Khỏe đẹp

Chia sẻ các phong cách thiết kế spa đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Không gian spa được xem là yếu tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đối với khách hàng. Một spa được thiết kế bắt mắt và thoải mái thường được đánh giá cao. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách decor spa phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu thiết kế spa đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Ưu điểm khi lựa chọn kiểu thiết kế spa đơn giản

Việc chọn lựa phong cách trang trí cho mô hình spa sẽ phụ thuộc vào ngân sách của mỗi người. Tuy nhiên phần lớn các chủ đầu tư vẫn luôn lựa chọn kiểu thiết kế đơn giản. Với những ưu điểm nội trội phong cách decor spa này được ưu ái hơn hẳn.

Không sợ lỗi thời

Ưu điểm lớn nhất của kiểu thiết kế spa đơn giản là được ưa chuộng ở mọi thời kỳ. Một không gian spa cầu kỳ, lộng lẫy kiểu cổ điển có thể được yêu thích trong năm nay. Tuy nhiên phong cách trang trí này chưa chắc đã là “một” của những năm sau đó.

Thiết kế spa kiểu đơn giản luôn là sự lựa chọn an toàn cho các thương hiệu mới nổi. Với không gian spa đơn giản, hiện đại spa của bạn phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng. Đồng thời công việc kinh doanh cũng duy trì ở mức ổn định và khó có thể trở nên lỗi thời.

Những ưu điểm nổi trội của không gian spa kiểu hiện đại

Tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng

Bất kỳ ai khi đến spa đều có mục đích chính là để thư giãn và xua đi những căng thẳng, mệt mỏi. Chẳng ai mong muốn trải nghiệm nghỉ ngơi của mình gặp những vấn đề không mong muốn. Chẳng hạn ánh đèn quá chói, không gian tầm thường hay sắp xếp nội thất vô tổ chức. Những thiết kế có họa tiết rối rắm, cầu kỳ sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc thư giãn của khách hàng.

Không tốn quá nhiều chi phí đầu tư

Trong một số nghiên cứu cho rằng sự tối giản luôn đem đến sự thoải mái cho con người. Thay vì dày công trang trí, bày biện bắt mắt bạn có thể chọn kiểu thiết kế spa đơn giản. Với cách bài trí không quá phức tạp, bạn sẽ dễ dàng để lên ý tưởng decor không gian. Đồng thời chủ đầu tư còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc trang trí.

Việc bố trí nội thất, họa tiết cầu kỳ vừa khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên không phải lúc nào kết quả cũng đạt được như ý muốn. Nếu chọn các mẫu mã trang trí nhã nhặn, thanh lịch mức độ thành công sẽ luôn được đảm bảo.

Thiết kế spa phong cách đơn giản thường không tốn quá nhiều chi phí

Một số phong cách thiết kế spa đơn giản

Phong cách thiết kế spa đơn giản được ưa chuộng và đánh giá cao dù ở bất kỳ thời điểm nào. Một spa mang vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn an toàn cho các thương hiệu. Sau đây là một số kiểu thiết kế spa không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy ấn tượng.

Spa mang phong cách Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng về ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và trị liệu. Spa kiểu Nhật bắt nguồn từ thói quen ngâm mình dưới suối nước nóng thiên nhiên. Kiểu thư giãn này mang lại hiệu quả rất tốt đồng thời cải thiện sức khỏe và chăm sóc da.

Tuy nhiên để tận dụng được nguồn nóng tự nhiên này không phải spa nào cũng có thể thực hiện. Thay vào đó chủ đầu tư có thể áp dụng các bồn nước nóng massage thủy lực. Âm thanh của hồ nước róc rách, cây cối xung quanh sẽ giúp xua tan đi mọi căng thẳng. Nội thất bằng gỗ hoặc tre là những món đồ chủ đạo trong các spa mang phong cách Nhật Bản.

Spa mang phong cách Nhật Bản được nhiều chủ đầu tư ưu ái

Spa mang phong cách Hiện đại

Một kiểu thiết kế spa đơn giản mà phần lớn các chủ đầu tư đều hướng đến là phong cách hiện đại. Xu hướng trang trí hướng tới sự tối giản, tươi mới nhưng không kém phần tinh tế. Spa kiểu hiện đại được decor bằng những món đồ nội thất có đường nét góc cạnh, màu sắc tươi sáng. Nhìn sơ lược có thể thấy phong cách thiết kế này có phần tương tự với spa kiểu Nhật Bản.

Spa phong cách hiện đại người chủ hướng tới sự tối giản, tinh tế

 Spa mang phong cách Vị lai

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn thu hút thì phong cách vị lai chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Khác với các xu hướng thiết kế khác, vị lai mang hơi hướng của tương lai. Spa được decor theo phong cách này thường sử dụng các đường cong uốn lượn như giọt nước. Spa kiểu vị lai được bố trí nhiều đèn nhằm tạo cảm giác huyền ảo, bí ẩn cho không gian.

Nhiều xu hướng thiết kế kiến trúc khá mới mẻ

Spa mang phong cách Thiên nhiên

Spa đơn giản thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên chưa bao giờ là lỗi thời. Nguồn năng lượng từ cây xanh sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng. Tọa lạc ở những vị trí gần gũi với núi rừng, cây cỏ là một trong những lợi thế lớn nhất. Trường hợp spa ở các thành phố lớn bạn có thể tạo ra cảnh quan nhân tạo đầy ấn tượng.

Thiết kế spa đơn giản là kiểu kiến trúc được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Khác với các kiểu trang trí cầu kỳ, bạn sẽ không phải lo lỗi thời trong tương lai. Với phong cách thiết kế đơn giản người chủ cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc.

Xem thêm: Thiết kế spa mini tại nhà chuẩn đẹp thu hút khách hàng.