Làm đẹp bằng thảo dược

Tìm hiểu phương pháp hỗ trợ điều trị sẹo lồi công nghệ đa trị liệu

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trị điều trị sẹo lồi trong đó công nghệ đa trị liệu đang được nhiều người lựa chọn. Sau đây cùng tìm hiểu phương pháp hỗ trợ điều trị sẹo lồi công nghệ đa trị liệu nhé.

Là phẳng sẹo lồi bằng công nghệ đa trị liệu

Sẹo lồi được điều trị bằng công nghệ đa trị liệu, kết hợp công nghệ cao laser. Laser  được các thạc sĩ bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường trong việc hỗ trợ điều trị sẹo lồi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bị cơ địa sẹo lồi mà không cần phẫu thuật, liệu trình ngắn, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế tái phát.

Công nghệ ứng dụng Laser vi điểm mới nhất cho hiệu quả tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị sẹo lồi nhờ cơ chế 3 tác dụng:

1. Co hẹp, thu nhỏ toàn diện sẹo lồi không phẫu thuật

Bước sóng vi điểm hàng đầu thế giới có thể tác động sâu xuống dưới da từ 3 – 3,5mm vào các mô liên kết, mô đàn hồi của sẹo lồi, thay đổi cấu trúc Collagen, bóc tách các tổ chức mô da giúp làm phẳng sẹo lồi, từ đó thu hẹp toàn bộ chiều cao và diện tích của sẹo.

2. Kết hợp thúc đẩy trẻ hóa làn da

Chiếu ánh sáng Laser sẽ loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết, tác động tái cấu trúc collagen co rút của mô liên kết tái tạo và trẻ hóa da, làm mờ sác tố màu sẫm đỏ trên vết sẹo, hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các phương pháp truyền thống.

3. An toàn với mọi loại da

Công nghệ Laser tiên tiến với khả năng chọn lọc và tập trung cao chỉ tác động trực tiếp vào vùng da sẹo lồi mà không xâm lấn hay ảnh hướng tới các vùng da bình thường lân cận của vết sẹo.

Quy trình hỗ trợ điều trị 

Giai đoạn đầu hỗ trợ điều trị sẹo lồi

  • Phân tích và xác định liệu trình: Với mỗi khách hàng, tùy theo mức độ, tình trạng khác nhau, các bác sĩ, chuyên gia sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị sẹo lồi phù hợp riêng với từng cơ địa của mỗi người giúp đạt hiệu quả cao nhất.
  • Điều chỉnh năng lượng và tiến hành hỗ trợ điều trị sẹo lồi theo năng lượng phù hợp.

Giai đoạn sau mỗi lần hỗ trợ điều trị sẹo lồi

  • Hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc da sau mỗi lần hỗ trợ điều trị sẹo lồi.
  • Theo dõi và bám sát kết quả khách hàng sau từng lần hỗ trợ điều trị và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị sẹo lồi hiệu quả cho những lần kế tiếp (Bác sĩ có thể điều chỉnh lại năng lượng hỗ trợ điều trị hoặc kết hợp thêm một số phương pháp hỗ trợ điều trị sẹo lồi khác).

Giai đoạn kết thúc hỗ trợ điều trị sẹo lồi

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả ở lần hỗ trợ điều trị cuối và hẹn lịch tái khám định kỳ.
  • Hẹn lịch tái khám định kỳ, kiểm tra kết quả.

Chăm sóc sau hỗ trợ điều trị sẹo lồi với công nghệ đa trị liệu

  • Sau khi hỗ trợ điều trị sẹo lồi với công nghệ đa trị liệu bạn nên kiêng ăn những thực phẩm có khả năng gây nên sẹo cùng những thức uống có cồn…để tối ưu về tính thẩm mỹ.
  • Không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một cách trực tiếp. Đồng thời cần giữ vệ sinh vùng vừa hỗ trợ điều trị sẹo lồi, tránh bụi bẩn và nước.
  • Tránh sử dụng mỹ phẩm trong vòng 1 – 2 tuần đầu sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Uống thuốc theo đơn và làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Trên đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sẹo lồi công nghệ đa trị liệu. Với phương pháp này tốn kém khá nhiều chi phí nên các bạn có thể tham khảo thêm cách trị sẹo lồi bằng nguyên liệu thiên nhiên hoặc sử dụng các sản phẩm kem trị sẹo lồi đang được bán trên thị trường nhé.

Xem thêm: Cách trị sẹo thủy đậu hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên