Khỏe đẹp

Mua nệm mới, nghĩ ngay đến nệm Thắng Lợi

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Ngủ đủ giấc và ngủ ngon giúp cơ thể được nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo năng lượng. Để có được giấc ngủ ngon, việc lựa chọn nệm phù hợp là vô cùng quan trọng. Và nệm Thắng Lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.  Vậy, tại sao khi mua nệm mới, bạn phải nghĩ ngay đến nệm Thắng Lợi? Hãy đọc tiếp để biết nhé!

Thương hiệu uy tín lâu đời

Nệm Thắng Lợi là thương hiệu nệm Việt Nam uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và buôn bán nệm. Dù không nổi tiếng so với các thương hiệu khác trên thị trường nhưng Thắng Lợi luôn là TOP những cái tên người tiêu dùng cân nhắc khi mua nệm mới. Sản phẩm của Thắng Lợi luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: “Hàng Việt Nam chất lượng cao 3 năm liền”, “Thương hiệu nệm được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền”,…

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Nệm Thắng Lợi đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Nệm Thắng Lợi đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Nệm Thắng Lợi được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, có nhà máy lớn với dây chuyền tự động hóa hiện đại.
  • Công nghệ khử khuẩn, khử mùi đạt chuẩn Châu Âu.
  • Sản phẩm nệm của Thắng Lợi đạt chứng chỉ ISO 9001:2015
  • Các sản phẩm nệm Thắng Lợi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá cả hợp lý

Nệm Thắng Lợi có mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu nệm khác trên thị trường do không phải thông qua cho các đại lý. Bạn mua nệm tại Thắng Lợi sẽ mua được giá giảm 15%-50% so với giá niêm yết từ phía công ty.

Thắng Lợi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Bạn mua nệm sẽ kèm theo quà tặng: gối, áo gối, gối ôm, ga giường,…Nếu bạn không có nhu cầu thì có thể trừ tiền lại vào sản phẩm.

Chính sách bảo hành rõ ràng

Nệm Thắng Lợi được bảo hành chính hãng lên đến 15 năm. Mỗi chiếc nệm bán ra, Thắng Lợi cam kết sẽ bảo hành cho sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Đa dạng về nệm

Hiện nay Thắng Lợi có hơn 50 mẫu sản phẩm nệm với nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau. Trong số đó, nệm cao su non Thắng Lợi được xem là sản phẩm bán chạy nhất trong tổng doanh thu trong 5 năm liền (2018-2023). Ngoài ra, Thắng Lợi còn có các dòng nệm như:

  • Nệm Foam: Dòng nệm này là có tính đàn hồi rất tốt (thang điểm 9/10 so với nệm 100% cao su thiên nhiên), dành cho người hay bị đau lưng, đau mỏi vai gáy.
  • Nệm Gấp: Dòng nệm gấp giúp tiết kiệm không gian, phù hợp nhà trọ, chung cư, ký túc xá.
  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên: Đây là dòng nệm cao cấp của Thắng Lợi, nệm được làm từ 100% mũ cao su thiên. Sau đó qua quá trình xử lý cho ra thành phẩm nệm nguyên tấm. Sản phẩm vừa êm ái, vừa thoáng mát giúp bạn ngủ sâu hơn, rất thích hợp với người lớn tuổi.
Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi BoBo than hoạt tính
Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi BoBo than hoạt tính
  • Nệm Cao Su Non: Nệm cao su non hay còn gọi là nệm cao su nhân tạo, là sản phẩm nệm lấy chất liệu từ polyurethane foam, bổ sung thêm phụ gia để đạt được độ êm ái. Đây là dòng nệm giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì nệm 100% cao su thiên nhiên.

Mua hàng dễ dàng

Nệm Thắng Lợi được phân phối rộng khắp trên toàn quốc thông qua hệ thống cửa hàng chính hãng và các đại lý ủy quyền. Bạn có thể mua nệm hay bảo hành ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.

Khách hàng có thể mua nệm online trên website của Thắng Lợi tại DUY NHẤT trang web congtynemthangloi.com, hãy thận trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Ngoài ra, nệm Thắng Lợi còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Hỗ trợ cột sống tốt, giúp giảm đau lưng và mỏi cổ.
  • Thoáng khí tốt, tạo cảm giác mát mẻ khi ngủ.
  • Kháng khuẩn (đối với dòng có than hoạt tính, chống nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, nệm Thắng Lợi xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi mua nệm mới. Hãy đến ngay cửa hàng nệm Thắng Lợi gần nhất để trải nghiệm và lựa chọn cho mình chiếc nệm ưng ý nhất!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nệm Thắng Lợi tại: