Home, Khỏe đẹp

Review nước uống Collagen 82x Sakura chi tiết!

Collagen 82x Sakura là từ khóa được các chị em tìm và quan tâm rất nhiều, sản phẩm được sử dụng như 1 loại Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cung cấp Collagen thiếu hụt cho cơ thể. Vậy có nên sử dụng sản phẩm Collagen 82x Sakura không? Thành phần và đối tượng sử dụng thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Khái niệm về Collagen

Collagen là gì? Collagen là một loại protein quan trọng và đặc biệt, chiếm khoảng 25% tổng số lượng protein của cơ thể chúng ta. Nó có chức năng tạo ra một mạng lưới các sợi protein cứng cáp, là thành phần chính của các mô liên kết, xương, răng, da, tóc và móng tay.

Collagen còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, sản xuất acid amin nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Việc bổ sung collagen cho cơ thể giúp cải thiện sức khỏe và làn da, hỗ trợ sự phục hồi sau chấn thương, làm chậm quá trình lão hóa, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và nám da.

Collagen 82X Sakura là gì?

Sản phẩm Collagen 82x Sakura
Sản phẩm Collagen 82x Sakura

Collagen nước 82X Sakura, còn gọi là Collagen 82X Sakura Premium, là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm Collagen nước Nhật Bản được xem là lý tưởng nhất vì đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông. Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với làn da trẻ trung và sống thọ nhờ uống collagen thường xuyên.

Collagen 82X được gọi là “chìa khóa vàng” trẻ hóa làn da và chống lão hóa. Hơn 300.000 phụ nữ đã sử dụng sản phẩm này và khẳng định làn da của họ trở nên săn chắc và trẻ trung hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Review top 12+ loại collagen tốt nhất hiện nay trên thị trường

Xuất xứ sản phẩm Collagen 82X

82X là thương hiệu nổi tiếng của công ty MASHIRO Nhật Bản, được thành lập bởi ông Masaru Eshima. Được ra mắt vào năm 2014, 82X đã tạo được uy tín trong thị trường làm đẹp tại Nhật Bản cũng như các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm nước uống đẹp da 82X là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản.

Các sản phẩm nước uống 82X được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn KOTOBUKI Corporation, được chứng nhận chất lượng ISO 9001. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người dùng. Vì vậy, nước uống đẹp da 82X được đánh giá là một trong những sản phẩm collagen chất lượng và an toàn nhất trên thị trường.

Thành phần

Các thành phần trong một chai 500 ml bao gồm:

  • 120.000mg Collagen Peptide (thủy phân) từ da cá ngừ đại dương.
  • Chiết xuất 82 loại thực vật lên men.
  • Chiết xuất hoa anh đào kết hợp với tinh dầu hoa trà.
  • Chiết xuất sụn cá mập và Glucosamine
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như tơ thủy phân, vitamin E, B, D.
  • Chiết xuất cam Nhật Bản, xoài Châu Phi
  • Chiết xuất bột cốt dừa và men peptide…

Sản phẩm có thực sự hiệu quả?

Collagen 82x Sakura có thực sự tốt
Collagen 82x Sakura có thực sự tốt?

Collagen nước 82X Sakura Premium đã được chứng minh là an toàn cho người dùng với nhiều công dụng hữu ích bao gồm chống lão hóa, làm đẹp da, duy trì vóc dáng, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ khớp xương và nhiều hơn thế nữa. Khách hàng của sản phẩm đã báo cáo thấy sự khác biệt rõ rệt trong làn da của họ chỉ sau 4 tuần sử dụng, và sản phẩm đã trở thành một lựa chọn phổ biến tại nhiều quốc gia với tỉ lệ quay lại mua hàng lên đến 80%.

Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Một chai 82X Collagen Sakura Premium 120.000mg Mẫu Mới – Chai 500ml có giá 2,300,000 đ. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong 20 ngày.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Riêng với sản phẩm 82X Collagen Sakura bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Cách sử dụng như sau:

  • Lượng dùng: 25ml/ ngày.
  • Lắp nắp phụ và sử dụng cốc đong (có sẵn) để thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng các chất lỏng khác tùy sở thích.
  • Để đạt kết quả tốt nhất nên dùng liên tục 1- 3 tháng.

Sau khi mở nắp sử dụng, bạn nên bảo quản sản phẩm ở ngăn mát tủ lạnh. Cách làm này vừa giữ được cho các thành phần luôn tươi mới, vừa giúp ngon miệng hơn khi uống.

Lưu ý

Bên cạnh những người nên sử dụng collagen nước của 82X, những đối ​​tượng sau cần được nghe hướng dẫn từ bác sĩ trước khi dùng:

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Không dùng khi có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Bài viết này có sự tham khảo thông tin từ Nhà Thuốc Việt

Tin liên quan

Review Liquid collagen của Mỹ có tốt không?

Collagen tươi là gì? Sự khác biệt so với collage thường

5 lưu ý khi uống collagen giúp làm đẹp da