Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược

Một số sản phẩm và bộ trị mụn nổi bật của Eucerin, giá bán bao nhiêu?

Từ khi được giới thiệu cách đây hơn 100 năm, Eucerin đã tạo nên cách mạng mới trong thiết kế lĩnh vực. Thời gian ở đây, Eucerin là một trong những thương hiệu tốt nhất của vật liệu tốt nhất. Sau đây chính là một số dòng sản phẩm của Eucerin được phân tích đối tượng sử dụng rất rõ ràng. Cùng xem mô tả hình ảnh của từng loại sản phẩm nhé:

  • Kem Eucerin giúp người mắc chứng tiểu đường căng da, khô da

Chắc chắn không có một hãng mỹ phẩm nào trên thế giới có các loại kem riêng dành cho người tiểu đường trừ Eucerin. Chính phần của loại kem dưỡng da đó chính là alpha hydroxy với liều lượng. Sử dụng loại kem này chỉ sau một tuần, bạn sẽ cảm thấy giống như sự thay đổi của cuộc sống: Làn da sáng hơn, da phần mềm hơn và hết tình trạng khô da. Ngoài ra còn có loại là kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể. Giá bán: 350.000 – 500.000 đồng / hộp.

  • Kem Eucerin dành riêng cho trẻ em

Vì da của các em rất nhạy cảm và dễ gây tổn thương nên phải sử dụng các loại mỹ phẩm nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Với các loại kem này, các làn da của các bé được nuôi dưỡng, cung cấp thêm và chăm sóc tốt những làn da bị khô. Em bé có dấu vết cũng có thể sử dụng kem này để giúp làm mờ. Một số sản phẩm cho bé như kem Baby Eczema Relief Instant Therapy, sữa tắm cho bé Baby Cleansing Relief Body Wash. Giá bán: 230.000 đồng / hộp .

 

  • Kem Eucerin trị nám

Loại kem này có tác dụng khá nhẹ nhàng đối với những làn da khô. Sử dụng loại Eucerin Eczema Relief bạn cũng sẽ không cảm thấy da không còn cảm giác khó chịu vì trong dòng sản phẩm này có chứa chất làm dịu da. Dòng sản phẩm này bao gồm kem body và kem trị liệu tức thì. Giá bán: 499.000 đồng / hộp.

  • Kem Eucerin Calm

Với nhiều phần nhẹ nhàng rất tốt cho da, dòng kem Eucerin Calm có thể giúp da mịn hơn, tránh trạng thái thiếu ẩm cho da khô, trạng thái giảm thiểu kích hoạt mọi người. Giá bán: 130.000 đồng / hộp .

  • Dòng sản phẩm Eucerin Soothing

Dòng sản phẩm Eucerin Soothing sản xuất ra với tác giả chủ yếu làm nhẹ nhàng hơn, chạm vào phần mềm cảm ứng và có thể bảo vệ các làn da kể cả da khô và cảm xúc. Các sản phẩm nổi bật của dòng này là sữa rửa mặt và kem dưỡng da. Giá bán: 720.000 đồng / chai.

  • Bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer value all type

Với bộ sản phẩm này, bạn sẽ sở hữu trong tay sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất dưỡng và kem thiết bị ban đêm. Hãy cùng tìm hiểu những điểm ưu tiên của từng loại sản phẩm nhé. Giá bán: 3.500.000 đồng / bộ .

 

  • Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Sữa rửa mặt của bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer vô cùng an toàn cho da với độ ổn định pH và các kháng khuẩn giúp ngăn cản, giảm bớt, các da của bạn chắc chắn luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối. Trong loại sữa rửa mặt này chứa khoảng 6% ampho tensides có khả năng hoạt động mạnh trên bề mặt phá hủy tính năng, tham gia vào việc vỡ nước để tạo thành bọt, chất này trở lại độ ẩm nhẹ với da.

Bên trong hộp là sữa rửa mặt ở dạng gel, khi xoa nhẹ lên da sẽ thấy mát. Với một lọ có dung tích là 200ml, bạn cần chi ra số tiền khoảng 460.000 VNĐ để sở hữu. Giá thành có vẻ vui vẻ nhưng những điểm ưu tiên mà nó không có lại chút nào: sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer không có hương liệu, hiệu quả cho da dầu và da nhạy cảm, nhanh chóng loại bỏ chất bẩn bẩn giúp da sạch sẽ, thoải mái.

  • Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner

Nếu biết rõ các bước chăm sóc da, chắc chắn bạn sẽ biết trước khi sử dụng nước hoa hồng sẽ nằm trong quá trình thiết lập da hằng ngày của chị. Please yên tâm sử dụng Eucerin Dermo Purifyer Toner để da của bạn sẽ luôn sạch sẽ, ít khi nổi mụn, lỗ chân lông được thu nhỏ và đặc biệt không làm khô da.

Dung tích của một lọ nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer là 200ml với giá là 460.000 VNĐ . This toner type has the best Vượt trội người dùng phải bất ngờ: có khả năng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm sự giúp đỡ của da sáng hơn và giảm bớt chất lượng trên mặt. Toner Eucerin Dermo Purifyer hiệu quả nhất với chữ T và bạn có thể sử dụng cùng với thuốc trị mụn.

Kết cấu của nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer là dạng nước, không có màu, thấm rất nhanh vào da để giúp tăng ẩm.

  • Tinh chất Eucerin Dermopurifyer Active Concentrate

Một chai tinh chất Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate với khối lượng rất nhỏ chỉ là 30ml nhưng giá tăng lên đến 740.000 VNĐ . Hãy tìm hiểu vì sao nó lại giống như vậy. Tinh chất của bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer có thể tiêu diệt một cách hiệu quả bằng cách thiết kế nhẹ nhàng, hấp thụ được những hoạt chất rất nhanh. Chất axit lactic có trong tinh chất này có thể làm giảm trạng thái, tăng màu da và se khít lỗ chân lông, thêm vào đó là công thức chứa decandiol giúp chống lại và ngăn chặn sự sinh sôi trở lại của dụng cụ. Use tinh chất Eucerin Dermo Purifyer thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng.

Công dụng của tinh chất Eucerin Dermo Purifyer có thể thấm sâu vào da mà không hề gây bí bách. Sau khoảng 4 tuần lễ sử dụng tinh chất của Eucerin chắc chắn rằng da mặt bạn sẽ không nổi thêm các loại, độ ẩm da được cải thiện rõ ràng, bề mặt da căng bóng trước.

  • Kem ban đêm Eucerin Dermopurifyer Active Night Care

Kem dưỡng da ban đêm Eucerin Dermo Purifyer có dung tích khoảng 50ml và giá là 540.000 VNĐ. Với khả năng cung cấp một lượng axit lactic lớn cho da vào cả đêm, thì hiện tượng mọc lên từ trứng cá sẽ giảm tốc độ, da tái tạo mới nhanh chóng. In the 3 week week will be I be thốn.

Kem dưỡng da ban đêm cho da dùng Eucerin Dermo Purifyer còn có nhiều tác dụng khác như giúp da tăng độ ẩm, giảm tốc độ khô ráp ở da dùng nhiều loại thuốc, làm mờ dần đi các vết thâm do nặn. Với kem dạng, chị em phụ nữ dễ dàng thoa lên mặt và thẩm thấu nhanh. Da sẽ đen sau khi thoa kem Eucerin Dermo Purifyer.

Cả bộ sản phẩm 4 món này của Eucerin Dermo Purifyer tổng giá thành là 2.200.000 VNĐ. Hãy nhanh chóng chủ sở hữu sản phẩm này để được hết sạch, khỏe và căng bóng hơn nhé. Với bài viết này, mình giới thiệu cho bạn những sản phẩm tốt nhất của mỹ phẩm eucerin cùng với những sản phẩm vượt trội của hãng. Lựa chọn sản phẩm đúng đắn để bảo vệ làn da của chị em luôn căng tràn sức sống và lấp lánh nhé. 

Xem thêm:   Đánh giá kem chống nắng Eucerin cho da dầu có tốt không?