Khỏe đẹp, Làm đẹp bằng thảo dược, Món ăn bài thuốc

Top 3 thuốc bổ não của Nhật tốt nhất

Thuốc bổ não của Nhật là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe “Made in Japan” được tin dùng ở nội địa Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy người dùng tại Việt Nam nên mua thuốc bổ não Nhật loại nào tốt và đảm bảo nhất? Hãy cùng đến với top 3 bổ não Nhật đáng mua nhất dưới đây nhé!

Thuốc bổ não của Nhật bổ sung DHA & EPA ITOH

Viên uống bổ não DHA & EPA ITOH 1000mg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của ITOH, là sản phẩm hỗ trợ tuần hoàn máu và giúp sáng mắt, được bổ sung thêm EPA. Sả phẩm bổ sung DHA rất nổi tiếng ở Nhật Bản và cũng được nhiều đơn vị nhập khẩu về Việt Nam.

Sản phẩm cực kỳ tốt đối với trí não của người già, người mắc chứng bệnh hay quên, khó tập trung, chậm phát triển trí tuệ, cần tăng cường chức năng của não bộ. Nên kết hợp sản phẩm với những thực phẩm bổ dưỡng giàu omega3 để giúp cải thiện sức khỏe và trí não.

Giá bán lẻ: 620.000 đồng/ hộp 120 viên

Thuốc bổ não của Nhật Asahi

https://xachtaynhat.net

Viên uống hoạt huyết dưỡng não Asahi với thành phần chính gồm bột lá Ginkgo và các chất như cellulose, oxit hạt silic, axit béo cao và canxi stearat là một trong những loại thuốc bổ não Nhật Bản tốt nhất được chuyên gia thần kinh khuyên dùng. Sản phẩm giúp hỗ trợ hoạt động của tế bào não, tăng cường khả năng tập trung để học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa suy nhược thần kinh và trầm cảm. Ngoài ra, viên uống bổ não Asahi còn kích thích máu lưu thông đến các chi, phòng ngừa tai biến mạch máu não, rối loạn tiền đình ở người lớn tuổi.

Giá bán lẻ: 1.800.000 đồng

Viên Uống Bổ Não DHA EPA Orihiro

Trong mỗi viên uống bổ não DHA EPA Orihiro chứa 70% thành phần DHA, bổ sung thêm 3% EPA, Glycerin và vitamin E có thể giảm mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng trí não một cách nhanh chóng, giảm đau đầu cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp tăng cường trí nhớ, bảo vệ các tế bào thần kinh, giúp sáng và khỏe mắt, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ và hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường miễn dịch.

Bài viết liên quan: