Khỏe đẹp, Món ăn bài thuốc

TOP 5 cách tăng cường sinh lý tại nhà đạt khoái cảm nhất

Tăng cường sinh lý là khát khao và mong muốn của bao người đàn ông. Bởi người bị yếu sinh lý thường e dè, tự ti, mặc cảm trước bạn tình dẫn đến không còn ham muốn tình dục, hoặc có ham muốn nhưng thường xuyên không đạt khoái cảm.

Sau đây cách tăng cường sinh lý tại nhà hiệu quả mà bạn dễ dàng áp dụng theo.

Tập bài tập Kegel

Bài tập Kegel được xem là một trong cách tăng cường sinh lý tại nhà phổ biến. Bài tập này  có tác dụng tăng cường cơ ở vùng bụng. mông và lưng dưới.

Hơn nữa, tập luyện bài tập này thường xuyên còn giúp bạn kiểm soát được việc tiểu và ngăn ngừa rò rỉ tiểu, ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương, tăng khoái cảm khi quan hệ.

Kiên trì tập bài tập Kegel giúp tăng cường sinh lý hiệu quả.
Kiên trì tập bài tập Kegel giúp tăng cường sinh lý hiệu quả.

Cách tăng cường sinh lý tại nhà bằng bài tập Kegel như sau:

  • Nằm ngửa, co 2 chân để đầu gối hướng lên trời, hai cánh tay duỗi thẳng. Bạn cần điều chỉnh bàn chân sao cho gót chân gần chạm đến đầu ngón tay và thư giãn tất cả các cơ khi thở ra.
  • Thực hiện động tác. Với mỗi lần hít vào, bạn nâng hông thẳng lên và thở ra.
  • Kết hợp với kĩ thuật co thắt sàn chậu. Khi ở tư thế cây cầu, bạn siết chặt cơ xương chậu, giữ trong khoảng 5-10 giây rồi thả lỏng.
  • Kết thúc động tác. Bạn từ từ rời khỏi tư thế cây cầu bằng cách từ từ hạ hông xuống.

Gợi ý tần suất tập: Thực hiện ít nhất 3 hiệp mỗi buổi tập. Mỗi hiệp lặp lại động tác 5-10 lần.

Tập bài tập Plank

Bài tập Plank cũng được xem là cách tăng cường sinh lý tại nhà rất hiệu quả, hơn nữa bài tập này cũng rất dễ thực hiện nếu bạn đang mắc các bệnh về xương khớp khó vận động mạnh.

Bài tập Plank có rất nhiều công dụng: tăng cường các nhóm cơ bụng, cơ lưng, cơ chân; giảm đau lưng hiệu quả, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp ngủ ngon, ngăn ngừa stress, hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả.

Ngoài việc hỗ trợ tăng cường sinh lý, bài tập Plank còn giúp săn chắc vùng cơ bụng rất tốt.
Ngoài việc hỗ trợ tăng cường sinh lý, bài tập Plank còn giúp săn chắc vùng cơ bụng rất tốt.

Tăng cường sinh lý với bài tập Plank như sau:

  • Chống khuỷu tay xuống mặt sàn, vuông góc với cơ thể.
  • Duỗi thẳng cơ thể song song với mặt đất, hai chân dang rộng bằng vai. Giữ lưng thẳng, làm căng phần cơ bụng và hít thở đều.
  • Giữ tư thế càng lâu càng tốt.
  • Thực hiện động tác này 3 lần, nên tăng thời gian lên khi cơ thể đã dẻo dai hơn (khoảng 30 giây đến 3 phút).

Bài tập này không chỉ cải thiện khối cơ vùng bụng, đốt cháy mỡ thừa, giúp nam giới có thân hình hấp dẫn hơn.

Xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh

Có một số thói quen xấu có thể làm suy yếu sức khỏe sinh lý của đàn ông, bao gồm ngồi lâu trên yên xe máy, lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém, thói quen tình dục bừa bãi và sử dụng thuốc tùy tiện.

Để tăng cường sinh lý nam tự nhiên, cần duy trì những thói quen lành mạnh như hạn chế uống rượu bia, ngừng hút thuốc, duy trì một sinh hoạt tình dục đều đặn, đảm bảo giấc ngủ đủ, luyện tập thể dục hoặc chơi thể thao thường xuyên, sống vui vẻ và giảm căng thẳng.

Thay đổi thói quen ngủ nghỉ

Một cơ thể thiếu ngủ, mệt mỏi và làm việc quá sức là những nguyên nhân khiến ham muốn tình dục và khả năng “phòng the” của nam giới suy giảm. Hơn nữa, giấc ngủ còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng nồng độ Testosterone. Những người thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ thường sẽ bị căng thẳng thần kinh, mất tập trung và dẫn đến rối loạn nội tiết tố.

Do đó, cách tăng cường sinh lý tại nhà hiệu quả không thể thiếu đó chính là nên đảm bảo ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày và tránh thức khuya quá 11 giờ tối. Đây là thời gian cần thiết để cơ thể được nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng và sản xuất hormone sinh dục.

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Một số loại thực phẩm có tác dụng giúp tăng cường sinh lý rất dễ tìm kiếm, chẳng hạn như hàu là loại hải sản rất phổ biến được nhiều quý ông sử dụng. Bên cạnh đó còn có các thực phẩm như: tỏi, hẹ, chuối, hạt bí ngô, dưa hấu,…

Đặc biệt hơn hết vẫn nên bổ sung sâm Ngọc Linh, đây được xem là một trong những cách tăng cường sinh lý tại nhà hiệu quả mà các quý ông thường bảo nhau áp dụng. Bởi trong thành phần của chúng có nhiều dưỡng chất quý hiếm có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả lâu dài, chẳng hạn như: tăng ham muốn, đạt khoái cảm, chống rối loạn cương dương, ngăn ngừa xuất tinh sớm, bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư,…

Sử dụng sâm Ngọc Linh là một trong những cách tăng cường sinh lý tại nhà tối ưu nhất cho nam giới.
Sử dụng sâm Ngọc Linh là một trong những cách tăng cường sinh lý tại nhà tối ưu nhất cho nam giới.

Thông thường sâm Ngọc Linh thường được nhiều người ngâm rượu để dùng dần.

Bạn có thể tham khảo thêm về >> Cách ngâm rượu sâm Ngọc Linh

Trên là những chia sẻ về Top 5 cách tăng cường sinh lý tại nhà hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng áp dụng theo. Hi vọng bài viết đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn cải thiện sức khỏe sinh lý tốt nhất.

Chúc bạn sớm thành công!

Nguồn: nhathuocviet.vn

 

Xem thêm:

Những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý tốt cho đàn ông nhất

5 loại nước uống giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả