Làm đẹp bằng thảo dược

Những loại nước uống chống lão hóa da

Lão hóa da là tình trạng dễ thấy khi bước sang độ tuổi 25. Từ độ tuổi này trở đi, làn da bắt đầu “nhuộm màu” thời gian, da bắt đầu nhăn nheo, chảy xệ, mắt thâm quần,…Do đó, ngoài việc dùng kem chống lão hóa thì việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết từ bên trong bằng những loại nước uống chống lão hóa da dưới đây là vô cùng cần thiết.

Chạm mức 25, cũng là lúc collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm, bộ khung “chống đỡ” này không còn đủ nhiều để nâng đỡ và làm săn chắc da mặt. Tuy nhiên, 5 loại nước uống chống lão hóa da dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung collagen một cách lành mạnh, cho kết quả cao.

  • Nước ép bưởi

Một lượng vitamin C dồi dào và beta carotene – chất chống oxy hóa mạnh, uống nước ép bưởi hàng ngày vừa làm giảm nguy cơ ung thư và giảm cân, vừa giúp tăng sức đề kháng cho làn da, từ đó chống lại mọi dấu hiệu già nua như nếp nhăn, nám da, tàn nhang và chảy xệ.

nước ép chống lão hóa da

  • Cà chua

Trong cà chua có nhiều vitamin A và C, đây là hai loại vitamin luôn được đánh giá cao về công dụng đối với sức khỏe và làn da. Dùng nước ép cà chua không chỉ ngăn ngừa ung thư, tim mạch mà còn ngăn chặn hình thành nhưng nếp nhăn đối với làn da và bảo vệ da khi ra nắng.

  • Nước cà rốt

Uống một ly nước ép cà rốt mỗi ngày là cách tốt nhất để bạn hạn chế tình trạng da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp da hồng hào tự nhiên. Bởi cà-rốt là nguồn dồi dào beta-carotene, một chất chống oxy hóa chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể.

nước ép chống lão hóa da

  • Nước ép dưa chuột

Với thành phần chứa vitamin E – hoạt chất “vàng” cho da, đem lại cho làn da vẻ mịn màng và hạn chế nếp nhăn xuất hiện sớm. Đồng thời, nước ép dưa chuột cũng giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe. Do đó, bên cạnh việc đắp mặt nạ dưa leo.

  • Nước ép xoài

Là một loại trái cây khá quen thuộc đối với mọi người Việt, xoài cung cấp một lượng lớn các vitamin rất tốt cho làn da đó là A, C, và E, có tác dụng chống ngăn ngừa tiến trình lão hóa cơ thể và nuôi dưỡng cải thiện sắc tố trên da, giúp da mịn màng tự nhiên.

nước ép chống lão hóa da

Trên đây là 5 loại nước uống chống lão hóa da, hy vọng có thể giúp ích cho bạn

maihan.vn