Home

4 cách kéo dài và tăng kích thước dương vật

4 cách kéo dài và tăng kích thước dương vật

Kích thước dương vật từ xưa tới nay là mối quan tâm rất lớn của các quý ông. Vì đa số nam giới không biết một kích thước như thế nào là đạt chuẩn và dễ dàng giúp bạn tình lên đỉnh. Sau đây là 4 cách tăng kích thước dương vật mà đa số trên thế giới đang áp dụng. Và thực hư cách nào là tốt nhất và có tác dụng.

Các thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Đó chính là chuối, hành tây và cá hồi. Nguyên lý để dương vật tăng kích thước đó chính là các mô xốp tăng lên và dãn nở máu được đẩy về dương vật khiến kích thước tăng lên. Khi mà ăn chuối, hành tây, cá hồi… sẽ giúp vòng tuần hoàn của máu tăng lên.

Giúp cho máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn và tới dương vật nhiều hơn. Đối với cách này thì kích thước dương vật sẽ tăng nhưng kích thước tăng không đáng kể. Tuy nhiên rất an toàn và được các bác sỹ khuyên dùng.

 

Sử dụng các thủ thuật, phẫu thuật

Thực tế đã có rất nhiều trường hợp sử dụng thủ thuật này và các nghiên cứu cho thấy rằng đây là một cách không mang lại hiệu quả cao. Cách làm thực tế là nối thêm phần cơ ở phía sau xương mu hoặc làm giảm đi phần mỡ bên ngoài để khiến dương vật trông dài hơn.

Đối với các biện pháp phẫu thuật luôn đi kèm các biến chứng như là vết thương không thể lành, phù nề hoặc làm mất khả năng quan hệ.

Sử dụng các máy tăng kích thước dương vật

Cơ chế của nó là bắn các sóng kích thích kéo dài dương vật. Dương vật được cấu tạo bởi các cơ và mô xốp. Nên khi kéo dài dễ dẫn đến trường hợp bị dãn các dây chằng. Cách này có thể khiến dương vật lớn hơn nhưng cũng có thể gây tác dụng phụ.

Trên thế giới người ta thường sử dụng các máy bắn sóng thấp tần vào thể hang. Các sóng này giúp dãn nở các mạch máu từ đó khiến máu về dương vật tốt hơn. Đây là một cách để điều trị các trường hợp bị rối loạn cường dương nặng.

Sử dụng các loại thuốc, gel bôi trơn

Cơ chế tác động, các gel này thẩm thấu vào dương vật làm dãn nở các mô xốp và tăng tích nước. Từ đó khiến dương vật trông to hơn.

Trên đây là 4 cách tăng kích thước dương vật. Nhưng thực tế không có cách nào thực sự hiệu quả. Chỉ có cách sử dụng thực phẩm là thực sự an toàn nhưng hiệu quả hơi chậm.

Đàn ông thường quá quan trọng vào kích thước mà quên mất kỹ năng mới là yếu tố cần thiết nhất. Vì thế bạn hãy xem nhiều hơn các chia sẻ về các kỹ năng khiến bạn tình thỏa mãn. Tránh việc tự gây tổn thương bản thân thông qua việc tăng kích thước cậu nhỏ.

Bài viết liên quan: