Làm đẹp bằng thảo dược

Mách bạn 4 tips giúp bạn chống lão hóa da tuổi 25

Bước qua tuổi 25, các dấu hiệu tuổi tác ngày một rõ rệt, nếp nhăn quanh mắt, miệng bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, da cũng trở nên thô ráp, xỉn màu, không đều màu. Sau đây, cùng tìm hiểu 4 tips giúp bạn chống lão hóa da tuổi 25 nhé.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Nếu bạn không bôi kem chống nắng, năng lượng tia cực tím từ mặt trời sẽ phá hủy dần lượng collagen và các sợi đàn hồi, khiến da nhăn nheo, chảy xệ. Vậy nên bạn cần sử dụng kem chống nắng hàng ngày với chỉ số chống nắng cao và kem chống nắng mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, bí bách da sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho làn da nhất là trong mùa hè.

Sử dụng kem nâng cơ, trẻ hóa

Kem nâng cơ là loại kem giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp tái sinh collagen và tăng sự đàn hồi cho làn da. Để phát huy được tối đa được kem nâng cơ thì cần sử dụng các sản phẩm chuyên dụng và sử dụng đều đặn, đúng cách. Đối với sản phẩm nâng cơ của id thành phần độc quyền và công thức đã được cấp bằng sáng chế. Face Fit Lifting Cream là một loại kem dưỡng da mặt giàu chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, có tác dụng làm săn chắc và nâng cơ mặt đã được nghiên cứu và chứng nhận an toàn, hiệu quả cho làn da.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn uống kém lành mạnh có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Trong đó, việc tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt là một trong những nguyên nhân gây suy giảm collagen và elastin hai thành phần chính cấu tạo nên làn da. Để chống lão hóa da tuổi 25, bạn cần hạn chế ăn các thức ăn nhiều đường. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh các loại thịt chế biến sẵn, thực phẩm nhiều dầu mỡ, bia, rượu, để có làn da săn chắc và trẻ trung.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Thiếu ngủ khiến bạn căng thẳng, tăng tiết các hormone phá hủy tế bào da, giảm thời gian cần thiết để làn da phục hồi các tổn thương. Bên cạnh đó, thiếu ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn trong thời gian dài cũng góp phần khiến bạn tăng cân và giảm tuổi thọ. Chính vì vậy ngủ đủ giấc từ 7-9 tiếng/ngày, nâng cao chất lượng giấc ngủ là yếu tố quan trọng để bạn đẩy lùi lão hóa và có làn da khỏe mạnh hơn.

Chúng tôi vừa mách cho bạn 4 tips giúp bạn chống lão hóa da tuổi 25. Hãy ghi nhớ để áp dụng vào công cuộc chăm sóc làn da lão hóa nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem chống lão hóa ban đêm để cải thiện làn da lão hóa hiệu quả hơn nhé.

Xem thêm: