Khỏe đẹp

Gợi ý 5 loại serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc 2023

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc luôn được nhiều chị em đánh giá cao trong các sản phẩm dưỡng da. Để hiểu rõ hơn về những dòng serum dưỡng trắng da của xứ sở kim chi này thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Serum dưỡng trắng da mặt là gì?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc serum là gì? Và nó có công dụng gì trong quá trình dưỡng trắng da?

Serum là hợp chất có kết cấu khá lỏng có khả năng cấp ẩm và dưỡng da từ sâu bên trong giúp da bạn được bổ sung thêm những thành phần tốt mang lại làn da căng bóng, mịn màng.

Một số loại serum dưỡng trắng da trên thị trường hiện nay còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và đẩy lùi nám, tàn nhang và những nếp nhăn trên da.

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc
Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc

Top những loại serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Sulwhasoo

Top 1 phải nhắc đến serum dưỡng trắng Sulwhasoo. Sản phẩm được kết tinh từ các thành phần như tinh chất bạch sâm, vỏ rễ dâu, cỏ lưỡi rắn, bạch hoa xà thiệt thảo, cỏ lau… Những nguyên liệu này có khả năng hỗ trợ dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, serum Sulwhasoo còn đẩy lùi quá trình lão hóa da, tăng cường độ căng mịn và đàn hồi cho làn da.

Serum có thành phần an toàn, lành tính vì thế phù hợp với mọi làn da.

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Sulwhasoo
Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Sulwhasoo

Hướng dẫn cách dùng:

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch da bằng các bước như: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner,…
  • Bước 2: Lấy một lượng serum vừa đủ và thoa đều mặt
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để tinh chất serum có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da nhanh hơn.

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Thật thiếu sót nếu như trong danh sách các sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc lại thiếu cái tên Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop.

Sản phẩm được chiết xuất từ các nhóm Vitamin C giúp tái tạo và phục hồi nhanh chóng các tế bào đang bị tổn thương trên da.

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop còn hỗ trợ làm đều màu da, ngăn chặn quá trình lão hóa sau khi bước qua tuổi 30.

Nhiều chuyên gia da liễu còn đánh giá serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop của Hàn Quốc còn hỗ trợ xóa mờ những vết thâm, nám, tàn nhang,… trên da chỉ trong thời gian ngắn.

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da đặc biệt là da khô.

Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
Serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Hướng dẫn cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang, toner,..
  • Bước 2: Cho 2-3 giọt vào vùng mặt, nhẹ nhàng dùng tay massage toàn bộ khuôn mặt để cho serum hấp thụ vào da nhanh hơn.

Bạn cần thực hiện 2 lần/ ngày vào mỗi sáng và tối trước khi ngủ để cảm nhận rõ hiệu quả mà serum mang lại cho làn da.

Serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc Missha

Ra mắt vào năm 2009 serum Missha của Hàn Quốc được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng da tốt nhất và có giá thành hợp lý nhất.

Sản phẩm serum có những thành phần chính như: Niacinamide, sodium hyaluronate, tripeptide-1 và tripeptit-10 và một số thành phần tự nhiên khác.

Chính vì thế, Missha được sếp vào danh sách các sản phẩm có công dụng trong việc hỗ trợ và tái tạo lại làn da đang bị tổn thương do ánh nắng mặt trời tác hại vào.

Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng dưỡng trắng, sản sinh collagen, tăng khả năng phân bào và làm dài quá trình sống của các tế bào sợi, giúp da…

Sản phẩm serum thích hợp sử dụng cho mọi làn da từ da dầu, hỗn hợp cho đến da đang bị tổn thương.

Serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc Missha
Serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc Missha

Hướng dẫn cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch da bạn sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để lấy đi hết những bụi bẩn bám lên mặt sau một ngày hoạt động.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn nên sử dụng một ít nước cân bằng da
  • Bước 3: Cho một lượng serum vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó thoa nhẹ lên khắp mặt và kết hợp với động tác massage vỗ nhẹ để serum nhanh thấm vào da.

Serum dưỡng trắng da mặt AHC của Hàn Quốc

Serum dưỡng trắng da, bật tone trắng hồng AHC của Hàn Quốc được trình làng vào những năm 1999 đã làm dậy sóng nhiều tín đồ làm đẹp trong khắp khu vực trong đó có Việt Nam.

Thành phần chính của serum AHC được cấu tạo từ niacinamide, bifida ferment lysate, sodium hyaluronate, glycerin, galactomyces ferment filtrate.

Sản phẩm có công dụng chính là cấp ẩm cho da cho nên da luôn trong tình trạng mịn màng, căng mọng, trắng sáng, đều màu da, cải thiện kết cấu da.

Serum dưỡng trắng da mặt AHC của Hàn Quốc
Serum dưỡng trắng da mặt AHC của Hàn Quốc

Hướng dẫn cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng nước cân bằng da
  • Bước 3: Cho một lượng serum vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng xoa đều lên mặt, vỗ nhẹ trong vòng 5s để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Serum dưỡng trắng da của Hàn Quốc Some By Mi

Được biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Tinh chất serum Some By Mi có chiết xuất từ Vitamin C giúp cải thiện làn da đang bị thâm, nám, da đang bị tàn nhang, da không đều màu, mụn,…

Đặc biệt, sản phẩm serum này không chứa các thành phần gây kích ứng, nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

Xem thêm: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/review-vien-uong-chong-nang-tot-nhat-hien-nay.html

Lời kết

Trên đây, là gợi ý 5 loại serum dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng các bạn có thêm nhiều thông tin để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.