Cây theo vị trí, Khỏe đẹp

Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 chất lượng và giá rẻ

Khi mà hiện tượng ô nhiễm môi trường không khí ngày càng tăng cao, bụi mịn bao trùm khắp các thành phố lớn. Thì trồng cây cảnh bonsai, cây cảnh mini để bàn, cây cảnh nội thất trang trí nhà cửa hoặc văn phòng làm việc đang là lựa chọn thông minh của tất cả mọi người. Tuy thế, để tìm được một nơi bán cây cảnh đáng tin cậy tại TP.HCM không phải là chuyện dễ dàng.

Nhiều cơ sở hay bán cây “ngắn ngày”, chưng cho đẹp, chỉ xanh tốt tại cửa hàng và lúc mới mua về nhờ vào thuốc, một thời gian sau sẽ nhanh héo và chết. Đồng thời, các nhà vườn cũng nằm ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố (ở các tỉnh miền Tây hoặc quận ven như Củ Chi, Hóc Môn, Thủ Đức, …). Vấn đề vận chuyển cây ở vị trí khá xa như vậy gặp khó khăn.

Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 chất lượng và giá rẻ
Làm sao để lựa chọn được địa chỉ bán cây cảnh tại quận 1, 2, 3?

Giải pháp nào cho chúng ta? Đừng lo, nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 giá cả phải chăng, chất lượng miễn bàn thì đã có ngay Vườn Cây Việt.

Tại sao Vườn Cây Việt lại được đánh giá là địa chỉ bán cây cảnh uy tín?

Với Vườn Cây Việt, bán cây cảnh không chỉ là công việc kinh doanh đơn thuần. Xuất phát từ tình yêu cây của mình, Giám Đốc công ty đã đào tạo nên những nhân viên thật sự tâm huyết với nghề, chăm cây như chăm người. Sự nâng niu trân trọng từng sản phẩm đó, đã giúp công ty có đội ngũ những chuyên gia về cây cảnh. Họ hiểu rõ:

– Đặc điểm sinh trưởng của cây, cách trồng và chăm sóc cây.

– Biện pháp phục hồi cây bị héo, cách nhân giống cây mới mang đặc điểm tốt của cây mẹ.

– Cách phối cây và chậu theo phong thủy để có ý nghĩa tích cực, may mắn.

– Nghệ thuật sắp xếp, bày trí cây cảnh phù hợp với từng con người, không gian, …

Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 chất lượng và giá rẻ
Cách sắp xếp bố trí cây cảnh đẹp mắt tại một địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 uy tín

Vườn Cây Việt cũng nhiệt tình chia sẻ với khách hàng những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về cây cảnh. Đồng thời, không chỉ cung cấp cây cảnh sẵn có, công ty còn đáp ứng yêu cầu của mọi người, sáng tạo, thiết kế sản phẩm theo mẫu hoặc gợi ý. Sản phẩm mà Vườn Cây Việt đưa đến tay khách hàng đều là những gì đẹp nhất, chất lượng nhất và mang dấu ấn cá nhân của chính họ.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua cây cảnh tại Vườn Cây Việt

Với tiêu chí “Không chỉ là cây cảnh” – đó còn là tình yêu, Vườn Cây Việt sẽ luôn làm cho khách hàng hài lòng bởi tất cả các dịch vụ hiện có:

– Cây cảnh đa dạng về loại cây, kiểu dáng, kích thước và cách phối hợp chậu. Đồng thời, nơi đây cũng đảm bảo chất lượng cây, không bán cây rễ trần hoặc không có bầu rễ, hay dễ chết.

Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 chất lượng và giá rẻ
Vườn Cây Việt là địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 đa đạng về loại cây, kiểu dáng, cách phối chậu

– Giá cây hợp lý: cây cảnh đã phối sẵn cùng chậu trồng nhưng giá bán lại khá rẻ. Đặc biệt thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, mini game tặng quà, …

– Miễn phí giao hàng, tư vấn chọn cây, bố trí cây cảnh, … đối với đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên. Nếu thuê cây cảnh sự kiện tại đây, bạn còn được miễn phí chăm sóc cây hàng tuần.

– Tư vấn chuyên nghiệp về cây phong thủy, cây theo vị trí, cây theo ý nghĩa

– Hướng dẫn tận tình kỹ thuật trồng cây, thay đất cho chậu cây, cách chăm sóc từng loại cây cảnh cũng như phương pháp tự nhân giống ở nhà.

– Showroom có không gian khá đẹp, thuận tiện để giới trẻ chụp hình sống ảo, có bàn ghế ngồi uống trà thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 chất lượng và giá rẻ
Vườn Cây Việt là địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 có không gian đẹp

– Địa chỉ bán cây cảnh quận 1, 2, 3 thuận lợi và dễ tìm nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Vườn Cây Việt:

  • Showroom: Cửa hàng tọa lạc tại 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM.
  • Website: vuoncayviet.com với rất nhiều thông tin hữu ích về cây cảnh, cây phong thủy.
  • Hotline: 0985 507 150 của một nhân viên tư vấn nam cực kỳ vui tính, dễ mến và chuyên nghiệp.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuoncayviet/ – nơi cập nhật các chương trình khuyến mãi, mini game tặng quà hấp dẫn.