Khỏe đẹp

Review top 3 best body lotion được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại body lotion đem lại nhiều công dụng khác nhau, để lựa ra loại best body lotion trong hàng loại sản phẩm thì không phải điều dễ dàng bởi còn phải phụ thuộc vào loại da, sở thích của người dùng. Tuy nhiên, qua bài viết dưới đây, Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ recommend cho bạn 3 loại best body lotion được mua nhiều và có lượt đánh giá cao nhé.

1. Body lotion Vaseline Healthy White UV Lightening

Công dụng 

Best body lotion Vaseline Healthy White UV Lightening Body Lotion sở hữu màng chống nắng 3 tác động, ngăn chặn sạm đen do ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, làm da sáng trắng mịn màng. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Lấy một lượng sữa dưỡng thể vaseline vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu, nên thoa best body lotion Vaseline đều toàn thân hai lần mỗi ngày (sáng/ tối) và sau khi làm sạch da. Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.

Review thực tế từ những người đã trải nghiệm

best body lotion
Body lotion Vaseline Healthy White UV Lightening

– “Làm trắng da , có hiệu quả, nhưng nuôi lông, recommend mn nên mua vì thật sự có hiệu quả, sẽ ủng hộ”

– “Sữa dưỡng thể dùng được nha, chống nắng khá ok, không bị bết với dính, rất đáng tiền, rcm cho mọi người nhé”

– “Em này xứng đáng được thêm vào danh sách best body lotion 2022”

– “Mùi thơm nhẹ, chất không đặc không loãng, tệp vào da nhanh, khi mà tệp rồi thì k thấy bết nhưng vẫn bị kiểu ẩm trên da nên cảm giác dính dính, bật tone nhẹ”

– “Mùi thơm nhẹ nhàng, chất kem cũng đc”

– “Có mùi dễ chịu, kiểu hơi mùi phấn, thấm nhanh. Mình trước dùng loại 4x.10x thấy trắng hẳn sau 2 tháng sử dụng. Giờ dùng đến loại này thấy cũng có nuôi lông.”

– “Dùng rất thích, sản phẩm thấm nhanh ko gây bết rít khó chịu, dưỡng ẩm vừa đủ không bị ẩm quá, còn về khả năng dưỡng trắng thì phải trải nghiệm lâu dài hơn mới kết luận được”

– “Mình sd thì thấy nó hơi dính lúc đầu thôi ạ , chất màu hồng , có nâng màu da một ít . Mùi cũng dễ ngửi , xài lâu mới biết có hiệu quả không”

>>> Xem thêm Top 5 thương hiệu Body Lotion tốt nhất hiện nay tại https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/body-lotion-la-gi-top-5-thuong-hieu-body-lotion-tot-nhat-hien-nay.html

2. Best body lotion dưỡng thể trắng da Olay B3+ Retinol

Công dụng

Sử dụng sữa dưỡng thể Olay thường xuyên sẽ  giúp da giảm thiểu dấu hiệu lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra, tăng cường sản xuất collagen, làm mờ thâm nám, đem lại làn da căng mọng và khỏe khoắn.

Cách sử dụng 

  • Tắm cơ thể sạch sẽ, nên tẩy tế bào chết toàn thân (2 – 3 lần/tuần) trước khi dùng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
  • Tiếp đó, lấy lượng dưỡng thể vừa đủ thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn giúp dưỡng chất thấm nhanh hơn.

Review thực tế từ những người đã trải nghiệm

body lotion nào tốt
Body lotion Olay B3+ Retinol

– “Mới sử dụng nên chưa thấy thay đổi nhưng mà mùi thơm lắm á, nhẹ nhàng rất ưng nhaaa”

– “Sản phẩm thơm lắm, sau 2 tuần sử dụng da đã bật tone hơn trước rất nhiều luôn. Mình cũng đc c Hà Linh khuyên dùng sp nhưng mà không ngờ nó tốt hơn mình nghĩ rất nhiều luôn”

– “ Một trong các loại best body lotion mình thích, thơm mà hiệu quả tốt”

– “Xài cũng ok,thơm với lại nhanh thấm vào da lắm, nên sử dụng ban đêm đi ngủ không bị rít đâu nha mọi người”

– “Sản phẩm thơm, dưỡng ẩm tốt, nhưng hơi dính.”

– “Mình đã dùng thử đc 2 tuần trộm vía là da có sáng lên, mùi rất thơm, mọi người nên thử”

– “Thoa lên da thấy chất mịn và thấm nhanh, mùi thơm mà ko bị nồng”

3. Sữa dưỡng thể Freshly Milky body lotion

Sữa dưỡng thể Milky Body Lotion có khả năng chăm sóc da chuyên sâu bởi các thành phần arbutin, kojic acid và chiết xuất rễ cam thảo, đem lại làn da trắng sáng rõ rệt đồng thời dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn đàn hồi.

Công dụng

Best body lotion Freshly Milky giúp nhả nắng và hồi phục da cháy nắng về tông da gốc nhanh chóng, làm mờ dấu hiệu của các vết thâm sần trên da, lưu giữ độ ẩm cân bằng trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, loại best body lotion này còn giúp giảm viêm và làm sạch tế bào chết nhẹ nhàng, hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông và mụn cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước tiên, chỉ nên sử dụng thử 1 lượng ít sản phẩm trên một vùng da nhỏ trong 24h. Nếu không có hiện tượng phản ứng bất thường mới tiếp tục sử dụng.
  • Bắt đầu dùng Freshly Milky body lotion 2-3 lần/ tuần (cách ngày) vào buổi tối và tăng dần theo phản hồi của da.
  • Nếu da có phản ứng tốt, có thể sử dụng 1 -2 lần/ ngày. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa một lớp mỏng nhẹ trên da khô sạch, vỗ nhẹ cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Review thực tế từ những người đã trải nghiệm

body lotion review
Freshly Milky Body Lotion

– “Thiết kế bao bì khá chuyên nghiệp nhìn xinh xắn, chất kem mềm mịn thấm nhanh, khá thích, mùi cam chanh thanh mát”

– “Kem thơm mùi cam chanh nhẹ nhàng ko lưu hương, chất kem mềm mịn như sữa chua dễ tán dễ thấm”

– “Bôi lên không lên tone đâu nè, nhưng coi review của HL ok nên mua dùng thử”

– “Có lên tone nhẹ nhàng chứ ko lên hẳn như nhiều ng review, mình có chống nắng và tẩy tế bào chết đều đặn theo hướng dẫn và da cũng ko mấy thay đổi rõ rệt, chắc cần sử dụng thêm một thời gian nữa.”

– “Ngọt như vitamin C nhưng ko quá ngọt gắt. Ngồi trong phòng máy lạnh mà thoa thì mùi dễ chịu”

– “Kem vừa mở hộp ra thơm lắm luôn, mùi rất thiên nhiên luôn , thơm mùi cam cực. Sau khi bôi lên da để lại 1 mùi hương cam nhẹ. Chất cam thoa lên không bị bết rít hay lộ vân kem mà thấm rất nhanh nhưng vẫn để một độ ẩm nhẹ trên da”

Trên đây là thông tin review 3 loại best body lotion mà bạn có thể tham khảo để sử dụng. Để body lotion đạt hiệu quả tốt, bạn nên kết hợp sử dụng tẩy tế bào chết da 2 – 3 lần một tuần giúp dưỡng chất trong body lotion được thẩm thấu vào da tốt hơn. Bên cạnh đó cần kết hợp các biện pháp bảo vệ da như dùng kem chống nắng, mặc đồ bảo hộ mỗi khi ra ngoài để mau chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng.

Nguồn tham khảo thông tin: sieuthimypham.vn