Home, Món ăn bài thuốc

8 Tác dụng của yến chưng đối với sức khỏe

Tác dụng của yến chưng có thần kỳ như lời đồn? Sử dụng sao để mang lại hiệu quả cao nhất? Là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt câu hỏi khi tìm hiểu thông tin về yến chưng sẵn.

Bài viết dưới đây, CEO Milany bà Phan Thị Thái Như sẽ chia sẻ 8 công dụng của yến chưng đối với sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài yến chưng sẵn, Milany còn có yến chưng tươi với 100% yến biển miền Trung kèm nguyên liệu chưng thuần organic cao cấp. Quý khách có tham khảo tại: Yến chưng tươi

tac-dung-cua-yen-chung

8 Tác dụng của yến chưng đối với sức khỏe

1. Hỗ trợ & kích thích tiêu hoá

Yến chưng chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất quý như protein, collagen, lipids, và các khoáng chất đặc biệt như canxi, sắt và kẽm. Nhờ các thành phần này dễ dàng góp phần hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa.

Bên cạnh đó, protein là thành phần cơ bản của nhiều quá trình sinh hóa trong cơ thể, bao gồm cả việc tạo ra các enzym tiêu hóa. Chính vì thế đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cấu trúc và chức năng của các cơ quan tiêu hóa.

Chúng kích thích quá trình tiêu hóa, làm tăng cảm giác hứng thú với thức ăn, củng cố sự trao đổi chất và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất. Nhờ vậy, việc tiêu thụ yến chưng có thể mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị và ảnh hưởng tích cực đến hệ tiêu hóa của bạn.

2. Hỗ trợ tốt cho hệ thần kinh

Yến chưng là một nguồn giàu protein, acid amin và các hợp chất dinh dưỡng khác. Nhờ có các hợp chất này nên dễ dàng tham gia vào việc sản xuất các hợp chất neurotransmitter quan trọng, như serotonin và dopamine, có vai trò quan trọng trong cảm xúc, tâm trạng và chức năng thần kinh.

3. Tăng cường hệ miễn dịch

Yến chưng được tích hợp các khoáng chất như sắt, kẽm và selen và giàu các nguồn chất protein, amino acid và các vitamin A, B, D, E giúp cho việc duy trì củng cố hệ miễn dịch.  Đặc biệt, hợp chất amino acid và các khoáng chất giúp hỗ là yếu tố chính hỗ trợ cho hoạt động các tế bào miễn dịch.

tac-dung-cua-yen-chung-1

4. Chống lão hoá cho làn da

Yến chưng được xem như một “thần dược” dành cho làn da và vẻ đẹp. Trong thành phần của yến chưng chứa hàm lượng cao chất Threonine – một chất kích thích quá trình tạo ra collagen và elastin.Đây là hai dưỡng chất giúp làm đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn và làm mờ các dấu hiệu của thời gian.

5. Hỗ trợ tốt cho máu

Thành phần của yến chưng chứa nhiều protein và chứa sắt. Nhờ 2 thành phần này đóng vai trò trong việc phục hồi tế bào hồng cầu, cung cấp nguồn máu mới cho cơ thể.

Đặc biệt, góp phần tổng hợp hemoglobin, làm tăng khả năng vận chuyển oxy đến các tế bào, hỗ trợ hoạt động bổ máu hiệu quả hơn.

6. Tốt cho gan

Yến chưng hỗ trợ giải độc tốt cho gan và các dưỡng chất trong yến chưng có thể hỗ trợ quá trình giải độc gan bằng cách tăng cường hoạt động của các enzyme giúp loại bỏ các chất độc hại khỏi cơ thể.

Sử dụng yến chưng thường xuyên sẽ giúp cho gan thanh lọc, mát gan, giải độc máu,, giải độc, và bảo vệ gan khỏi tổn thương.

7. Hỗ trợ tốt cho xương bền chắc

Yến chưng không chỉ dành cho những người bị chấn thương xương khớp hoặc người già có vấn đề về đau nhức xương khớp, ngay cả những người khỏe mạnh cũng nên thêm yến chưng vào chế độ ăn uống của họ.

Hơn nữa, trong đó có thành phần quan trọng cung cấp glucosamine – một thành phần quan trọng giúp trong quá trình phục hồi và tái tạo sụn, xương, và các khớp bị tổn thương.

Điều này giúp giảm nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp dạng thấp, loãng xương và thoái hóa khớp (như khớp gối, cổ, lưng…).

8. Tác dụng tốt cho bà bầu lẫn cả thai nhi

Yến chưng đóng góp nhiều lợi ích vô giá cho thai phụ và thai nhi làm hỗ trợ giảm căng thẳng, giảm triệu chứng ốm nghén và cung cấp dưỡng chất trong suốt quá trình mang thai. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho bà bầu, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Việc sử dụng yến chưng có thể mang lại những lợi ích cho sức khỏe lẫn cả bà bầu và thai nhi. Tuy nhiên, quý khách nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong chế độ ăn uống của bà bầu.

Qua bài viết trên, Milany hy vọng đã giúp được quý khách về các thông tin về tác dụng của Yến Chưng. CEO – bà Phan Thị Thái Như đã đưa ra yến chưng Milany với thành phần yến sào chiến 30%, nước và đường phèn.

Cùng với 9 hương vị cho quý khách lựa chọn như: táo đỏ, đông trùng hạ thảo,mật ong saffron, hắc kỷ tử, long nhãn,…Và cam kết không có chất bảo quản và các hương liệu cấm. Milany chúng tôi luôn đảm bảo các nguyên liệu nuôi trồng hữu cơ và an toàn cho sức khoẻ nhất.

Milany là chuyên trang về thực phẩm tăng cường sức khỏe cho người Việt gồm Yến sào – Đông trùng hạ thảo – Nhụy hoa nghệ tây – Sâm – Mật ong

Website: https://milany.vn/

GG map: https://goo.gl/maps/kyNL3mivMcLGAgGb9

Địa chỉ TP.HCM: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Email: milanyloveyourself@gmail.com

Phone: 0933332814