Home, Khỏe đẹp

Thuốc bổ xương khớp nhất nhất có tốt không?

Thuốc bổ xương khớp nhất nhất có tốt không?

Hôm nay chúng ta sẽ đánh giá một sản phẩm mới của công ty nhất nhất đó chính là xương khớp nhất nhất. Tác dụng của nó là chữa viêm khớp, đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoái hóa hoặc vôi hóa đốt sống cổ, thoái hóa vôi hóa đốt sống lưng…

Thoái hóa khớp là gì?

Thoái hóa khớp là bệnh không thể tránh khỏi ở lứa tuổi già, tuổi trung niên. Nguyên nhân phần nhiều do khí hậu của nước ta và chế độ dinh dưỡng đa phần là thiếu canxi. Do thể trạng và dinh dưỡng khiến tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp của chúng ta cao hơn các nước phương tây rất nhiều.

Biểu hiện lâm sàng đầu tiên là đau khớp hoặc cột sống đau. Tổn thương cơ bản là tình trạng thoái hóa sụn khớp và các đĩa đệm.

Nguyên nhân chính là do thoái hóa và tình trạng quá tải lâu dài của sụn khớp. Ở người trưởng thành tế bào sụn không có khả năng sinh sản và tái tạo. Khi cơ thể già đi kèm theo đó là các tế bào sun cũng mất dần khả năng tổng hợp để tạo nên các sợi collagen. Làm cho chất lượng sụn kém đi nhất là tính đàn hồi và tính chịu lực.

Nguyên nhân 2: yếu tố về cơ giới đây là yếu tố rất quan trọng thúc đẩy sự thoái hóa bao gồm: dị dạng bẩm sinh làm thay đổi giao diện tì nén của khớp và cột sống, các biến dạng thứ phát sau chấn thương, u nạm sản làm thay đổi mối tương qua hình thái của khớp và cột sống, tăng cân quá mức, béo phì…

Ngoài ra nó còn các yếu tố khác như di truyền cơ địa già sớm hơn, những người tiền mãn kinh, người tiểu đường, loãng xương do các bệnh chuyển hóa như bệnh gout, da sạm màu.

Triệu chứng:

Nếu đau do cơ giới thì triệu chứng sẽ giảm dần khi nghỉ ngơi. Thường là đau đối xứng hai bên hoặc đau khư trú ở khớp hay cột sống bị thoái hóa. Ít lan ra trừ khi có chèn ép dây thần kinh. Tính chất của nó là đau âm ỉ có khi thành từng cơn đau cấp sau khi vận động ở các tư thế bất lợi. Đau nhiều vào buổi chiều và giảm dần về đêm hoặc sáng. Những người bị thoái hóa khớp sớm đa phần do làm các việc nặng hoặc làm ở các tư thế không đúng.

Điều trị:

Nguyên tắc đầu tiên là phải làm giảm các triệu chứng đau. Bằng cách uống các dòng thuốc tây giảm đau như medocicam, diflocanat. Duy trì điều trị phục hồi chức năng cho khớp như vận động nhẹ nhàng dưới tư thế thoải mái.

Viêm khớp dạng thấp là gì?

Viêm khớp dạng thấp là các bệnh xảy ra ở các khớp dưới gây tổn thương màng hoặc dịch. Nó diễn biến mãn tính gây nên tình trạng dính và biến dạng khớp. Viêm khớp dạng thấp không có biểu hiện đau khớp mà chủ yếu là dạng thấp trong máu. Đây là một dạng khớp mãn tính và thường nhất ở nước ta.

Nguyên nhân: có thể do tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn dị nguyên nhưng chưa được xác định chắc chắn. Yếu tố cơ địa như có liên quan rõ rệt đến giới tính 70% – 80% là nữ và độ tuổi từ 30. Có yếu tố di truyền theo gia đình. Các yếu tố khác như môi trường sống ẩm thấp, cơ thể sống mệt mỏi, nhiễm lạnh hay phẫu thuật.

Tìm hiểu về thuốc bổ xương khớp nhất nhất

Về bề ngoài khá giống hoạt huyết nhất nhất chỉ khác về màu xanh chủ đạo. Hình dáng giống một gói thuốc lá có bọc ni lông bên ngoài. Mỗi hộp gồm 2 vỉ 10 viên và được bao bọc bởi một lớp bạc để bảo vệ khỏi tác động môi trường.

Đầu tiên trước khi mua bạn nên nhìn vào hạn sản xuất của nó thường là 3 năm. Tác dụng của nó là bổ can thận, tăng cường khí huyết, trừ phong tê thấp, phong kinh lạc… Nó trị các chứng đau lưng, đau cột sống, đau dây thần kinh tọa, phong tê thấp như thoái hóa khớp và viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp hay tê bại chân tay. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa gai cột sống.

Thuốc bổ xương khớp nhất nhất là một loại thuốc đông y chứ không phải thực phẩm chức năng.

Cách dùng: người lớn dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Trẻ em từ 8 – 15 tuổi mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Lưu ý thời gian điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng của bệnh, bệnh nhẹ hoặc mới khởi phát dùng liên tục trong 6 tuần. Ai đã bị bệnh khớp nặng tái phát nhiều lần thì nên dùng liên tục khoảng 6 tháng.

Tác dụng phụ: khi mới sử dụng có thể gặp tình trạng đau nhẹ các khớp từ 2 – 10 ngày. Đây là tình trạng thuốc bắt đầu tác dụng đến khớp không nên lo lắng. Đặc biệt xương khớp nhất nhất cũng không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Thành phần: đương quy 750mg, đỗ trọng 600mg, cẩu tích 600mg, đan sâm 450mg, liên nhục 450mg, tục đoạn 350mg, thiên ma 300mg, cốt toái bổ 300mg, độc hoạt 600mg, sinh địa 600mg, khương hoạt 300mg, hà thủ ô đỏ 300mg…

Thành phần của nó gồm 14 dòng thảo dược đông y với hàm lượng khá cao nên rất hiệu quả. Thuốc bổ xương khớp nhất nhất được bán rộng rãi trên khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Với giá trung bình từ 86.000đ/hộp 20 viên xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan: