Làm đẹp bằng thảo dược, Món ăn bài thuốc

Top dầu cá omega 3 Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Omega 3 Hàn quốc luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đây là một trong những mặt hàng chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả mà các sản phẩm dầu cá đến từ Hàn quốc còn được ưa chuộng bởi độ tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Vậy sản phẩm nào của Hàn Quốc đang chiếm lĩnh thị trường thực phẩm bổ sung Omega 3 Việt Nam. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc top những sản phẩm dầu cá Omega 3 Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên dùng Omega 3 từ Hàn Quốc

Dầu cá Omega 3 từ Hàn Quốc
Dầu cá Omega 3 từ Hàn Quốc
Từ lâu các sản phẩm Omega 3 của Hàn Quốc đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới và ngày càng được ưa chuộng, thậm chí nhiều sản phẩm Omega 3 của Hàn Quốc còn đang dần trở thành một mặt hàng cạnh tranh trực tiếp với nhiều quốc gia phát triển khác như Mỹ, Úc, Nhật Bản…

Tuy là quốc gia không có nguồn tài nguyên biển dồi dào nhưng Hàn Quốc vẫn sở hữu cho mình những ưu thế riêng biệt để tạo tiền đề trở thành một cường quốc có thế mạnh về các sản phẩm dầu cá riêng và các sản phẩm bổ sung Omega 3 nói chung.

Điểm đặc biệt thứ nhất chính là các sản phẩm bổ sung của Hàn đều được Chứng nhận từ Viện thực phẩm và dược phẩm GMP về chất lượng an toàn thực phẩm và Chứng nhận sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Hàn quốc và Chứng nhận Korea (Chứng nhận sản phẩm được sản xuất và đảm bảo chất lượng tại Hàn quốc) ở khâu cuối cùng trước khi được tung ra thị trường. Đây là một lợi thế lớn giúp các sản phẩm Omega 3 đến từ quốc gia này có được sự công nhận và tin tưởng của người tiêu dùng. Như các bạn đã biết thì Hàn Quốc cũng là một quốc gia có những cơ quan kiểm duyệt dược phẩm, TPCN thuộc hàng khắt khe nhất nhì trên thế giới.

Điểm thứ hai đó tất cả các thành phần trong sản phẩm Omega 3 của Hàn Quốc dù là được sản xuất tại nội địa hay là nguồn nguyên liệu được khai thác ở quốc gia khác sau đó mới được chuyển đến phân phối tại thị trường Hàn Quốc thì đều có điểm chung là sở hữu thành phần tự nhiên lên đến 90%. Đây cũng chính là yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn nổi tiếng với độ an toàn cao.

Cuối cùng Hàn Quốc là quốc gia sở hữu nền công nghiệp sản xuất TPCN hiện đại hàng đầu thế giới. Theo đó, tất cả các quy trình từ lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến từng khâu chiết xuất, sản xuất… đều luôn đạt các tiêu chuẩn cao trong ngành dược phẩm. Nên những sản phẩm được sản xuất tại quốc gia này đều không hề bị thua kém về chất lượng so với các cường quốc dược phẩm thế giới.

>> Với những yêu cầu nghiêm ngặt và tính cạnh tranh cao trong sản xuất, thực phẩm chức năng Hàn quốc nói chung và các sản phẩm Omega 3 nói riêng đang ngày một khẳng định thương hiệu và uy tín trong mắt người tiêu dùng thế giới, và dần tiến lên để trở thành một trong những quốc gia có nguồn TPCN chất lượng nhất trên toàn cầu.

Xem thêm: các loại dầu cá omega 3 tốt nhất

Các tiêu chí để chọn Omega 3 từ Hàn Quốc chất lượng tốt

Dầu cá Omega 3 viên mềm
Dầu cá Omega 3 viên mềm

Hiện nay, một số doanh nghiệp lợi dụng uy tín của sản phẩm dầu cá của Hàn Quốc để làm giả, làm nhái sản phẩm nhằm thu lợi bất chính. Để hạn chế trường hợp mua phải các sản phẩm này, người tiêu dùng Việt cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi có ý định mua TPCN Omega 3 của Hàn Quốc:

1. Dạng viên nang mềm có kích thước vừa phải, không có mùi tanh, dễ uống, dễ sử dụng

Các loại Omega 3 của Hàn Quốc hiện nay chủ yếu được chiết xuất dưới dạng viên nang mềm, cùng nhiều kích cỡ khác nhau, và tất nhiên là sẽ có những loại có mùi, không mùi, và cả một số sản phẩm có mùi hương thơm cho người dùng dễ uống. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm dạng viên nang mềm có kích thước vừa phải và không mùi. Tránh tình trạng các loại viên uống có mùi tanh sẽ gây khó khăn trong việc sử dụng. Đặc biệt một số loại có mùi thơm có thể do đã sử dụng hương liệu bạn cũng cần đặc biệt lưu ý để tránh mua nhầm.

2. Thành phần chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên

Đây là xu hướng được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây. Các hoạt chất hóa học không chỉ không tốt cho sức khỏe mà còn để lại nhiều hậu quả nặng nề do tác dụng phụ. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn các loại Omega 3 có công thức là các dưỡng chất được chiết xuất từ các loài cá chứa nhiều Omega 3 tự nhiên, tuy hiệu quả chậm nhưng khả năng giúp chăm sóc sức khỏe lại được toàn diện và đảm bảo an toàn hơn.

3. Mua ở các địa chỉ uy tín

Các sản phẩm Omega 3 của Hàn Quốc thường được rao bán tràn lan trên facebook, zalo… hoặc các website với thông tin mập mờ rất có thể là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, người tiêu dùng nên liên hệ các địa chỉ phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng.

4. Đảm bảo đầy đủ các chứng nhận tại Hàn Quốc và Việt Nam

Sản phẩm Omega 3 Hàn Quốc muốn được lưu hành tại Việt Nam cũng phải được Bộ Y tế thẩm định và cấp phép. Do đó, khi lựa chọn TPCN Omega 3 của Hàn Quốc trên thị trường, khách hàng nên kiểm tra xem sản phẩm này đã được các cơ quan thẩm định tại Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận hay chưa.

Bên cạnh việc sử dụng TPCN Omega 3 của Hàn Quốc, người tiêu dùng vẫn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt mỗi ngày để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

Top sản phẩm Omega 3 từ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Viên uống Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg

Thương hiệu: Phân phối bởi Kang Hwa – Hàn Quốc, sản xuất tại Canada

Giá tham khảo: 600.000 VND/ Hộp 300 viên

Chấm điểm: 8.7/10

Viên uống Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg
Viên uống Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg

Review

Tinh dầu Hải cẩu Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg được biết đến là dòng TPCN giúp bổ sung Omega 3 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điểm đặc biệt của Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg là ngoài thành phần chính Omega 3 gồm EPA, DHA được chiết xuất từ cá Hồi và cá Tuyết thì sản phẩm còn có thêm thành phần DPA – acid béo quý chỉ có trong sữa mẹ được chiết xuất từ Hải cẩu. DPA được các nhà khoa học đánh giá là có công dụng đặc biệt tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, và trẻ nhỏ trong suốt quá trình phát triển.

Ngoài thành phần DPA thì Tinh dầu Hải cẩu Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg cũng có công dụng tương tự như nhiều dòng Omega 3 khác. Nên nếu có điều kiện sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ bổ sung đầy đủ nguồn Omega 3 dồi dào giúp giúp phòng bệnh tim mạch, giảm mỡ máu, điều hòa huyết áp, thần kinh, làm đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ xương khớp,…cho người dùng.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Hải cẩu tinh khiết ở vùng biển lạnh Bắc Băng Dương, cùng quy trình sản xuất hiện đại lọc sạch các tạp chất, kim loại độc hại, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng nên ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường sản phẩm đã nhanh chóng được đông đảo người dùng trên thế giới đánh giá cao về độ tinh khiết và an toàn.

Với hàm lượng dưỡng chất (1000mg) đều đặn sử dụng 4 viên/ngày bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu rõ rệt mà sản phẩm có thể mang lại. Sản phẩm được sản xuất tại Canada theo đơn đặt hàng của hãng Kanghwa Hàn Quốc – một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất Hàn Quốc.

2. Dầu gan cá Atomy Alaska E Omega 3

Thương hiệu: Atomy

Giá tham khảo: 545.000đ/ hộp 180 viên

Chấm điểm: 9.8/10

Dầu gan cá Atomy Alaska E Omega 3
Dầu gan cá Atomy Alaska E Omega 3

Review

Atomy Alaska E Omega 3 là cái tên đầu tiên xứng đáng được góp mặt trong top những sản phẩm Omega 3 tốt nhất của Hàn Quốc. Atomy Alaska E Omega 3 được mệnh danh là “thần dược” cho đôi mắt nhờ hệ thống dưỡng chất bổ mắt EPA và DHA cao cấp cùng hàm lượng cao lên tới 700mg, giúp cho đôi mắt sáng khỏe. Không chỉ vậy hàm lượng cao những dưỡng chất này cũng được công nhận là có khả năng hỗ trợ hệ thống tuần hoàn máu lưu thông thông suốt, hạn chế tối đa tình trạng tích tụ mỡ dư trong máu, cũng như chăm sóc toàn diện cho sức khỏe não bộ của bạn. Chưa dừng lại, sản phẩm còn có khả năng giúp da sáng đẹp, nhờ sự góp mặt của tinh dầu nghệ và vitamin E. Đây là thành phần không có trong nhiều dòng dầu cá phổ thông trên thị trường.

Không chỉ sở hữu hàng loạt công dụng hữu ích cho người dùng, dầu gan cá Atomy Alaska E Omega 3 còn gây ấn tượng đối với đông đảo người tiêu dùng quốc tế nhờ nguồn nguyên liệu tinh khiết. Theo đó, sản phẩm được chiết xuất từ dầu cá Hồi tự nhiên 100% tươi sống tại vùng biển lạnh vùng đảo Alaska chứ không phải là cá Hồi nuôi công nghiệp. Như các bạn đã biết thì Alaska là một trong những nơi cung cấp nguồn cá tốt và chất lượng nhất cùng hàm lượng dinh dưỡng đảm bảo tuyệt hảo nhất. Không chỉ vậy sản phẩm cũng không sử dụng chất tẩy trắng, chất khử chất nhựa, khử mùi…nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Điểm thứ hai mà không nhiều sản phẩm Omega 3 có được đó là kích thước viên nang nhỏ gọn. Một viên nang có kích to có thể gây cản trở trong quá trình sử dụng đối với đối tượng trẻ em và người cao tuổi. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó, dầu gan cá Atomy Alaska E Omega 3 được đặc biệt bào chế dưới dạng viên nang mềm nhỏ, kích cỡ chỉ bằng ½ so với các loại dầu cá bổ sung thông thường. Tuy kích cỡ nhỏ nhưng Alaskan Omega 3 lại chứa đến 550mg Omega 3 và 700mg DHA và EPA – đây cũng là một trong những sản phẩm có chứa hàm lượng Omega 3 cao nhất trên thị trường.

Không chỉ vậy chất lượng của sản phẩm cũng đã xuất sắc vượt qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của chính phủ Hoa Kỳ và sở y tế Korea nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.

Atomy Alaska E Omega 3 là sản phẩm của Atomy – thương hiệu được ra đời năm 2014 với sự hợp tác của 3 tổ chức là Viện Năng lượng Nguyên tử Hàn Quốc, Công ty Mỹ phẩm Kolmar và Sunboitic (thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm lợi khuẩn hữu cơ của Mỹ). Cho đến nay thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe sức đẹp chất lượng được nhiều người lựa chọn.

3. Tinh dầu Hải cẩu Harp Seal Omega 3 Hàn Quốc 

Thương hiệu: Ever Green 

Giá tham khảo: 750.000 VND/ Lọ 300 viên

Chấm điểm: 9.5/10

Tinh dầu Hải cẩu Harp Seal Omega 3 Hàn Quốc 
Tinh dầu Hải cẩu Harp Seal Omega 3 Hàn Quốc

Tinh dầu Hải cẩu Harp Seal Omega 3 Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu Ever Green, được Hàn Quốc đặt hàng sản xuất tại Công ty Natur Scent Canada. Nếu bạn chưa từng nghe thông tin gì về Natur Scent thì đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn về chất liệu dẫn đầu Canada. Các sản phẩm của Natur Scent đều dựa vào các tiêu chí: Tự nhiên – Tinh khiết – Chất lượng. Natur Scent là kết quả của sự kết hợp giữa “tự nhiên” và “khoa học”. Với sứ mệnh mang đến dinh dưỡng cho các gia đình Canada, Natur Scent không ngừng nỗ lực phát triển và cải thiện các sản phẩm qua việc nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng.

Với thành phần gồm DHA, EPA và DPA – Loại acid béo thứ ba quan trọng mà trong dầu cá không có, sản phẩm chính là nguồn cung cấp Omega 3 lý tưởng cho việc bổ sung dinh dưỡng và sự phát triển cơ thể cho trẻ em và ở cả người trưởng thành.

Ngoài giúp bổ sung hàm lượng Omega 3 thiết yếu cho cơ thể sản phẩm còn cung cấp đồng thời các dưỡng chất quý giá khác như vitamin D, vitamin B3, B6, B12, selen, magie… giúp người sử dụng có thể chăm sóc sức khỏe tổng thể một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, mỗi hộp có 300 viên nên rất tiết kiệm, bạn có thể sử dụng đều đặn trong khoảng 3 tháng. Không những vậy dầu Hải cẩu cũng được đánh giá là dễ hấp thụ hơn dầu cá (vì cùng là động vật có vú, nên cơ thể con người dễ hấp thụ dầu Hải cẩu mà không bị ợ tanh). Ngoài ra, dầu Hải cẩu cũng được cho là giúp cân bằng Cholesterol tốt hơn hẳn so với đầu cá.

