Làm đẹp bằng thảo dược

Cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây cho da trắng mịn

Sau một ngày dài làm việc, làn da của bạn cũng phải trải qua nắng gió, hoặc sự tác động vô hình từ những tia gây hại từ máy tính,..Giờ đây hãy để làn da nghỉ ngơi và khôi phục chức năng bằng cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây cho da trắng mịn dưới đây nhé.

Mặt nạ dâu tây là một món quà hoàn hảo cho làn da bạn, được áp dụng trong rất nhiều cách làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và trị mụn. Thay vì áp dụng mặt nạ ngay, hãy thử qua công thức tẩy tế bào chết bằng dâu tây đơn giản mà hiệu quả sau đây, để nó gột rửa sạch sẽ làn da bạn trong tích tắc.

tay-te-bao-chet-bang-dau-tay

Dâu tây chứa nhiều vitamin, axit amin và các chất chống oxy hóa là món ăn dinh dưỡng cho làn da đang mệt mỏi của bạn. Muối biển thô là nguồn khoáng chất dồi dào và dễ tìm kiếm nhất, đưa vào da những yếu tố vi lượng cần thiết, hạt muối chà nhẹ nhàng làm bong tróc các lớp bụi bẩn, da chết, đưa các chất dinh dưỡng từ mặt nạ thấm sâu vào da dễ dàng.

Công thức này nhất định không thể thiếu dầu dừa, thành phần quan trọng để dưỡng ẩm làn da, bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trên da. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, chỉ trong tích tắc nó mang lại màu sắc tươi sáng trên làn da bạn. Áp dụng thường xuyên phương pháp làm đẹp này, nó sẽ giúp điều trị nhiều vấn đề khác của da như lỗ chân lông to, da chảy xệ và ngay cả những nốt mụn xấu xí, cho bạn một làn da trắng mịn và tươi trẻ nhất.

Cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây

Nguyên liệu:

  • 4 quả dâu tây.
  • 1/2 chén muối biển.
  • 3 muỗng canh dầu dừa.

Thực hiện:

Trộn đều muối biển và dầu dừa trong bát trộn.

tay-te-bao-chet-bang-dau-tay-1

Dâu tây đem đi rửa sạch và cắt nhỏ.

tay-te-bao-chet-bang-dau-tay-2

Xay nhuyễn dâu tây và trộn chung vào hỗn hợp đã chuẩn bị.

tay-te-bao-chet-bang-dau-tay-3

Lưu trữ trong lọ thủy tinh, tránh để nước rơi vào.

tay-te-bao-chet-bang-dau-tay-5

Làm ướt mặt và cơ thể bằng nước ấm. Massage hỗn hợp lên toàn thân theo chuyển động tròn trong 5-7 phút.

Xả sạch với nước mát để da săn chắc hơn, thoa kem dưỡng ẩm và tiếp tục các bước chăm sóc da của bạn.

Thực hiện cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây 2 lần trong tuần nhé, cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi làn da bị hư tổn, làm da trắng sáng tự nhiên.

Chúc bạn thành công nhé.

Xem thêm:

Hướng dẫn ngâm nghệ tươi với mật ong để làm đẹp

huyenco.com