Home, Khỏe đẹp, Món ăn bài thuốc

Thuốc cường dương cho người cao huyết áp an toàn hiệu quả

Thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp là một trong những loại thuốc được săn lùng nhiều nhất bởi đàn ông ở độ tuổi trung niên. Không giống như các loại thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương hay sinh lý nam khác, thuốc cường dương cho người cao huyết áp chứa nhiều các hoạt chất có lợi, lành tính không ảnh hưởng tới đường huyết của người sử dụng. Hãy cùng tham khảo các loại thuốc với chúng tôi!

Cao huyết áp ảnh hưởng đến sinh lý nam như thế nào?

Trên thực tế, bệnh cao huyết áp có mối tương quan rất lớn với sinh lý.

Thuốc cường dương cho người cao huyết áp
Thuốc cường dương cho người cao huyết áp tốt
  • Lối sống chưa lành mạnh

Nguyên nhân từ lối sống không lành mạnh như quá tải rượu bia, thuốc kích thích, không vận động gây thừa chất, thừa năng lượng, béo phì vừa gây rối loạn chuyển hóa dạng cao huyết áp vừa gây ảnh hưởng tới sinh lý nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương và nhiều bệnh khác.

  • Sự đối nghịch giữa hormone Testosterone và huyết áp

Bên cạnh đó, sự đối nghịch giữa hormone giới tính Testosterone và huyết áp. Cụ thể, huyết áp càng cao thì nồng độ sinh lý Testosterone trong cơ thể càng sụt giảm và ngược lại.

Trong khi đó hormone Testosterone là nội tiết tố giúp tăng hưng phấn, dương vật cương cứng trong quá trình quan hệ. Khi cao huyết áp nam giới thường hay mất cảm hứng hay gặp các bệnh về sinh lý nam vì hụt lượng lớn hormone này.

Ở chiều ngược lại, nồng độ Testosterone cao khiến ức chế sản sinh ra các tế bào mỡ, mỡ không bám được vào thành động mạch, không thể gây tắc nghẽn. Từ đó máu không bị đặc, lưu thông dễ dàng và huyết áp ở trạng thái cân bằng.

  • Sự cản trở lưu thông máu tại dương vật

Khi bị cao huyết áp, các động mạch thu hẹp lại, máu đổ dồn về tim, lúc này dương vật không được bơm máu nên rất khó cương cứng dù nam giới đang có ham muốn tình dục.

Hiện tượng này dễ gây chứng rối loạn khả năng cương cứng, không xuất tinh, xuất tinh sớm.

  • Ảnh hưởng từ nhóm thuốc điều trị huyết áp cao

Các nhóm thuốc giúp hạ huyết áp cũng gây ra tác dụng phụ khiến nam giới giảm ham muốn, khó cương cứng, xuất tinh sớm,…

Các nhóm thuốc này bao gồm nhóm lợi tiểu Thiazid, nhóm hạ huyết áp trung ương, nhóm chẹn Calci,… dễ gây tình trạng rối loạn cương dương.

Nhóm thuốc trợ suy tim chẹn Beta có nhiều thành phần gây ảnh hưởng sinh lý nam. Nhóm ức chế thụ thể gây co cơ thể hang ở dương vật.

Nhìn chung, khi nam giới gặp các bệnh lý chuyển hóa như cao huyết áp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh lý. Và sự ảnh hưởng này sẽ xuyên suốt kể từ quá trình hình thành bệnh tới khi điều trị bệnh.

Theo thống kê, nam giới khi bước vào độ tuổi 30 đã có dấu hiệu sụt giảm hormone giới tính và khả năng rất cao sẽ phải đối mặt với nhiều căn bệnh chuyển hóa về sau, từ đó dẫn tới các vấn đề về sinh lý nếu có lối sống không lành mạnh.

Các loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp

Trong quá trình điều trị bệnh huyết áp cao, khi xuất hiện triệu chứng về sinh lý như rối loạn cương dương thì cần phải làm rõ yếu tố gây nên tình trạng bệnh. Là do chứng huyết áp cao hay do tác dụng không mong muốn của thuốc.

Để phân biệt, nếu các bệnh sinh lý nam do chứng huyết áp cao gây ra thì bệnh đã xuất hiện nhen nhóm từ trước với các dấu hiệu nhẹ.

Còn nếu các bệnh sinh lý nam hình thành do sự ảnh hưởng của thuốc thì người bệnh sẽ thấy các triệu chứng sau 3 – 5 ngày sử dụng thuốc. Tuy nhiên dù do lý do nào, người bệnh vẫn không được bỏ thuốc trị huyết áp bởi điều đó rất nguy hiểm.

