Món ăn bài thuốc

5 loại nước uống giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Nam giới có thể tăng cường bổ sung các loại nước uống từ các nguyên liệu tự nhiên. Biện pháp này bên cạnh cải thiện năng lực phòng the còn giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, phòng ngừa các bệnh lý khác. Dưới đây là một số loại nước giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện chất lượng cuộc “yêu” mà bạn có thể tham khảo:

1. Nước ép gừng cải thiện chức năng sinh lý

Theo ghi nhận của Y học hiện đại, trong gừng chứa các hoạt chất Gingerol, Zingiberene, Shoal,… Giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, tăng sự dẻo dai, co giãn các mạch máu.

Việc sử dụng dược liệu này thường xuyên sẽ kích thích tăng lượng máu đến dương vật. Nhờ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng và kéo dài thời gian cương dương, tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị 1 củ gừng, rửa sạch, cạo sạch vỏ và cho vào máy ép lấy nước, bỏ bã

Cho 1 muỗng nước cốt gừng và 1 muỗng mật ong nguyên chất vào với nước ấm và uống

Uống nước ép gừng mật ong mỗi ngày, áp dụng liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

2. Nước ép lựu cải thiện năng lực phòng the

Lựu là một trong các thực phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bên cạnh tăng cường sức khỏe tổng thể, quả lựu còn có hiệu quả trong cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quý ông mỗi ngày dùng 1 lý nước ép lựu sẽ tăng khả năng ham muốn tình dụng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Ngoài ra, loại trái cây này còn có khả năng tăng số lượng và chất lượng tinh binh, làm giảm nguy cơ hiếm muộn ở nam giới. Do đó, để tăng cường chức năng sinh lý, các quý ông nên uống nước ép lựu vào mỗi buổi sáng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quý ông mỗi ngày dùng 1 lý nước ép lựu sẽ tăng khả năng ham muốn tình dụng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Chuẩn bị:

1 quả lựu

Dâu tằm và việt quất mỗi loại 8 quả

Nước cốt chanh

Đường

Hướng dẫn thực hiện:

Lựu mang đi rửa sạch, tách lấy hạt và cho vào máy ép lấy nước cốt

Tiếp đến cho việt quất và dâu tằm vào máy xay nhuyễn với một ít nước lọc

Trộn đều hỗn hợp trên với nước ép lựu và thêm đường, đá, nước cốt chanh rồi thưởng thức

3. Nước ép cà rốt cải thiện chức năng sinh lý

Trong cà rốt chứa các thành phần dinh dưỡng, hoạt chất chống oxy hóa, vitamin E, A và beta – carotene. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ thị lực, bồi bổ cơ thể mà còn cải thiện các vấn đề sinh lý thường gặp.

Theo các chuyên gia đầu ngành, các hoạt chất trong cà rốt giúp tăng số lượng và chất lượng tinh binh, hỗ trợ loại trừ các tinh trùng bất thường, cải thiện khả năng di chuyển. Từ đó, tăng khả năng thụ thai, làm giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Ngoài ra, với hàm lượng kali dồi dào trong thực phẩm này có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới, làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương hiệu quả. Do đó, các quý ông có thể bổ sung nước ép cà rốt mỗi ngày giúp cải thiện năng lực phòng the, lấy lại phong độ.

Chuẩn bị:

1 củ cà rốt

1 quả trứng gà

1 muỗng hạt cỏ cà ri

Hướng dẫn thực hiện:

Cà rốt mang đi gọt vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ thành hạt lựu

Trứng gà tách lấy phần lòng đỏ, bỏ lòng trắng

Cho phần trứng, cà rốt đã thái và 1 muỗng hạt cỏ cà ri vào máy xay nhuyễn

Dùng ray lọc lấy phần nước cà rốt và bỏ bã

Dùng nước ép cà rốt và trứng gà đều đặn mỗi buổi tối sau 3 tháng sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Xem thêm: Điểm danh top 10+ thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay

4. Tăng cường chức năng sinh lý với nước ép cần tây

Rau cần tây được biết đến là thực phẩm có lợi cho sức khỏe với tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm. Bên cạnh đó, cần tây còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin.

Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa, áp dụng thực hiện sau 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam.

Hơn nữa, loại rau này còn kích thích sinh tinh, tăng khả năng ham muốn tình dục ở quý ông, từ đó cải thiện năng lực phòng the.

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị 200 gam rau cần tây, nửa quả táo và 1/2 củ gừng tươi

Cần tây mang đi rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ các tạp chất rồi rửa lại với nước sạch lần nữa và cắt khúc nhỏ

Táo và gừng tươi mang đi rửa sạch và gọt sạch vỏ rồi thái nhỏ

Cho các nguyên liệu cùng với một ít nước lọc vào máy xay nhuyễn

Lọc lấy phần nước ép, bỏ bã

Bạn có thể thêm đá vào nước ép và thưởng thức

Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa, áp dụng thực hiện sau 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam.

5. Nước ép hẹ tăng cường chức năng sinh lý

Theo ghi nhận của Đông y, lá hẹ có vị chua, tính ấm có tác dụng tráng dương, bổ thận, giải độc, cầm máu,… Đây được xem là một vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, chứng di tinh, xuất tinh sớm.

Với Y học hiện đại, trong dược liệu này chứa các thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như protein, methylaliin, vitamin C, chất xơ, carotene,… Các hoạt chất này còn có hiệu quả trong cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

Nam giới có thể dùng lá hẹ ép lấy nước uống đều đặn mỗi ngày 2 lần. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp chế biến thành các món ăn. Để mẹo chữa phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần.

Trên đây là các loại nước giúp tăng cường sinh lý nam cải thiện năng lực phòng the được nhiều nam giới áp dụng và đạt được kết quả tích cực. Bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, nam giới cần tăng cường luyện tập thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng, độ bền, sự dẻo dai, hỗ trợ cuộc “yêu” tốt hơn.