

Báo giá khi trồng răng Implant và những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá?

Việc xác định chính xác chi phí trồng răng Implant bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, để giúp bạn có được câu trả lời phù hợp, hãy liên hệ đến chúng tôi – Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được hỗ trợ cũng như có báo giá chính xác nhất tùy theo từng tình trạng của bệnh nhân.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá trồng răng Implant, phải kể đến như:

Máy móc công nghệ hiện đại

Khi áp dụng công nghệ máy móc hiện đại trong quá trình chụp phim, máy in máng hướng dẫn,…để trồng răng Implant, tất nhiên điều này sẽ làm cho mức giá thành của việc trồng răng Implant cao hơn so với những phương pháp làm răng khác.

Chất liệu Titanium sử dụng trong trồng răng Implant

Vùng trụ răng cũng như khớp nối Implant được sản xuất từ vật liệu quý giá, và tất nhiên vật liệu này được nhập trực tiếp từ nước ngoài, vì vậy mà chi phí làm trụ răng cũng như khớp nối sẽ cao.

Kỹ thuật làm răng Implant khá phức tạp

Việc làm răng Implant muốn thành công bắt buộc phải áp dụng các kỹ thuật làm răng hiện đại, cùng với đó là bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc quan sát chân răng từ đó cấy Implant sẽ không bị chạm dây thần kinh, hạn chế rủi ro cho người bệnh, vậy nên những yếu tố trên sẽ làm chi phí làm răng tăng lên.

Lúc đặt mão răng sứ vào trụ Implant đòi hỏi bác sĩ cũng phải hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để không tạo khe hở, gây ảnh hưởng đến vùng miệng.

Và chi phí cho bác sĩ làm những công việc kể trên không hề thấp nên mức giá chung cũng sẽ kéo theo.

Ưu điểm của phương pháp trồng răng Implant?

Phương pháp trồng răng Implant tồn tại nhiều ưu điểm nổi bật giúp người bệnh phục hình lại chiếc răng đã mất nhanh chóng an toàn, vì vậy nhiều chuyên gia đã khuyên các bệnh nhân nên áp dụng phương pháp này.

Vì loại răng này trông như răng thật, bạn sẽ tự tin hơn khi cười và giao tiếp, song song với đó là hồi phục khả năng nhai cho người bị mất răng.

Một điểm nổi bật của phương pháp này nữa là việc ghép răng Implant diễn ra an toàn, không ảnh hưởng xấu tới những chiếc răng xung quanh. Và khi có chế độ chăm sóc răng phù hợp còn tăng thêm tuổi thọ cho răng lên đến 20 năm.

Tác dụng phụ của trồng răng Implant

Cũng giống như các hình thức phẫu thuật khác, việc trồng răng Implant cũng tồn tại những nguy cơ cho sức khỏe phải kể đến như:

– Bị nhiễm trùng ngay tại vị trí trồng răng Implant khi lựa chọn phải đơn vị làm răng không uy tín.

– Gây tổn thương đến cấu trúc xung quanh và các khu vực răng và mạch máu, đây là trường hợp xấu cần đến bác sĩ để tìm cách giải quyết sớm.

– Việc làm răng Implant sẽ mang lại cho người bệnh một số cảm giác hơi khó chịu như: Tê, nhức trên răng, lợi môi và cằm.

Bạn đang tìm đơn vị có kinh nghiệm trong việc phục hình chiếc răng đã mất an toàn, chất lượng như mong đợi, vậy thì ghé ngay đến Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Địa chỉ này là nơi nhiều khách hàng gửi gắm và mang về kết quả như mong đợi, tại đây có nhiều nha sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm,…giúp cho việc cấy ghép răng Implant diễn ra thành công nhất.

Với những thông tin Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cung cấp phía trên, hi vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích về phương pháp trồng răng Implant, giá trồng răng Implant cũng như trồng răng implant có đau không. Để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua các thông tin sau đây:

BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN – CHUYÊN CẤY GHÉP IMPLANT
Hệ thống Hơn 16 Chi Nhánh : 

TRỤ SỞ CHÍNH: 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Info@Benhvienranghammatsg.vn

Hotline: 1800 6836

GIỜ LÀM VIỆC: 8h – 20h (Thứ 2 -> thứ 7), 8h – 17h (Chủ Nhật).