Làm đẹp bằng thảo dược

Hướng dẫn cách trị sẹo thâm bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả

Lòng trắng trứng gà là nguyên liệu làm đẹp được chị em phụ nữ yêu thích. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị sẹo thâm bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả nhé.

1. Công dụng làm đẹp của trứng gà 

Trứng gà là loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt. Phù hợp để chăm sóc mọi loại da. Những mỹ nhân chốn hoàng cung xưa kia xem trứng gà là một trong những nguyên liệu hữu ích nhất giúp duy trì vẻ đẹp của họ.

Trứng là một trong số những thực phẩm chức năng hàng đầu, bởi có chứa nhiều chất dinh dưỡng, protein. Trong một quả trứng có chứa tới 120 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác nhau, đặc biệt lòng trắng trứng gà có tác dụng xóa sẹo thâm khá hiệu quả.

2. Hướng dẫn cách xóa sẹo thâm bằng lòng trắng trứng gà

Cách xóa sẹo thâm bằng lòng trắng trứng gà nguyên chất

– Các bạn hãy tách 1 quả trứng gà để riêng lòng đỏ và lòng trắng.
– Dùng dĩa khuấy tan lòng trắng trứng. Có thể cho thêm một vài giọt chanh nếu các chị có làn da nhờn.
– Rửa mặt sạch rồi thoa lòng trắng trứng lên trong 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm.
– Lòng đỏ còn lại các chị em cũng có thể thoa đều lên mặt để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Tuy trứng có mùi hơi tanh nhưng rất tốt cho da. Các chị nên sử dụng 2 lần/ tuần.

Cách xóa sẹo thâm bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Bạn hãy pha lẫn nước ép của một quả chanh với 1 lòng trắng trứng gà, hãy đánh thật đều, và thoa lên mặt, để khoảng từ 15 – 20 phút, cho khô tự nhiên. Sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại mặt.

Trên đây là các cách trị sẹo thâm hiệu quả không phải ai cũng biết mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi tình những vết sẹo xấu xí nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại kem trị sẹo tốt nhất trên thị trường tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-tri-seo-loi-tot-nhat.html

Xem thêm: Mách bạn 4 cách trị sẹo thâm do mụn đơn giản với nghệ