Khỏe đẹp

Cách Vệ Sinh Gối Cao Su Thắng Lợi

Gối cao su non Thắng Lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ngon. Gối cao su non có tính kháng khuẩn và chống lại mạt bụi và nấm mốc. Thỉnh thoảng, bạn có thể giặt gối cao su để giữ chúng luôn mới và trong tình trạng tốt. Hãy đọc để biết cách vệ sinh gối cao su Thắng Lợi và bảo quản chúng đúng cách.

Gối cao su non có thể giặt tại nhà?

Gối cao su non Thắng Lợi

Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể giặt gối cao su non Thắng Lợi, nhưng bạn không nên giặt bằng máy giặt hoặc máy sấy.

Bạn cũng nên tránh ngâm gối trong nước và tránh để nó tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Các hành động khác cần tránh bao gồm vặn, vắt, vò hoặc kéo dài gối của bạn. Với sự chăm sóc thích hợp, bạn có thể sử dụng gối cao su của mình trong nhiều năm.

Các bước vệ sinh gối cao su

Làm sạch tại chỗ là câu trả lời tốt nhất cho cách giặt gối cao su non. Bạn sẽ muốn làm theo các bước sau để làm sạch gối cao su non Thắng Lợi của mình một cách an toàn và kỹ lưỡng:

  1. Tháo vỏ gối — Có thể giặt bằng máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  2. Đổ đầy nước vào bồn hoặc bồn rửa — Sử dụng nước ấm để có kết quả tốt nhất.
  3. Thêm chất tẩy rửa nhẹ — Tính bằng một muỗng cà phê chất tẩy rửa cho mỗi gallon nước.
  4. Ngâm một chiếc khăn sạch trong hỗn hợp — Đảm bảo vắt khô trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
  5. Thấm vết bẩn một cách cẩn thận — Thao tác từ bên ngoài vết bẩn vào trong và di chuyển sang phần khăn sạch để khăn thấm hút vết bẩn.
  6. Lau khô bằng khăn sạch — Đặt một chiếc khăn sạch ở mỗi bên gối và dùng lực nhẹ để thấm nước thừa.
  7. Phơi khô — Đặt gối trong nhà, tránh ánh nắng trực tiếp để làm khô hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng quạt để tăng tốc quá trình làm khô.
  8. Thay vỏ gối — Khi gối đã khô hoàn toàn, hãy mặc một chiếc vỏ gối sạch vào và bạn đã sẵn sàng để đi làm.

Chúc bạn thành công.