Làm đẹp bằng thảo dược

Công dụng và cách dùng phấn hoa làm đẹp

Sở hữu một làn da mịn màng, khỏe khoắn, không còn khuyết điểm đến từ mụn sẽ giúp bạn trông tự tin hơn trong giao tiếp. Từ đó, công việc cũng sẽ thuận lợi hơn bởi chính thái độ thành công của mình. Và…để làm được điều đó, chỉ cần bạn áp dụng cách làm đẹp bằng phấn hoa dưới đây.

Công dụng và cách dùng phấn hoa làm đẹp
Phấn hoa – thần dược làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao phấn hoa sẽ giúp bạn đẹp hơn?

Phấn hoa là dược liệu quý còn có tên gọi khác là phấn ong, bạch tinh ong hay phương ong. Phấn hoa là những hạt phấn từ nhị nhỏ li ti được ong thu lượm về tổ và nuôi đàn ong trong tổ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra trong phấn hoa có rất nhiều dinh dưỡng, phải kể đến là 22 loại axit amin và 14 loại vitamin khác nhau. Một thành phần không thể thiếu đó là các loại men thiên nhiên có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, chăm sóc da từ bên trong đồng thời giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh về ruột, gan, suy giảm tình dục và chống ung thư.

Nếu biết cách sử dụng phấn hoa mỗi ngày sẽ mang đến tác dụng làm đẹp, cải thiện sắc tố da và điều tiết nội tiết tố ở chị em. Vậy chị em sử dụng phấn hoa như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp.

Công dụng và cách dùng phấn hoa làm đẹp

1. Phấn hoa làm đẹp da

Các Vitamin trong phấn hoa giúp cải thiện làn da trở nên mềm mịn. Chỉ cần chăm chỉ dùng phấn hoa làm đẹp da mặt hằng ngày, bạn sẽ có được làn da trắng hồng như ý.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn trực tiếp từ 1 – 2 muỗng cà phê phấn hoa hoặc pha phấn hoa với nước đun sôi hay ngâm rượu phấn hoa để uống hàng ngày. Sau 1 – 2 tháng bạn có thể thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Đây là cách làm đẹp da từ sâu bên trong nên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn.

2. Phấn hoa trị mụn

Phấn hoa kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ khác không chỉ có tác dụng làm đẹp da mặt mà còn se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả.

Để thực hiện, bạn trộn đều phấn hoa với 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng gà và 1 ít nước. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt, thư giãn 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Tiếp theo đó, lấy 1 ít sữa ong chúa trộn với 1 ít cam du (lượng vừa phải) đắp lên mặt để khô. Áp dụng cách làm đẹp da mặt này 1 lần/tuần sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen hữu hiệu.

Công dụng và cách dùng phấn hoa làm đẹp
Phấn hoa + mật ong: Hỗn hợp làm đẹp hoàn hảo

3. Phấn hoa chống lão hóa

Phấn hoa bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Để thực hiện, bạn chỉ cần ăn từ 2 – 3 thìa phấn hoa trộn với mật ong thì những dấu hiệu về lão hóa sẽ không có cơ hội xuất hiện trên da của bạn. Đây được xem là cách làm đẹp da mặt cực hay mà ít ai biết đến.

4. Phấn hoa làm trắng da mặt

Phấn hoa kết hợp với mật ong sẽ tạo nên công thức thiên nhiên làm đẹp da mặt, trắng da rất tốt.

Để thực hiện, bạn chỉ cần trộn 2-3 thìa phấn hoa với 2 thìa mật ong rồi đắp lên mặt. Thư giãn 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng cách làm đẹp da mặt này thường xuyên này, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp “trẻ mãi không già” theo thời gian.

Công dụng và cách dùng phấn hoa làm đẹp
Một làn da trắng sáng, khỏe mạnh chỉ nhờ vào phấn hoa

Lưu ý khi sử dụng phấn hoa dưỡng da làm đẹp:

Lựa chọn phấn hoa tốt được bán ở các cửa hàng uy tín, được nhiều người mua dùng và được đánh giá tốt từ người dùng.

Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Tổng hợp

Xem thêm: