Làm đẹp bằng thảo dược

Kem chống nắng za TRUE White Nhật Bản có tốt không

Kem chống nắng ZA được nhiều chị em ưa thích vì khả năng chống nắng và lớp finish khá ổn. Kem chống nắng này có thực tốt như lời đồn?  Để biết rõ hơn chúng tốt/ xấu ra sao thì mời các bạn cùng với pgrvietnam review  kem chống nắng ZA TRUE White  xem chúng có đáng để dùng thử không nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm ZA

ZA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Shiseido. Tên của hãng chính là ghép nối của hai ký tự đầu tiên và cuối cùng trong bảng chữ cái. ZA mong muốn có thể mang đến người tiêu dùng các sản phẩm làm đẹp toàn diện nhất.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia và ngày càng được các bạn yêu làm đẹp châu Á yêu chuộng. ZA cũng đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Shiseido Việt Nam.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển thì hiện nay  ZA không chỉ phát triển ở quê hương Nhật Bản của mình mà đã có mặt ở hơn 9 quốc gia lớn nhỏ khác nhau, trong đó có cả Việt Nam. ZA chính thức “xâm nhập” thị trường Việt Nam vào năm 2006, tức là cách đây không lâu. Tuy nhiên có thể thấy hiện mức độ phổ biến của thương hiệu này đang ngày một gia tăng chứ không hề dậm chân tại chỗ nhưng các thương hiệu khác. Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây thì ZA đã ngày càng được yêu thích hơn và được bày bán nhiều hơn tại các siêu thị/ cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ trên cả nước.

Kem chống nắng ZA True White đến từ Ngật Bản
Kem chống nắng ZA True White an toàn

2. Thông tin về sản phẩm kem chống nắng ZA True White Nhật Bản

#Bao bì

Nói về bề ngoài thì em ấy có màu trắng điểm thêm vài họa tiết hồng nhìn khá đơn giản, đây cũng là tone màu chủ đạo của cả thương hiệu ZA. Bên trên thân tuýp có in các thông tin cơ bản về sản phẩm cho người dùng đọc qua trước khi dùng nè. Ngoài ra, với dạng tuýp như vậy thì vô cùng dễ dùng, bóp nhẹ vào thân tuýp kem thì đã lấy được sản phẩm bên trong. Đầu tuýp cũng rất nhỏ, bạn sẽ không lo là lấy quá nhiều kem chống nắng ra tay và gây lãng phí nhé. Phần nắp vặn màu trắng siêu tiện lợi giúp mình có thể bảo quản phần đầu lấy kem chống nắng được kỹ lưỡng, hợp vệ sinh hơn.

Đi kèm với tuýp kem cũng có 1 hộp giấy cùng tone màu đi theo vô cùng lịch sự luôn nha. Tuy nhiên màu trắng của cả vỏ hộp và tuýp kem có thể dễ bị ngả màu, ố vàng hay bị dơ sau 1 thời gian sử dụng đấy nhé. Bên trên vỏ hộp có đầy đủ, chi tiết thông tin về thành phần, công dụng giúp mình dễ dàng check và cân nhắc xem chúng có phù hợp với mình không rồi mới quyết định mua.  Đồng thời còn giúp bảo vệ sản phẩm không bị hư hao bì trong quá trình vận chuyển, trưng bày tại điểm bán.

 #Giá cả

Giá em này tại website chính thức của hãng với giá là 200k, thường thì website của hãng sẽ ít có các chương trình khuyến mãi nên nếu được thì bạn có thể mua ở các shop mỹ phẩm hoặc các tại các trang thương mại điện tử nhé, giá sẽ mềm hơn đấy.

Với mức giá 200k này thì không quá rẻ cũng không quá đắt, nó thuộc mặt bằng chung của nhiều kem chống nắng hiện nay trên thị trường. ZA là một thương hiệu còn khá mới với nhiều cô gái mê làm đẹp nên mình nghĩ với mức giá này cũng hơi đắt 1 xíu, nhưng nếu dùng rồi thì bạn sẽ thấy mức giá này hoàn toàn xứng đáng luôn đấy.

Kem chống nắng ZA True White có tốt không
Kem chống nắng ZA True White đến từ Nhật Bản

#Công dụng

Em kem chống nắng này có thể bảo vệ làn da dưới các tác động có hại từ ánh nắng và môi trường lên đến 12 giờ, Đồng thời khả năng chống thấm nước và môi hôi cũng khá tốt nên các nàng có thể “diện” em này để đi bơi, đi du lịch thoải mái luôn nha. Thêm 1 điểm cộng là em này cũng kiềm dầu ở mức khá, nên chúng sẽ “cầm cự” cho da bạn được khoảng 3 – 4 tiếng nha.

Với kết cấu dạng sữa trắng đục, em này thẩm thấu cực kỳ nhanh trên da luôn nhưng lại hơi khó tán. Đây là điểm mà hầu hết các chị em phụ nữ không thích khi dùng các loại kem chống nắng dạng sữa bởi chúng thấm quá nhanh nên  không kịp tán hết vùng da. Nếu muốn thoa hết cả mặt thì  phải dùng 1 lượng kem chống nắng khá nhiều, dẫn đến việc khá hao sản phẩm.

Sau khi thoa em kem chống nắng này lên da thì da  mềm mịn hơn nhiều lắm đấy. Hơn nữa là cuối ngày da cũng còn độ ẩm nhất định,  không bị nặng mặt hay da bị khô căng gì cả, có điều da có xuống tone 1 tí nhé các cô gái.

#Ưu điểm

  • Chống thấm nước, kiềm dầu tốt
  • Da được duy trì độ ẩm đầy đủ
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da
  • Thiết kế bao bì đơn giản, tiện lợi
  • Giá bình dân và dễ tìm mua
  • Giúp nâng tone da tự nhiên sau khi bôi lên da.
  • Bảo vệ da tốt dưới tác động bên ngoài môi trường

#Nhược điểm

  • Em này hơi khó tán trên da.
  • Để để lại vệt trắng trên da
  • Sản phẩm dùng hao, mau hết
  • Da bị xuống tone vào cuối ngày

>>>Review về kem chống nắng ZA True White xin tạm dừng tại đây, chúc cácbạncó thể chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình nhé

>>>Ngoài việc sử dụng kem chống nắng  bạn còn có thể kết hợp với những sản phẩm viên uống chống nắng để mang lại hiệu quả cao nhất để chống nắng cho làn da của bạn. Chúc bạn thành công.

Xem thêm sản phẩm: kem chống nắng Prem