Làm đẹp bằng thảo dược

Phương pháp chăm sóc chống lão hóa da mặt hiệu quả nhất

Làn da của chúng ta sẽ bắt đầu lão hóa khi bạn bước vào tuổi 25. Dấu hiệu lão hóa da dễ nhận thấy nhất chính là những nếp nhăn, đốm đồi mồi và nám sạm trên da mặt. Thực hiện ngay những cách chăm sóc chống lão hóa da mặt sẽ giúp làn da của chị em trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Từ bỏ thuốc lá và đồ uống chứa cồn

Hút thuốc lá có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da mặt. Đó là vì chất nicotin trong thuốc lá làm các mạch máu trên da co lại, cản trở sự lưu thông máu đến da khiến làn da không nhận được đủ các dưỡng chất thiết yếu. Hơn nữa, các chất hóa học độc hại trong khói thuốc sẽ gây tổn thương cho collagen và elastin làm giảm độ đàn hồi của da. Các đồ uống có cồn sẽ tác động đến làn da và làm cho da bị mất nước, trở nên thô ráp hơn. Điều này sẽ khiến cho làn da trông già hơn. Hãy từ bỏ thuốc lá và rượu để ngăn ngừa lão hóa da sớm!

Có chế độ ăn uống lành mạnh

Ăn nhiều trái cây và rau củ có thể ngăn ngừa tổn thương da dẫn đến quá trình lão hoá da sớm. Rau củ quả cung cấp nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa ngăn chặn da khỏi sự tấn công bởi các gốc tự do. Ngược lại, chế độ ăn có chứa nhiều đường hoặc carbohydrate tinh chế có thể đẩy nhanh quá trình lão hoá. Khi bạn ăn nhiều đường và carbohydrate sẽ khiến các tế bào hoạt động quá tải, các phân tử đường được dịp kết hợp với protein tạo ra sản phẩm glycation cuối cùng, làm hỏng collagen của da. Mất đi collagen, da sẽ bắt đầu chảy xệ, hình thành nếp nhăn sâu, dấu hiệu cho một làn da bị lão hóa.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục đều đặn vừa giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và tăng cường lưu thông máu. Nhờ sự lưu thông máu tốt nên có thể giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Chăm sóc da hàng ngày

Thói quen chăm sóc da đúng cách và đều đặn vô cùng quan trọng để làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ. Không bao giờ quên bôi kem chống nắng vì tia UV là một trong những tác nhân hàng đầu khiến làn da bị lão hóa sớm. Nên dùng các sản phẩm dưỡng da chứa thành phần cấp ẩm, chất chống oxy hóa giúp da bớt nhăn nheo, chảy xệ.

Sử dụng sản phẩm Đông y để có làn da sáng hồng, tươi trẻ từ bên trong

Có nhiều vị thuốc trong Đông y giúp dưỡng huyết, dưỡng nhan, bổ can thận, qua đó tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa da. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Delfina quy tụ tinh hoa từ các vị thảo dược quý, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy dược đạt chuẩn GMP-WHO, giúp dưỡng da hồng dào, tươi nhuận, giúp đào thải sắc tố da, giảm nám, sạm da, tàn nhang…
Trên đây là phương pháp chăm sóc chống lão hóa da mặt hiệu quả nhất. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi hôm nay sẽ hữu ích với các chị em đang trong độ tuổi lão hóa da nhé.