Sản phẩm KHÔNG có chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương vị nhân tạo, tinh bột, sữa, đậu nành, gluten, men và đường nên bạn cũng có thể yên tâm về độ an toàn nhé!

4. Viên uống dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil Health House Hàn Quốc

Thương hiệu: Health House

Giá tham khảo: 1.020.000/ hộp 300 viên

Chấm điểm: 9.8/10

Viên uống dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil Health House Hàn Quốc
Viên uống dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil Health House Hàn Quốc

Review

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chính là Viên uống dầu cá Hồi Omega-3 Salmon Oil Health House, nếu nói về độ phổ biến tại Hàn Quốc thì sản phẩm có độ phủ sóng không hề thua kém so với quán quân của chúng ta là viên uống dầu cá Atomy Alaska E Omega 3. Minh chứng là bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm tại các siêu thị, stores TPCN… trên khắp Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những dòng dầu cá bán chạy nhất tại xứ sở Kim Chi trong nhiều năm liền.

Tương tự như nhiều dòng dầu cá khác trên thị trường thì Omega 3 Salmon Oil Health House cũng đem đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: duy trì sức khỏe tim mạch, giúp hệ thần kinh, trí não hoạt động tốt, sáng mắt, chống lão hóa, giảm viêm khớp,…

Đến từ một quốc gia có nền công nghiệp TPCN phát triển nên Omega 3 Salmon Oil Health House cũng được sản xuất trên quy trình hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết cao nhất trong từng viên uống. Tuy nhiên, đấy chưa phải là lý do khiến sản phẩm này được yêu thích đến vậy. Thực tế, điều làm nên sự khác biệt của Omega 3 Salmon Oil Health House theo đánh giá của người tiêu dùng Hàn Quốc thì do sản phẩm được chiết xuất từ cá Hồi tươi ở đại dương, chứ không phải các nguồn cá bé được nuôi công nghiệp tại ao, hồ, nên không những có chứa hàm lượng Omega 3 cao mà nguồn chiết xuất từ tự nhiên còn giúp sản phẩm đảm bảo độ an toàn hơn cho người dùng.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao lên tới 1001mg (1000mg là dầu cá tinh khiết, còn lại 1mg là thành phần Vitamin E) các bạn chỉ cần sử dụng đều đặn 2 viên uống mỗi ngày là đã đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng Omega và Vitamin E mà cơ thể cần rồi. Đây cũng là ưu thế của sản phẩm bởi việc uống từ 3 – 4 viên dầu cá không phải là điều ai cũng làm được, nhất là việc phải sử dụng lâu dài.

Omega 3 Salmon Oil, là sản phẩm của thương hiệu Health House, được Hàn Quốc đặt hàng sản xuất bởi nhà máy Herb & Vita Nutraceuticals Inc tại Canada, sau đó sản phẩm mới được chuyển đến phân phối tại thị trường Hàn Quốc. Điều này giải thích được cho vấn đề tại sao Salmon Omega 3 được gọi là dầu cá Hồi của Hàn Quốc, được in nhãn mác bằng tiếng Hàn nhưng địa chỉ sản sản xuất lại là tại Canada.

5. Dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil New 3 – Mega

Thương hiệu: Phân phối bởi Kang Hwa – Hàn Quốc, sản xuất tại Canada

Giá tham khảo: 540.000 VND/ Lọ 300 viên

Chấm điểm: 9.5/10

Dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil New 3 – Mega
Dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil New 3 – Mega

Review

Tương tự như Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg thì viên uống dầu cá Hồi Omega 3 Salmon Oil New 3 – Mega cũng được Kang Hwa đặt hàng sản xuất tại Canada nên người dùng có thể yên tâm về xuất xứ của dòng dầu cá này.

Sản phẩm được chiết xuất từ loài cá Hồi được đánh bắt trực tiếp ở các vùng biển tại Bắc Băng Dương, đây là nơi giáp với Bắc Cực nên hầu như không có nhiều sự tác động của con người, nguồn nước ở đây được đánh giá là sạch và tinh khiết bậc nhất trên thế giới, nên cũng dễ hiểu khi các loài sinh vật sống tại vùng biển này luôn có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn các vùng biển khác. Không chỉ vậy, các nhà chức trách tại Canada cũng có nhiều điều luật khắt khe trong việc đánh bắt, khai thác cá Hồi. Theo đó, cá nhân, hay một tổ chức nào đó muốn khai thác cá Hồi phải được chính Phủ và các cơ quan liên ngành cho phép cũng như chỉ được khai thác cá khi chúng đã đủ độ tuổi, đủ trọng lượng và không được phép đánh bắt vào mùa sinh sản, đặc biệt không được sử dụng hóa chất và các công cụ ảnh hưởng tới môi trường biển để đánh bắt. Do đó nguồn cá tại đây không những luôn đảm bảo được bảo vệ ở mức độ tối đa nhất, sạch nhất mà còn chứa hàm lượng các dưỡng chất cao nhất.

Không chỉ có nguồn cá Hồi chất lượng cao, Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg còn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến loại bỏ hết tạp chất và thủy ngân, mang lại tác dụng giúp tiêu hao mỡ thừa, điều hòa lượng Triglyceride và Cholesterol luôn ở mức ổn định trong máu, phòng chống và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến tim mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến và thần kinh. Ngoài ra, hàm lượng chuẩn 1000mg Omega 3 cũng cho phép sản phẩm làm tốt vai trò giúp tăng cường sức khỏe não bộ, thị lực và chăm sóc làn da khỏe mạnh….

Chưa dùng lại, sản phẩm còn chứa thêm hàm lượng cao Vitamin D3 – một loại vitamin tan trong chất béo. Đảm bảo đủ lượng vitamin D3 có vai trò rất quan trọng giúp xây dựng và giữ cho xương chắc khỏe. Không những vậy Vitamin D3 còn rất hữu hiệu trong việc điều trị và ngăn ngừa các rối loạn xương (như còi xương, nhuyễn xương).

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, không có mùi tanh, cùng kích thước vừa phải phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hãy sử dụng đều đặn 4 viên Omega 3 Harp Seal Oil 1000mg mỗi ngày để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

Các lưu ý khi sử dụng Omega 3 từ Hàn Quốc

1. Sử dụng đúng liều lượng đã được chỉ định

Khi chế độ ăn không cung cấp đủ Omega 3 bạn có thể bổ sung trực tiếp bằng cách uống dầu cá. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và tuân theo đúng liều lượng quy định của bác sĩ, đặc biệt là đối với trẻ em bà những người dễ bị dị ứng,  có các bệnh về tim mạch,… Dầu cá chứa rất nhiều Omega 3, nếu cơ thể không hấp thụ được hết sẽ tích lũy trong cơ thể và có thể dẫn đến ngộ độc.

2. Sử dụng viên uống Omega 3 đúng thời điểm

Bạn nên uống các loại viên uống bổ sung Omega 3 sau bữa ăn, bởi lượng chất béo trong bữa ăn chính là dung môi thuận lợi để kích thích khả năng hấp thu chất từ các loại viên uống Omega 3 đó.

Các lưu ý khi sử dụng Omega 3 từ Hàn Quốc
Các lưu ý khi sử dụng Omega 3 từ Hàn Quốc

3. Những người không nên bổ sung dầu cá Omega 3

Với những trường hợp có vấn đề về đường tiêu hóa không nên sử dụng dầu cá, bởi lúc này cơ thể không thể tiêu hóa và hấp thụ được lượng dưỡng chất được nhận từ dầu cá. Khi không được tiêu hóa, dầu cá giải phóng khí sinh ra bị trướng bụng, đầy hơi và là nguyên nhân của những cơn đau bụng dữ dội và gây khó chịu.

Dầu cá cũng không dành cho những người mắc bệnh tuyến tiền liệt. Trong một nghiên cứu về ung thư tuyến tiền liệt được công bố vào năm 2013 trên Tạp chí của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ đã cho thấy mối liên hệ giữa dầu cá và ung thư tuyến tiền liệt. Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng ở những người đàn ông có nồng độ axit béo Omega – 3 cao. Phát hiện này cho thấy các axit béo có liên quan đến sự phát triển của các khối u tuyến tiền liệt.

Kết luận: Tất cả chúng ta đều biết, dầu cá Omega 3 vốn dĩ tồn tại như một giải pháp tự nhiên được sử dụng hàng ngàn năm qua và mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Việc chọn đúng loại dầu cá chính là bạn đã nắm được trong tay “thần dược” để chăm sóc sức khỏe gia đình và cho chính bản thân mình. Hy vọng với thông tin đầy đủ về Top sản phẩm Omega 3 Hàn Quốc tốt nhất hiện nay sẽ giúp ích được cho bạn!

Xem thêm: dầu cá omega 3 có tác dụng gì