Khỏe đẹp

Đông trùng hạ thảo Andifrance có tốt không, giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc bổ dưỡng từ thiên nhiên để cải thiện sức khỏe của mình, thì thuốc Đông trùng hạ thảo chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Đông trùng hạ thảo có tên khoa học là Cordyceps Sinensis, là loại nấm quý hiếm ở vùng núi cao tại Trung Quốc và Tibet. Loại nấm này có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người như tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lý nam nữ và hỗ trợ điều trị bệnh.

Tuy nhiên, giá của thuốc Đông trùng hạ thảo thường rất cao, đặc biệt là những sản phẩm được chế biến từ nấm Đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ châu Á, nơi nấm này được trồng và thu hái. Trong số các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu Andifrance là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Vậy giá thuốc Đông trùng hạ thảo Andifrance là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Các thành phần của sản phẩm Đông trùng hạ thảo Andifrance

Đông trùng hạ thảo Andifrance là một loại thực phẩm chức năng được làm từ đông trùng hạ thảo. Sản phẩm này đang được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe, do đó được nhiều người ưa chuộng.

Đông trùng hạ thảo Andifrance
Đông trùng hạ thảo Andifrance

Đông trùng hạ thảo Andifrance là một loại thuốc dạng viên nén, có thể uống trực tiếp mà không cần chế biến, rất tiện lợi cho những người bận rộn. Mỗi viên Andifrance chứa các thành phần sau đây: Đông trùng hạ thảo (240mg), Linhzhi extra (200mg), Nhung hươu tươi (6.000mcg), Sữa ong chúa (60mg), Cao bạch quả (80mg), L-Carnitine fumarate (20.000 mcg), L-lysin HCl (160mg), Taurine (40mg), Đinh lăng (100mg) và các loại vitamin B1, B2, B6, B9, A, E.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo Andifrance

Trùng hạ thảo là loại thảo dược được coi là thần dược cho sức khỏe. Khi được chế biến thành các sản phẩm chức năng, trùng thảo vẫn giữ được tác dụng của nó như sau:

Cải thiện sức khỏe bằng cách bồi bổ khí huyết, kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol và các gốc tự do trong cơ thể, đào thải độc tố và ngăn ngừa lão hóa. Điều hòa huyết áp, phục hồi cơ thể và tăng cường khả năng phòng ngừa các bệnh về tim mạch, tai biến và đột quỵ. Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và kiểm soát bệnh tiểu đường. Tăng cường sinh lý và giúp duy trì nét thanh xuân.

>>>Có thể bạn cũng quan tâm: Top 5 đông trùng hạ thảo Hàn Quốc tốt nhất năm 2023

Ai là người nên sử dụng sản phẩm Đông trùng Andifrance ?

Đông trùng hạ thảo Andifrance dành cho ai
Đông trùng hạ thảo Andifrance dành cho ai

Andifrance là một trong những sản phẩm đông trùng hạ thảo được nhiều người tìm mua hiện nay. Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng sau đây, thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một loại thực phẩm chức năng:

  • Người bị suy nhược cơ thể, chán ăn hoặc ốm bệnh.
  • Người lao động nặng, sử dụng nhiều sức lực.
  • Người làm việc căng thẳng, áp lực tinh thần hoặc mệt mỏi.
  • Người làm việc trong môi trường độc hại.
  • Người đang dưỡng bệnh hoặc phục hồi sau ốm.
  • Người cần phải bổ sung dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.
  • Người bị suy giảm trí nhớ.
  • Người bị thiếu máu tuần hoàn.
  • Người thường xuyên cảm thấy hoa mắt, ù tai, chóng mặt, đau cổ, mệt mỏi.
  • Người dùng rượu bia, chất kích thích và thuốc lá.

Lưu ý: Andifrance là loại đông trùng hạ thảo phù hợp với nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Andifrance chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Bao nhiêu là giá của Đông trùng hạ thảo Andifrance?

Sản phẩm Andifrance được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và được bán rộng rãi trên thị trường. Giá của sản phẩm này dao động từ 250.000 đến 350.000 VNĐ mỗi hộp, trong đó mỗi hộp chứa 60 viên.

Vậy ngoài tìm hiểu về giá bán, chúng tôi còn cho bạn biết công dụng cũng như đối tượng sử dụng. Tóm lại, đây là 1 sản phẩm rất tốt bạn có thể mau về để trải nghiệm. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu

Nguồn: nhathuocviet.vn

Có thể bạn cũng quan tâm: Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có tốt không, giá bao nhiêu