Khỏe đẹp

Ăn Gì Để Cương Lâu? 10 Thực phẩm bạn không nên bỏ qua

Ăn gì để cương dương lâu đây là câu hỏi được khá nhiều quý ông quan tâm. Giường chiều là nơi để các quý ông thể hiện bản lĩnh của mình, do đó đừng bảo qua những thực phẩm dưới dây để giúp bạn cải thiện thời gian cũng như bản lĩnh của mình trong chuyện “giương chiếu” nhé!

Duy trì cương dương bằng hàu

Hàu được xem là thực phẩm quý đối với chức năng sinh lý của nam giới. Loại hải sản này rất giàu các chất dinh dưỡng, trong đó phải kể đến kẽm và protein. Protein giúp các quý ông tăng cường cơ bắp, bền bỉ, mạnh mẽ trong mỗi cuộc yêu. Còn kẽm kích thích sản sinh hormone testosterone, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Vì thế, chúng rất có ích cho đàn ông bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Bổ sung đậu bắp

Ăn gì để cương lâu – Câu trả lời là bổ sung đậu bắp. Loại rau này không chỉ cung cấp lượng chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Mà chúng còn giúp phái mạnh tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật. Đồng thời kiểm soát sự xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ… Do đó, nam giới nên bổ sung đậu bắp vào thực đơn hằng ngày. Chế biến thành các món như đậu bắp luộc, đậu bắp xào thịt bò…

Gan động vật

Gan động vật chứa một hàm lượng lớn thành phần chất Glutamine. Chất này có khả năng giúp cánh mày râu cải thiện sinh lý đáng kể, khơi gợi ham muốn tình dục. Không những vậy, chúng còn giúp nam giới giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược. Nhờ đó giúp chuyện ấy được thăng hoa, trọn vẹn hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sử dụng gan động vật quá đà. Bởi chúng có nguy cơ làm tăng cholesterol xấu, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Dưa hấu

Hoạt chất citrulline trong dưa hấu khi được dung nạp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành arginine. Sau đó sẽ biến đổi thành oxit nitric – một chất có tác dụng làm giãn mao mạch, tăng cường lưu thông máu. Vì vậy, chúng có công dụng cải thiện đáng kể khả năng cương dương ở nam giới.

Mỗi tuần, phái mạnh nên bổ sung loại quả này 3 – 4 lần để duy trì phong độ của mình.

Cải thiện sinh lý nam với gừng

Nam giới nên ăn gì để cương lâu, theo các chuyên gia, bạn nên tăng cường bổ sung gừng. Bởi gừng chứa nhiều hoạt chất gingerol có công dụng thúc đẩy màu dồn về hạ bộ. Từ đó giúp cậu nhỏ cương cứng lâu, làm thỏa mãn bạn tình.

Ngoài ra, loại gia vị này còn chứa các hoạt chất khác như methyl heptenone, citral, zingiberol. Chúng không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn kích thích ham muốn cho cánh mày râu.

Tăng cường dùng khoai tây

Khoai tây chứa một hàm lượng kali lớn giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu. Nhờ vậy giúp cho máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, duy trì độ cương cứng cậu nhỏ. Vì vậy, các quý ông nên sử dụng khoai tây thường xuyên để cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, những người bị tiểu đường cần hạn chế sử dụng loại thực phẩm này.

Chuối

Chuối không chỉ cung cấp các loại vitamin, khoáng chất, kali cần thiết cho cơ thể. Mà chúng còn có công dụng rất tốt trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Mỗi ngày, nam giới nên ăn một quả chuối để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Lưu ý, nên ăn những quả chuối chín để tốt cho hệ tiêu hóa.

Nam giới ăn gì để cương lâu – Rau bina

Rau bina cũng là một trong những thực phẩm tốt cho phái mạnh. Bởi loại rau này chứa hàm lượng vitamin và chất flavonoid dồi dào. Chúng có khả năng chống viêm hiệu quả, cải thiện hoạt động tuyến tiền liệt ở nam giới.

Ngoài ra, rau bina còn chứa một lượng lớn magie và acid folic. Hai thành phần trên giúp kích thích khí huyết lưu thông đến dương vật và tăng sinh nội tiết tố nam. Nhờ đó giúp phái mạnh kéo dài thời gian cương cứng của cậu nhỏ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

 Ăn socola đen để cương cứng lâu

Bạn sẽ không phải bận tâm tới việc ăn gì để cương lâu nhờ bổ sung socola đen hằng ngày. Chúng luôn được xem là loại thực phẩm rất hữu ích cho nam giới gặp vấn đề cương cứng. Dương vật cưng cứng chậm và nhanh xìu xuống khiến phái mạnh khó thăng hoa khi yêu. Điều này sẽ dần tạo nên tâm lý tự ti và e ngại chuyện chăn gối ở phái mạnh.

Việc bổ sung socola đen sẽ kích thích cậu nhỏ dễ dàng cương cứng hơn. Đồng thời giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh, phong độ và sự tự tin của mình.

Bổ sung tôm, cua vào chế độ dinh dưỡng

Tôm, cua nói riêng và các loại thủy sản nói chung đều rất có lợi cho sức khỏe sinh lý nam. Bởi chúng rất giàu hàm lượng thành phần kẽm, protein và khoáng chất. Chúng sẽ giúp phái mạnh tăng cường sức mạnh cơ bắp và sản sinh hormone testosterone.

Mỗi tuần, nam giới hãy ăn 2 – 3 bữa tôm, cua để gia tăng ham muốn. Cũng như cải thiện độ cương cứng, giúp chuyện yêu được thăng hoa.

Xem thêm: Thuốc cường dương Viagra

Xem thêm: Góc giải đáp: Tinh trùng sống được bao lâu trong các môi trường khác nhau