Khỏe đẹp

Những thông tin cần biết về Thương hiệu Mỹ phẩm Eucerin

Bên cạnh những cái tên đình đám trong làng dược mỹ phẩm như Vichy, Murad, Cetaphil, Bioderma, La Roche – Posay,… Eucerin cũng là một thương hiệu lâu đời và được đông đảo những tín đồ làm đẹp trên thế giới rất tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về thương hiệu này nhé!

Eucerin - thương hiệu uy tín lâu đời từ Đức
Eucerin – thương hiệu uy tín lâu đời từ Đức

1.Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là sản phẩm làm đẹp và phục hồi, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm vừa có công dụng điều trị và phục hồi của 1 dược phẩm. Nó đặc biệt phù hợp để điều trị tận gốc các vấn đề như mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm… mà các dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. 

Từng sản phẩm dược mỹ phẩm ra đời luôn luôn được cam kết và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới, đồng thời các hãng dược mỹ phẩm trước khi lưu hành phải được chắc chắn đã loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại và sẽ gây hại cho da nếu dùng quá nồng độ cho phép. Điều đó đồng nghĩa với việc dược mỹ phẩm luôn luôn có ưu điểm về sự an toàn. Vì thế, dược mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng trong viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu cho làn da đang có vấn đề

2. Eucerin – Dược mỹ phẩm đến từ Đức 

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức, thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Ra đời vào năm 1990. Kế từ khi được giới thiệu cách đây hơn 100 năm, Eucerin đã tạo nên cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da. Giờ đây, Eucerin là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đáng tin cậy nhất được công nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và dược sĩ trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. 

Eucerin đã và đang mang lại  những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất
Eucerin đã và đang mang lại  những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất

Bằng kinh nghiệm và sự kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, Eucerin đã và đang mang lại  những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng của mình. Các cam kết của thương hiệu luôn thông qua nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm cải tiến, hiệu quả cho khuôn mặt cũng như cơ thể của bạn. Eucerin sẽ giúp bạn bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của làn da từ bây giờ và cả mai sau.   

Lời khuyên của các chuyên gia đến từ thương hiệu: Hãy dành những gì tốt nhất cho làn da của bạn.

Trụ sở chính tại Đức: Unnastrasse 48, 20245 Hamburg, Germany

Điện thoại: +49 (0) 40 – 4909 0

3. Các sản phẩm nổi bật 

Mang tính chất của một sản phẩm dược mỹ phẩm nên các sản phẩm của Eucerin vừa mang đặc tính của mỹ phẩm làm đẹp vừa có công dụng điều trị và phục hồi của 1 dược phẩm an toàn với mọi làn da – kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang cho da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water

Sản phẩm nằm trong dòng trị mụn, đặc biệt thích hợp dùng chung với các sản phẩm trị mụn được kê toa của bác sĩ, không những là sản phẩm làm sạch còn giúp bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm mụn, se nhỏ lỗ chân lông.

Gía tham khảo: 320,000-370.000 VNĐ

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Eucerin Sun Protection SPF 50+

Eucerin Sun Protection là giải pháp chống nắng toàn diện cho mọi tình trạng da. Dòng sản phẩm vừa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời vừa giúp giải quyết và ngăn ngừa các vấn đề da thường gặp. Thành phần và công nghệ độc đáo đã tạo nên điểm khác biệt cho Eucerin Sun Protection.

Feedback của người dùng: “Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, trước đây dùng các dòng kem chống nắng khác luôn bị bóng nhờn, rít, dễ lên mụn. Nhưng từ khi chuyển sang dùng dòng kem chống nắng này, cảm giác thích hẳn, không bị bóng nhờn, có cảm giác khô thoáng cực kì, cũng ko lên tone. Mình phải làm việc trước máy tính và điện thoại nhiều nên ngoài tác dụng bảo vệ da khỏi tia uva và uvb thì em này còn bảo vệ đk da trước ánh sánh xanh gây hại cho da của máy tính, điện thoại. Rất phù hợp với người làm việc văn phòng.”

Gía tham khảo: 390,000-430,000 VNĐ

Kem trị mụn Eucerin Dermopurifyer Active Concentrate

Một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm: 

  • Làm sạch bề mặt da, giúp da không bị bít tắc, các lỗ chân lông được thông thoáng và thu nhỏ.
  • Tăng khả năng chống viêm, chống oxy hóa, điều trị mụn viêm, mụn đỏ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Không gây kích ứng da.
  • Nuôi dưỡng tế bào, ngăn cản quá trình lão hóa, giúp làn da phục hồi chức năng bình thường.
  • Kem thẩm thấu vào da nhanh, tăng cường dưỡng ẩm sâu.
  • Điều tiết lượng dầu được tiết ra từ tuyến bã nhờn trên khuôn mặt, tránh tình trạng đổ dầu quá nhiều làm giảm hiện tượng tạo mụn viêm.

Gía tham khảo: 560,000-600,000 VNĐ

Tinh chất đặc trị thâm nám Ultra White+ Spotless Spot Corrector 

Tinh chất đặc trị thâm nám UltraWHITE+ SPOTLESS dạng bút chấm dễ dàng tác động đến những vùng da nhỏ, mang lại hiệu quả chính xác và tối ưu nhất. 

Với Thiamidol, hoạt chất được nghiên cứu có thể giải quyết chứng tăng sắc tố da bằng cách ức chế sản sinh melanin, sản phẩm sẽ giúp giảm thâm nám – đốm nâu hiệu quả, mang lại làn da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng.

Gía tham khảo: 670,000-710,000 VNĐ

Eucerin vừa mang đặc tính của mỹ phẩm làm đẹp vừa có công dụng điều trị và phục hồi của 1 dược phẩm an toàn với mọi làn da
Eucerin vừa mang đặc tính của mỹ phẩm làm đẹp vừa có công dụng điều trị và phục hồi của 1 dược phẩm an toàn với mọi làn da

Tổng kết

Để có một làn da đẹp là cả một quá trình chăm sóc kiên trì. Việc chọn một thương hiệu để tin dùng và hỗ trợ các vấn đề da của bạn là không hề dễ dàng. Mỹ phẩm Eucerin Việt Nam mong sẽ là một phương tiện hỗ trợ các bạn trong hành trình này.

Xem thêm các thông tin về sản phẩm Eucerin:  https://myphameucerin.com/chuyen-muc/loai-san-pham.html

BỎ TÚI 7 BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN VÀO BUỔI TỐI