Thay vào đó, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của bác sĩ, thông thường bác sĩ sẽ kê thêm Sildenafil – dạng thuốc ức chế PDE5 khi huyết áp của bệnh nhân đã nằm trong sự kiểm soát.

Đây là thuốc kê khi điều trị huyết áp khuyến nghị người bệnh không nên tự ý sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ.

Ngoài ra chúng tôi xin gửi thêm một số loại thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp khác bao gồm các loại thuốc tân dược (thuốc tây y) và các bài thuốc đông y.

Thuốc cường dương dành cho người cao huyết áp – Dạng tân dược

Thuốc cường dương Tây y mang đến hiệu quả nhanh chóng, được sản xuất dưới dạng viên uống hoặc ngậm  vô cùng tiện dụng và nhanh chóng.

Một số loại thuốc người cao huyết áp nên dùng như:

Japan Tengsu – Công ty TNHH Dược phẩm Shiga, Japan

Japan Tengsu không phải thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng, sản phẩm được điều chế từ nhiều loại thảo dược và được đánh giá không gây tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Đây là dòng thuốc tăng cường sinh lý nam mà người cao huyết áp có thể sử dụng sau khi hỏi ý kiến của bác sĩ.

Khi sử dụng Japan Tengsu, nam giới phải chú ý đến dinh dưỡng, tránh ăn các thực phẩm chứa nhiều cholesterol trước và sau 72h sử dụng thuốc.

Trong mỗi viên Japan Tengsu có chứa 50 miligam Probides guranosterols, 10 miligam Pregnenolone, 25 miligam oxit kẽm cùng các thành phần tự nhiên nhân sâm Hàn Quốc, Linh chi, Rùa yếm, Lông nhung, Tinh hoàn bò Tây Tạng, Kỷ tử, Cỏ chổi, Hsueh-lien-hua (hoa tuyết), tinh thể Actinolite.

Xét về các thành phần hóa học: Probides guranosterols có tác dụng lưu thông khí huyết ở dương vật, thúc đẩy bơm máu về thể hang giúp làm tăng kích thước, tăng độ cứng cáp phần hạ bộ.

Probides guranosterols kích thích tăng trưởng hormone nam giới trong cơ thể. Còn pregnenolone tham gia vào quá trình sản sinh hormone Testosterone và là một dạng steriod nội sinh.

Các nhóm thuốc tự nhiên như linh chi giúp điều hòa huyết áp, tăng cường hệ thần kinh và tuần hoàn máu. Kỷ tử, lông nhung giúp bồi bổ cơ thể, tăng miễn dịch, bổ thận tráng dương, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Rùa yếm làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp tráng dương, tăng ham muốn sinh dục. Và nhân sâm giúp tăng trao đổi chất, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sản phẩm có tác dụng trong 72h kể từ khi uống và nam giới uống trước 20 phút khi quan hệ. Sản phẩm có giá tham khảo là 650.000/ hộp 16 viên nang.

Xem thêm về: thuốc cường dương cực mạnh

Sâm Alipas – Công ty St-Paul Brands

Sâm Alipas là thuốc tăng cường sinh lý nam dành cho người cao huyết áp khá phổ biến hiện nay, đây cũng là một loại thực phẩm chức năng dành cho sinh lý.

Sản phẩm giúp cường dương bền vững, tăng nội sinh dài lâu.  Sâm Alipas có cấu thành từ nhiều hợp chất thiên nhiên có tác động kép tới tế bào Leydig ở tinh hoàn và tăng Luteinizing hormone trong tuyến yên thúc đẩy sản sinh hormone nam Testosterone trong cơ thể.

Trong mỗi viên Sâm Alipas có chứa 240 mg Eurycoma Longifolia dạng chiết xuất, 100 mg Butea Superba dạng chiết xuất, 100 mg cây tật lê, 100 mg cỏ sừng tê, 50 mg yến mạch dạng chiết xuất, 40 mg cây bạch quả và các tá dược khác.

Đáng chú ý trong thành phần Sâm Alipas có 240 mg Eurycoma Longifolia dạng chiết xuất có khả năng điều hòa huyết áp, an toàn với các nhóm thuốc điều trị bệnh huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, rối loạn máu ở nam giới.

Người cao huyết áp có thể uống hàng ngày, sau 2 – 3h sử dụng thuốc huyết áp. Sản phẩm giúp tăng nồng độ hormone nam và duy trì sự cân bằng trong cơ thể.

Thuốc có tác dụng sau 5 ngày sử dụng, có thể sử dụng hàng ngày và được dùng cho nam giới trên 30 tuổi khi nồng độ Testosterone trong cơ thể có dấu hiệu đi xuống. Sản phẩm có giá tham khảo là 720.000/ lọ 30 viên.